Pháp lý và ngân hàng tại căn hộ Hoàng Anh Gold House

Hiện nay, dự án nhà đất không chỉ cần vị trí địa lý đẹp, nhiều tiện ích dịch vụ mà còn phải đảm bảo dự án nhà đất căn hộ đúng pháp lý và có ngân hàng hợp tác cùng làm việc. Vậy dự án căn hộ Hoàng Anh Gold House đáp ứng những yêu cầu này không?

Pháp lý căn hộ Hoàng Anh Gold House và ngân hàng tại Hoàng Anh Gold House cụ thể như thế nào?

Mời quý bạn đọc bài viết dưới đây để cập nhập những thông tin hữu ích nhất.

Pháp lý căn hộ Hoàng Anh Gold House

Hiện nay, đời sống người dân ngày càng được nâng cao kéo theo nhu cầu sinh sống tại căn hộ chung cư ngày càng tăng cao.  Và pháp lý là một trong những phần quan trọng không thể bỏ qua khi mua bán căn hộ Hoàng Anh Gold House. Dưới đây là một vài yếu tố quan trọng cần biết khi mua bán căn hộ.

+ Xác định chủ đầu tư dự án căn hộ Hoàng Anh Gold House có uy tín hay không?

Chủ đầu tư dự án Hoàng Anh Gold House là Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai – một trong những tập đoàn uy tín trên thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh suốt nhiều năm qua. Một trong những dự án tiêu biểu của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai gồm Chung cư Hoàng Anh Gold House (An Tiến), dự án New Saigon, Khu căn hộ cao cấp Lê Văn Lương, khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh.

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai hay còn được gọi là Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai còn là mộ trong những công ty bất động sản có quy mô vốn lớn nhất tại Việt Nam. Công ty sở hữu 4 nhà máy sản xuất đồ gỗ, 1 nhà máy chế biến đá Granite và 1 đơn vị xây dựng quy môi lớn. Việc xây dựng căn hộ cao cấp là quá trình khép kín, sử dụng kết hợp chuỗi những sản phẩm vốn có của Hoàng Anh Gia Lai. Do đó, giá thành căn hộ chung cư thường được giảm giá tới 30% so với giá thành thị trường. Vì vậy, tất cả những dự án do Tập đoàn đứng ra làm chủ đầu tư đều đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành.

+ Tìm hiểu giấy phép xây dựng dự án căn hộ Hoàng Anh Gold House

Tìm hiểu giấy phép dự án căn hộ Hoàng Anh Gold House để nắm bắt được dự án có vi phạm trái phép gì không. Đảm bảo việc mua bán diễn ra minh bạch.

+ Bên chủ dự án cần hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất, thuế đất

Một trong những pháp lý căn hộ Hoàng Anh Gold House quan trọng khác là phải xác nhận chủ dự án đã hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất và thuế đất trước khi bàn giao cho khách hàng.

+ Có được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong quá trình mua bán căn hộ Hoàng Anh Gold House hay không?

Đây là một trong những loại giấy tờ quan trọng, bắt buộc phải có trong pháp lý căn hộ Hoàng Anh Gold House. Khách hàng cần xác định được cấp sổ hồng và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trước khi ký kết hợp đồng.

+ Ký kết hợp đồng pháp lý căn hộ Hoàng Anh Gold House

Đây là bước quan trọng cuối cùng. Qúy bạn cần đọc kỹ quyền lợi, nghĩa vụ, các khoản thuế, phí phải nộp và lời cam kết đôi bên trước khi quyết định ký hợp đồng.

Xem thêm >>> đất làng đại học abc Nhà Bè

 Pháp lý và ngân hàng tại căn hộ Hoàng Anh Gold House

Ngân hàng tại Hoàng Anh Gold House

Khi thực hiện mua bán căn hộ Hoàng Anh Gold House, quý bạn được quyền hưởng những ưu đãi và hỗ trợ từ ngân hàng….

  • 5.9% / năm cố định 6 tháng đầu, biên độ 3% / năm khi khách hàng có lương chuyển khoản trển 20 triệu đồng và kết hợp với vay dưới 50% tài sản đảm bảo, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2% cho 2 năm đầu, 1% cho 3 năm tiếp theo, năm thứ 6 trở lên thì 0%
  • 7.2% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.2% / năm khi khách hàng có lương chuyển khoản trển 20 triệu đồng và kết hợp với vay 50% tài sản đảm bảo, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 3% cho 2 năm đầu, 12% cho 3 năm tiếp theo, 1% cho năm thứ 4, 5, đến năm thứ 6 trở lên thì 0%
  • 7.6% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.4% / năm, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2.5% cho 2 năm đầu, từ năm thứ tư trở đi là 1%
  • 8.1% / năm cố định 12 tháng đầu, biên độ 3.3% / năm, với khoản vay này thì phí trả nợ trước hạn là 2.5% cho 2 năm đầu, từ năm thứ tư trở đi là 1%
  • 10.5% / năm miễn phí phạt

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn