Vì sao nên chọn khu tái định cư xã Tân Tập để an cư?

Tại tỉnh Long An, các dự án tái định cư đang được diễn ra tại huyện Cần Giuộc. Các khu tái định cư cũng dần dần mọc lên theo dự án tái định cư của Uỷ ban Nhân dân Huyện Cần Giuộc. Vì vậy, những người có nhu cầu mua đất, nhà phố tại tỉnh Long An có thể tham khảo dự án này. Nhưng, bạn có biết vì sao nên chọn khu tái định cư xã Tân Tập để an cư không? Mời bạn đọc bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm >>> khu dân cư cầu cảng Phước Đông

Vì sao nên chọn khu tái định cư xã Tân Tập để an cư?

Tiềm năng phát triển tại khu vực Cần Giuộc, Long An

Để trả lời cho câu hỏi vì sao nên chọn khu tái định cư xã Tân Tập để an cư, trước hết hãy tìm hiểu về tình hình bất động sản huyện Cần Giuộc Long An.

Hoàn thiện hạ tầng giao thông

Trong năm 2020, tỉnh Long An, đặc biệt là huyện Cần Giuộc đã tập trung hoàn thiện hạ tầng giao thông. Một số công trình đường xá được mở rộng và nâng cấp như quốc lộ 830, thực hiện thông xe đoạn nối từ huyện Đức Hoà đến cảng Long An. 

Từ đây, sự phát triển về mọi mặt của Cần Giuộc sẽ như diều gặp gió.  Đây sẽ là quỹ đất vàng để an cư lập nghiệp. 

Nếu bạn là một nhà đầu tư mới, chưa có nhiều kinh nghiệm và vốn, bạn nên đầu tư vào bất động sản là đất nền tại khu vực Cần Giuộc. Bởi lẽ, đây là khu vực đang phát triển, cơ sở hạ tầng đang được nâng cấp và thiên nhiên đãi ngộ rất cao.

Giá trị đất tăng cao

So với 2 - 3 năm trở về trước, giá đất tại khu vực Cần Giuộc, Long An đang có xu hướng tăng lên, nhưng ở thời điểm này mức giá vẫn hợp lý cho những ai có ý định đầu tư.

Giá đất nền hiện tại của khu tái định cư Tân Tập có mức giá chỉ từ 4 triệu đồng/m2. Đây là đất “vàng” có khả năng sinh lợi nhuận cực cao cho những ai biết đầu tư và nắm bắt cơ hội này.

Hệ thống giao thông thuận lợi cho kết nối vùng, giao thương bằng đường bộ và đường hàng hải. Các tuyến đường được mở rộng tạo tiềm năng phát triển cao.

Vì sao nên chọn khu tái định cư xã Tân Tập để an cư?

Khu tái định cư Tân Tập là một trong những lựa chọn khá đúng đắn để bạn chọn mặt gửi vàng. Tuy là một dự án khá mới trong 15 dự án tái định cư của tỉnh Long An, song, những ưu điểm sau đây sẽ giúp bạn gỡ rối: vì sao nên chọn khu tái định cư xã Tân Tập để an cư.

Kết nối vùng thuận tiện

Với quy mô công trình hơn 270 nghìn ha, khu tái định cư Tân Tập nằm trên tỉnh lộ 830 kết nối với thành phố Hồ Chí Minh và dễ dàng di chuyển từ khu nhà ở đến thị trấn Cần Giuộc. 

Tuyến đường này cũng lưu thông tới cảng Quốc tế Tân Lập, thuận tiện cho việc giao thương cũng như tạo cơ hội kinh doanh liên tỉnh bằng đường thuỷ và đường bộ sau này.

Dễ dàng ổn định cuộc sống

Cần Giuộc đang là điểm sáng trong việc phát triển ngành công nghiệp cũng như các ngành khác. Việc giao thương cũng dần dần đi vào quỹ đạo, không còn khó khăn như trước. 

Thị trường tỉnh Long An không gắt gao bằng Sài Gòn nên đây sẽ là nơi phát triển của nhiều doanh nghiệp mới.

Hơn nữa, giá trị đất trong dự án tái định cư Tân Tập khá rẻ, phù hợp cho những người có thu nhập từ 15 triệu/tháng đầu tư và an cư lập nghiệp. Các doanh nghiệp đang tìm đất để dụng võ cũng có thể mua một căn nhà phố, và chọn Long An là nơi khởi đầu cho sự nghiệp.

Kinh doanh

Dù đầu tư vào đất nền hay nhà ở cũng đều rất hợp lý vì giá trị bất động sản trong dự án này cực rẻ. Được quy hoạch 1/500 nên đất đai được phân lô rõ ràng, các công trình không ảnh hưởng nhau và có sổ đỏ rõ ràng.

Tuy bất động sản đang rẻ nhưng trong tương lai, khi huyện Cần Giuộc có bước tiến trong việc hiện đại hoá - đô thị hoá, thì giá trị bất động sản sẽ tăng rất cao. Không đầu tư vào sẽ là một sự tiếc nuối rất lớn.

Khu tái định cư xã Tân Tập - Địa ốc Nhà Bè

Chúng tôi - Địa ốc Nhà Bè là một trong những trang giao dịch bất động sản uy tín. Sở hữu đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn tận tình về các giao dịch liên quan đến khu tái định cư xã Tân Tập. 

Hãy giao cho chúng tôi www.diaocnhabe.vn,  chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu ngay căn nhà và vị trí đất mà bạn mong muốn với giá cả hợp lý. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn