Tổng quan căn hộ Phú Hoàng Anh

Căn hộ chung cư Phú Hoàng Anh đang là một trong những cụm từ khóa liên quan đến bất động sản được tìm kiếm khá nhiều trên Internet. Để có mức độ ảnh hưởng như vậy, căn hộ Phú Hoàng Anh thực sự chứa những điểm lôi cuốn gì?

Địa Ốc Nhà Bè sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Tổng quan căn hộ Phú Hoàng Anh

Tên dự án: Phú Hoàng Anh

Vị trí: Nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, thành phố Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Công ty xây dựng và phát triển nhà Hoàng Anh (HAGL Land) và Công ty Phú Long

Tổng diện tích đất quy hoạch: 37,623.5m2

Diện tích căn hộ Phú Hoàng Anh: 87.56m2 – 88.54m2 – 126.49m2 – 126.51m2 – 129.51m2 – 129.83m2.

Số căn hộ: 802 căn hộ nhà ở và 27 căn thương mại

Gía bán: 1.9 tỷ/2 phòng ngủ; 2.3 tỷ/3 phòng ngủ

Chủ đầu tư dự án căn hộ Phú Hoàng Anh có tầm cỡ như thế nào trên thị trường bất động sản?

Chủ đầu tư dự án căn hộ Phú Hoàng Anh là công ty Phú Long và công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển nha Hoàng Anh

+ Công ty Phú Long được biết tới là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực bất động sản trong nước. Mặc dù chỉ hơn 15 năm hoạt động nhưng công ty Phú Long đã tạo nên nhiều dấu ấn trong quá trình làm việc, chiếm trọn niềm tin tưởng từ phía khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, công ty Phú Long đang trong giai đoạn bắt đầu liên doanh, liên kết với các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước. Công ty đặt ra mục tiêu rõ ràng trong hoạt động, hướng tới việc tạo nên nhiều dự án căn hộ sang trọng, cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ, đem tới môi trường sống gần gũi với thiên nhiên.

+ Công ty Xây dựng và Phát triển nhà Hoàng Anh, viết tắt HAGL. Đây có lẽ là cụm từ quá đỗi quen thuộc trên thương trường hiện nay. HAGL Land ra đời khi còn là một phân xưởng nhỏ chuyên cung cấp bàn ghế gỗ cho học sinh ở tỉnh Gia Lai, Pleiku. Người đứng ra điều hành và quản lý trực tiếp phân xưởng này chính là ông Đoàn Nguyên Đức – với tên gọi quen thuộc là Bầu Đức – doanh nhân, chủ tịch Hoàng Anh – Gia Lai.

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng trong nhiều lĩnh vực như khai thác và chế biến khoáng sản, cao su, đồ gỗ…cho tới việc đầu tư xây dựng và kinh doanh căn hộ cao cấp, doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể trên thị trường.

Xem thêm >>> Căn hộ Hoàng Anh An Tiến

Tổng quan căn hộ Phú Hoàng Anh

Một số dự án kinh doanh bất động sản công ty HAGL đã và đang đầ tư xây dựng:

+ Căn hộ Phú Hoàng Anh

+ Căn hộ cao cấp HAGL An Tiến

+ Căn hộ cao cấp Bàu Thạc Gián – Đà Nẵng

+ Căn hộ Incomex

+ Hoàng Anh Gia Lai BIDV

+ Khu phức hợp quận 9

+ Dự án Hoàng Anh Đầm Sinh Thái Đống Đa

Tổng quan chủ đầu tư dự án căn hộ Phú Hoàng Anh đem tới cho khách hàng cảm giác an toàn trong quá trình tìm hiểu và đặt mua hoặc thuê căn hộ Phú Hoàng Anh.

Vị trí địa lý căn hộ Phú Hoàng Anh

Dự án căn hộ Phú Hoàng Anh nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè. Đây được xem là khu vực tốc độ phát triển rất nhanh của khu Nam Sài Gòn. Nhiều chủ đầu tư bất động sản chọn vị trí này để đề xuất và triển khai xây dựng các dự án sang trọng không kém như Dragon City, Hoàng Anh Gia Lai, Hoàng Anh An Tiến…

Ngoài ra căn hộ Phú Hoàng Anh liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng – một dự án tên tuổi tại Việt Nam. Giao thông đi lại thuận lợi.

Tiện ích trong dự án căn hộ Phú Hoàng Anh

Không chỉ sở hữu vị trí di chuyển đắc địa, dự án căn hộ Phú Hoàng Anh gây ấn tượng bởi nhiều tiện ích nội ngoại khu không thể bỏ quan.

+ Vị trí căn hộ Phú Hoàng Anh giáp ranh với nhiều khu vực phát triển nổi bật như: trung tâm đô thhij Phú Mỹ Hưng, trường ĐH Tôn Đức Thắng, RMIT, Cảnh sát Nhân dân, nhiều trung tâm thương mại, bệnh viện Quốc tế…

+ Hồ bơi rộng rãi, công viên vui chơi thoáng mát, phòng tập gym đầy đủ tiện nghi, phòng massage, spa làm đẹp, phòng sinh hoạt cộng đồng

Ngoài ra, nhằm mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi và an toàn, dự án căn hộ Phú Hoàng Anh được đầu tư tỉ mỉ về:

+ Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, camera 24/24.

+ Đường truyền Internet và truyền hình cáp tốc độ cao

+ Hệ thống thang máy di chuyển thuận tiện

+ Đội ngũ bảo trì sửa chữa thiết bị, máy móc, máy bơm…trực 24/24.

Căn hộ Phú Hoàng Anh được thiết kế theo phong cách sang trọng, độ bền cao cùng nhiều tiện ích dịch vụ linh động…mang tới một không gian sống lý tưởng cho cư dân sinh sống và định cư tại đây.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/