Dự án đường Lê Thị Tám Nhơn Đức

Đường Lê Thị Tám tại xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè tọa lạc ngay tại trung tâm của xã với mật độ dân số đông đúc, bao gồm nhiều tiện ích trường học, y tế... là điểm đến lý tưởng cho người có nhu cầu định cư lâu dài hoặc đầu tư. Đây là tuyến đường ngắn nhưng thuộc vào loại phát triển nhất nhì của xã, là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư tìm đến Nhơn Đức, Địa Ốc Nhà Bè xin chia sẽ thông tin các dự án nằm trên đường này cùng thị tường đất nền cho khách hàng tiện tham khảo.

Thông tin chi tiết về đường Lê Thị Tám Nhơn Đức

Dự án đường Lê Thị Tám Nhơn Đức

Trên tuyến đường Lê Thị Tám này bao gồm trường học mầm non Ánh Dương, trường tiểu học Lê Lợi, trường trung học cơ sở Hai Bà Trung, trường dạy nghề Nhà Bè, trung tâm y tế xã Nhơn Đức ..... mang đến đầy đủ các tiện ích cho cộng đồng dân cư trong khu vực. Bên cạnh đó, thừa hưởng nhiều tiện ích công cộng mà tuyến đường này đang có, việc hình thành các dự án dân cư mọc lên, chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, điển hình là dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè và khu tái định cư cầu Bà Sáu.

Dự án 28ha Nhơn Đức Nhà Bè được hình thành ngay cuối đường Lê Thị Tám với quy mô 28ha dùng để tái định cư cho cư dân trên địa bàn huyện Nhà Bè có quỹ đất bị quy hoach, được thực hiện một cách bài bản và quy củ. Với hệ thống hạ tầng hoàn thiện 100%, âm đất tất cả, cùng lộ giới đường nội bộ tối thiểu 14 mét, mang dáng dấp của một khu đô thị cực đẹp trong tương lai khi hình thành và phát triển. Dự án 28ha này được đánh giá khá cao với pháp lý hoàn thiện, sổ hồng có sẵn, mua bán đăng bộ sang tên và ngân hàng hỗ trợ vay cao nên được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bên cạnh dự án 28ha Nhơn Đức là khu tái định cư cầu Bà Sáu hay còn gọi là khu 2ha Nguyễn Bình. Đây là dự án dùng để tái định cư cho các hộ dân có đất bị thu hồi để thi công cầu Bà Sáu trên đường Nguyễn Bình. Để có thông tin chính xác nhất về dự án, cũng như tiềm năng phát triển chúng tôi xin liệt kê chi tiết các điểm nổi bậc của dự án như sau :

Liền kề Zeitgeist Nhà Bè

Với việc Zeitgeist Nhà Bè hứa hẹn đây là khu dân cư rất nhiều tiềm năng phát triển khi siêu dự án thi công đến, mang lại đầy đủ tiện ích cao cấp bậc nhất khu nam sài gòn. Giá thành vô cùng tốt so với Zeitgeist nên nhiều nhà đầu tư dài hạn chọn điểm đến, chờ thời cơ sinh lơi cực cao trong tương lai.

Đường dự phóng nối liền với Zeitgeist và thông ra Lê Văn Lương

Trong quy hoạch chung của huyện Nhà Bè thì dự án 28ha Nhơn Đức với đường D1-1 lộ giới 42 mét sẽ liên thông trực tiếp qua dự án Zeitgeist và đến bùng binh Nguyễn Bình Lê Văn Lương. Khi tuyến đường này hình thành thì giao thông đi lại, thông thương trong dự án sẽ vô cùng thuận lợi, mang đến giá trị kinh tế cao, tạo nên một khu vực với nhiều tiện ích và thương mại sầm uất.

Thừa hưởng hạ tầng đang phát triển của Nhà Bè

Với việc Nhà Bè lên quận vào năm 2025 huyện Nhà Bè đang đẩy nhanh việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng như cầu Long Kiểng sắp thi công trở lại, cầu rạch cây khô Phạm Hùng đang ở giai đoạn cuối của việc giải tỏa đền bù. Khi hoàn thiện 2 cây cầu này sẽ giúp cho Nhơn Đức phát triển cực cao, giao thông đi lại thuận tiện, mang lại nhiều giá trị kinh tế to lớn cho xã Nhơn Đức nói chung và dự án 28ha Nhà Bè nói riêng.

Xem thêm >>> Bán đất đường Lê Thị Tám Nhơn Đức

Tiểu sử mẹ việt nam anh hùng Lê Thị Tám

Tiểu sử mẹ việt nam anh hùng Lê Thị Tám

Mẹ việt nam anh hùng Lê Thị Tám quê quán xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, sinh năm 1916 và mất năm 2001, mẹ có 2 người con liệt sĩ là : 

  1. Con, Liệt sĩ Lê Văn A, hy sinh ngày 10/05/1969
  2. Con, Nữ liệt sĩ Lê Thị Mầu, hy sinh năm 1962

Mẹ Lê Thị Tám được tặng thưởng Huân chương kháng chiến hạng ba vì thành tích tham gia hoạt động giao liên dẫn đường cho cán bộ vào Khu.