Những lưu ý khi mua đất nền Cần Giờ

Qúy bạn đang băn khoăn có nên mua đất nền Cần Giờ không? Những lưu ý khi mua đất nền Cần Giờ là gì? Đây cũng chính là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm tới bất động sản thời kỳ 4.0 hiện nay.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ giải đáp câu hỏi trên thông qua bài viết dưới đây.

Vị trí địa lý đất nền Cần Giờ

Cần Giờ là huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh và giáp biển Đông – biển quan trọng khu vực Đông Nam Á nói riêng và toàn cầu nói chung. Từ huyện Cần Giờ tới trung tâm thành phố khoảng 50km đường bộ và cách biển Đông khoảng 20km bờ biển. Nhắc tới Cần Giờ, người ta thường ví như một hòn đảo tách biệt, bốn hướng xung quanh đều là sông và biển, trong đó sông Lòng Tàu chảy qua giữa huyện.

Huyện Cần Giờ có 6 xã, bao gồm Bình Khánh, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạnh An, An Thới Đông và thị trấn Cần Thạnh cùng với 7 đơn vị hành chính. Do bị ngăn cách với các địa phương khác bởi nhiều sông lớn chưa có cầu bắc qua hỗ trợ nên ngoài tầm quan trọng của đường bộ - đường Rừng Sác chạy từ bắc tới nam huyện thì đường sông sử dụng phà cũng vô cùng cần thiết. Phà Bình Khánh và phà Cần Giuộc là hai phà chính hiện nay tại huyện Cần Giờ.

>>> xem thêm : bán đất nông nghiệp huyện Cần Giờ

Đất nền ở khu vực nào huyện Cần Giờ tiềm năng nhất?

Với vị trí địa lý hiện nay, huyện Cần Giờ được đánh giá là khu dự trữ sinh quyển tầm thế giới, đồng thời cũng là nơi chứa đựng nhiều tiềm năng khai thác du lịch xuyên lục địa. Nắm bắt được điều này, VinGroup đã đầu tư dự án lấn biển Đông. Khi dự án hoàn thành, huyện Cần Giờ hứa hẹn sẽ đem tới một luồng sóng mới cho du lịch trong và ngoài nước. Đất nền huyện Cần Giờ được nhòm ngó nhiều hơn. Mỗi địa điểm tại huyện Cần Giờ đều chứa những điểm mạnh nhất định. Một câu hỏi đặt ra, đất nền khu vực nào huyện Cần Giờ chứa nhiều tiềm năng nhất hiện nay. Thông qua quá trình chăm sóc tư vấn khách hàng cũng như tìm hiểu chuyên sâu về khu vực Cần Giờ, Địa Ốc Nhà Bè xin giải đáp rằng, trong thời điểm hiện tại đất nền xã Bình Khánh có giá thành cao nhất trong huyện. Còn nếu nhắc tới xã nhiều tiềm năng thì có lẽ phải nhắc tới tên xã Long Hòa – nơi dự án Vingroup được triển khai và giá thành cao thứ ba sau xã Bình Khánh và thị trấn Cần Thạnh.

Một số những lưu ý khi mua đất nền Cần Giờ

Hiện tại đất nền Cần Giờ được chia thành những loại sau, quý bạn cần nắm rõ trước khi đưa ra quyết định mua đất nền Cần Giờ hay không và nếu mua đất nền Cần Giờ cần lưu ý những gì.

+ Đất nền chưa có đường đi thì không nên đầu tư mua. Bởi trên bản vẽ, đoạn đường sẽ không hiển thị. Sau này, quý khách hàng muốn vay ngân hàng để mua hoặc bán lại lô đất nền thì cực kỳ khó khăn, thậm chí là lỗ trầm trọng. Đối với quý bạn lỡ đặt mua thì cần phải yêu cầu chủ đất cũ làm cam kết chừa đường đi.

+ Đất nền mặt tiền là biển. Hiện tại khi dự án Vingroup chưa hoàn thiện, quý khách hàng vẫn có thể quan sát biển. Nhưng khi dự án hoàn thành, mặt tiền biển sẽ biến mất. Thay vào mặt tiền chính là dự án Vingroup. Khi đó, giá trị đất nền sẽ thay đổi.

+ Đất nền thuộc loại đất nông nghiệp.  Nếu đất nền nông nghiệp nằm trong khu vực quy  hoạch đất ở thì quý bạn có thể mua như bình thường. Ngược lại, trong trường hợp đất thuộc dự trữ nông nghiệp, đất nuôi trồng thủy hải sản…thì cần kiểm tra trước thông tin quy hoạch của khu đất.

+ Đất nền trong hẻm hay mặt tiền. Tùy vào nhu cầu và hoạt động của mỗi gia đình. Nếu quý bạn mua đất nền Cần Giờ với mục đích kinh doanh thì đất nền mặt tiền là lựa chọn tốt. Ngược lại, quý bạn chọn mua đất nền Cần Giờ làm nơi nghỉ dưỡng tận hưởng bình yên thì đất nền trong hẻm là lựa chọn không tồi.

+ Mua đất nền Cần Giờ nằm trong dự án quy hoạch hay nằm ngoài dự án. Đối với đất nền nằm trong quy hoạch, đặc biệt là đất nông nghiệp thì quý bạn hoàn toàn có thể mua.

+ Mua đất nền Cần Giờ cần có đủ giấy chứng nhận, sổ đỏ. Nếu khu đất đặt mua nhưng không có giấy chứng nhận hoặc sổ đỏ thì quý khách hàng sẽ gặp rất nhiều rủi ro. Trừ trường hợp quý bạn là người dân địa phương ở đây. Tuy nhiên, không nên thuê hay mua đất nền Cần Giờ khi không có giấy tờ.

Trên đây là những lưu ý khi mua đất nền Cần Giờ hiện nay. Địa Ốc Nhà Bè hy vọng bài viết mang tới nhiều thông tin hữu ích cho quý bạn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0921666609

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn