Thị trường đất nền xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ

Lý Nhơn là tên xã thuộc huyện Cần Giờ - một trong hai huyện giữ vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thương giữa Sài Gòn với các quốc gia trên thế giới thông qua biển Đông. Lý Nhơn cũng giữ trong mình một phần trách nhiệm trong công cuộc này. Đây là một trong những lý do thúc đẩy sự quan tâm tới đất nền xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ.

Xem thêm >>> bán đất nông nghiệp huyện Cần Giờ

Vậy tình hình hiện tại của đất nền xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ như thế nào?

Địa Ốc Nhà Bè sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về đất nền Lý Nhơn Cần Giờ.

Vị trí địa lý đất nền xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ

Xã Lý Nhơn là xã thuộc huyện Cần Giờ nằm về phía Nam của ngoại thành Sài gòn, cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 60km.

Giới hạn địa lý cụ thể xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ như sau:

+ Phía Đông và Đông Bắc giáp tiểu khu 8,9,10 (An Thới Đông) và tiểu khu 11 (Long Hòa) qua sông Vàm Sát – Lò Rèn – Dinh Bà

+ Phía Tây giáp tỉnh Tiền Giang và Long An qua sông Soài Rạp

+ Phía Nam giáp biển Đông ở cửa sông Soài Rạp

+ Phía Bắc giáp xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ

Lý Sơn có hai con sông lớn là sông Soài Rạp và sông Vàm Sát chảy qua. Đây là điều kiện thuận lợi trong giao lưu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội với bên ngoài theo hướng đường thủy, đặc biệt là các hướng từ nội thành Sài Gòn, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang.

Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, từ xa xưa nhắc tới xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ, người ta nghĩ ngay tới làng nghề muối nổi tiếng phía Nam.

Thị trường đất nền xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ

Diện tích đất nền xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ

Lý Nhơn chiếm diện tích 154,59km2. Tổng số dân ở xã Lý Nhơn là 4.381 từ năm 1999 với mật độ dân số đạt 28 người/km2.

Với diện tích trên, hiện tại giá đất xã Lý Nhơn rơi vào khoảng 5,8 triệu/m2

Trong thời gian sắp tới, chắc chắn giá đất nền xã Lý Nhơn Cần Giờ sẽ tăng lên ở mức giá phù hợp nhất trong các xã thuộc huyện Cần Giờ. Giá thành không cao quá cũng không thấp quá. Đặc biệt trong tương lai, huyện Cần Giờ trở thành Khu đô thị du lịch biển quy mô lớn nhất Việt Nam và xã Lý Nhơn hiển nhiên cũng có mặt trong Khu đô thị du lịch biển quy mô lớn nhất Việt Nam – kinh tê – xã hội và văn hóa sẽ phát triển theo hướng thịnh vượng và phồn thịnh nhất.

Đất nền xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ là sự lựa chọn đáng giá để mua trong thời điểm này. Qúy bạn đừng bỏ lỡ cơ duyên sở hữu một lô đất nền xã Lý Nhơn huyện Cần Giờ ngay từ giây phút này.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn