Mặt Bằng Làng Đại Học ABC Nhà Bè

Mặt bằng làng đại học abc nhà bè - Tọa lạc tại Nhà Bè, một trong những khu vực có tình hình bất động sản đáng chú ý nhất tại TP Hồ Chí Minh trong năm 2021. Làng Đại Học ABC sở hữu nhiều ưu điểm để cư dân sinh sống và định cư lâu dài. Vậy thông tin cụ thể mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè ra sao? Hãy cùng ĐỊA ỐC NHÀ BÈ tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Thông tin mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè

Sở dĩ được gọi là Làng Đại học ABC bởi đây là khu vực tập trung rất nhiều trường Đại học, cho nên nhu cầu về nhà ở, chung cư bất động sản giá rẻ là rất lớn. Nơi đây còn sở hữu dân cư đông đúc, nhịp sống nhộn nhịp với nhiều công trình công cộng đã xây dựng và đưa vào phục vụ người dân. Nếu bạn đang tìm mua đất nền tại Nhà Bè thì làng Đại học ABC sẽ là một gợi ý.

Một số thông tin mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè:

Tọa lạc tại xã Phước Kiểm, huyện Nhà Bè, khu Nam TP Hồ Chí Minh.

Sở hữu quy mô 20ha, Làng Đại học ABC được phân làm 3 phân khu chính là khu A, khu B, khu C. Khu A nằm gần trung tâm tâm quận 7 thuận tiện đi lại và giao thông ra các quận khác nên giá mặt bằng khu A làng Đại học ABC cũng cao hơn những phân khu khác trong khu vực.

>>> Xem thêm: Thông tin bất động sản làng Đại học ABC Nhà Bè

Hình ảnh thực tế tại một con đường trong khu làng đại học nhà bè

Vị trí mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè

Vị trí mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè nằm tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây tọa lạc trên trục đường Lê Văn Lương và Nguyễn Hữu Thọ, chỉ cách đường Nguyễn Văn Linh 600cm. 

Từ vị trí này có thể dễ dàng di chuyển đến Đại học Rmit, khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ trong 5 phút. Di chuyển đến chợ Bến Thành, quận 1, quận 3 cũng chỉ mất chưa tới 15 phút. Điều này giúp nhu cầu giải trí, vui chơi, ăn uống, và di chuyển, làm việc của cư dân sinh sống luôn được đáp ứng kịp thời,

Ngoài Đại học RMIT, khu vực này còn là nơi tập trung của các trường Đại học lớn như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại Học An Ninh, Đại học Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại học Gia Định,...

Làng Đại học ABC còn liền kề các khu Lottemart, Coopmart, Trung tâm thương mại, Ngân hàng,... các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt,...

Có thể thấy, vị trí thuận lợi mang đến cho cư dân trong khu vực một cuộc sống vô cùng tiện nghi, các nhu cầu đều được đáp ứng kịp thời, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và công sức đi lại.

>>> Xem thêm: Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Tiện ích xung quanh mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè

Sở hữu lợi thế là nằm tại khu vực dân cư đông đúc, vị trí trung tâm sầm uất cùng với hạ tầng công cộng đầy đủ trong khu vực mang đến cho nơi đây nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu. Cư dân lựa chọn mua nhà tại làng Đại học ABC Nhà Bè sẽ được hưởng nhiều tiện ích cuộc sống phong phú.

Tiện ích nội khu Làng Đại học ABC Nhà Bè           

Làng Đại học ABC Nhà Bè nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Sadeco Phước Kiểm, New Sài Gòn, Tân An Huy, Hoàng Anh An Tiến,... nên có cơ hội hưởng trọn các tiện ích cao cấp chung chỉ trong bán kính 3km. Các tiện ích nội khu làng Đại học ABC Nhà Bè bao gồm công viên, phòng tập gym, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, trung tam giải trí,...

Hạ tầng đường xá cũng được chủ đầu tư chú trọng. Lòng đường được mở rộng từ 10 đến 12m, đáp ứng được lượng giao thông lớn mỗi ngày, hạn chế tình trạng kẹt xe, tắc đường trong những giờ cao điểm.   

Trong mặt bằng làng Đại học ABC có đầy đủ các mô hình bất động sản biệt thự, nhà phố, chung cư,... Mức giá khá rẻ so với các khu đô thị lân cận nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng tìm mua nhà ở xây sẵn trong khu vực này.

Tiện ích ngoại khu Làng Đại học ABC Nhà Bè    

Tiện ích ngoại khu Làng Đại học ABC Nhà Bè nằm trọn trong bán kính 1.5km xung quanh dự án. Nằm gần hệ thống trường học các cấp từ trường Mầm non, Tiểu học Phước Kiến A, đến trường THCS Lê Thành Công, đến trường THPT Phước Kiến. Cùng vô số các trường Đại học lớn ở lân cận. Cha mẹ muốn tạo điều kiện đi lại, học tập dễ dàng thuận tiện cho con cái thì nên cân nhắc này.         

Ngoài tiện ích giáo dục nổi bật, khu Làng Đại học ABC còn sở hữu nhiều tiện ích khác:

Tiện ích về chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện huyện Nhà Bè,...

Tiện ích tài chính: Ngân hàng BIDV, ACB, Sacombank, Vietcombank,...

>>> Xem thêm: Dự án đường Lê Thị Tám Nhơn Đức

Để biết thêm thông tin mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè, bạn vui lòng xem thêm trên website của ĐỊA ỐC NHÀ BÈ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn