Khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông

Giữa rất nhiều lựa chọn về đất nền tại khu vực Cần Đước, Long An, khách hàng đang có băn khoăn về đất nền tại khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông. Liệu đầu tư đất nền của dự án này ở thời điểm hiện tại có đem lại tiềm năng lớn hay không? Nếu muốn đầu tư thì chọn đơn vị phân phối nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để có được những thông tin hữu ích nhất.

Khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông

Vị trí khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông

Nhờ nắm bắt xu thế của thị trường bất động sản. cụ thể là nhu cầu di cư ra vùng ven vì quỹ đất tại trung tâm thành phố đang ngày càng khan hiếm, chủ đầu tư bất động sản Phi Trường đã xây dựng dự án khu tái định cư Phước Đông với quy mô rộng gần 5ha.

Khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông nằm tại mặt đường tuyến tránh của Quốc Lộ 50, Ấp 1, xã Phước Đông, Cần Đước, Long An.

Vị trí của dự án được coi là vô cùng đắc địa khi nằm ngay tại mặt tiền đường lớn, lưu lượng giao thông luôn tấp nập khiến cho các mô hình kinh doanh phát triển, nhờ vậy mà giá trị của dự án được tăng cao.

Kết nối hoàn hảo từ vị trí của dự án:

  • Di chuyển về trung tâm thành phố bằng xe buýt.

  • Cách huyện Bình Chánh 10,5km, chỉ mất khoảng 8 phút để di chuyển.

  • Cách trung tâm Quận 1 khoảng 25km, mất khoảng 30 phút di chuyển.

  • Cách Bến Xe Miền Tây khoảng 18km, mất khoảng 20 phút để di chuyển.

  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30km, chỉ mất khoảng 40 phút di chuyển.

Với vị trí của một vùng ven Sài Gòn, dự án này có vị trí rất thuận tiện cho cư dân, khi muốn di chuyển đến các địa điểm trong trung tâm Sài Gòn.

Đầu tư đất nền khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông có hợp lý không?

Ở thời điểm hiện tại có nên đầu tư cho đất nền khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông không là câu hỏi của nhiều khách hàng.

Dự án này sở hữu vị trí đắc địa là điều ai cũng có thể nhận ra, nhưng ngoài vị trí thì những vấn đề khác cũng là lý do khiến khách hàng còn phân vân khi muốn đầu tư cho dự án này.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về pháp lý, tiềm năng sinh lời của dự án này trong phần tiếp theo để tự tìm câu trả lời cho mình khi đang phân vân “ Liệu đầu tư cho khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông có hợp lý không?”

Pháp lý rõ ràng

Pháp lý rõ ràng là một điểm mạnh của dự án này, dự án có pháp lý hoàn chỉnh nên rất an toàn cho các nhà đầu tư.

Giữa hàng ngàn dự án đang được xây dựng tại khu vực Long An và chưa đảm bảo về pháp lý bất động sản thì khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông sẽ là sự lựa chọn đầy yên tâm cho khách hàng.

Gần các cụm công nghiệp lớn

Đầu tư cho khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông ở giai đoạn đầu của dự án là sự đầu tư khôn ngoan hơn hẳn, vì dự án này nằm cạnh nhiều khu công nghiệp lớn như: KCN cầu cảng Phước Đông, KCN Cầu Tràm,…

Tiềm năng sinh lời cao

Tiềm năng sinh lời của đất nền dự án này là một điều có thể thấy rõ khi dự án này sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa.

Dự án này cũng nằm trong hệ thống các dự án đón đầu xu thế của thị trường bất động sản khi nhu cầu sinh sống tại vùng ven thành phố tăng cao, hệ thống hạ tầng giao thông xung quanh khu vực ngày càng hoàn thiện.

>>> xem thêm : khu tái định cư Tân Tập

Địa Ốc Nhà Bè - Trang mua bán, ký gửi nhà đất uy tín

Với tất cả tiềm năng của khu tái định cư nhà ở công nhân Phước Đông, chắc hẳn có không ít nhà đầu tư đang tìm kiếm cho mình một vài sản phẩm tại dự án này.

Tuy nhiên để quyết định đầu tư khách hàng cũng cần phải nghiên cứu về vị trí cũng như mức giá tại dự án.

Để không mất nhiều thời gian, công sức, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho Địa Ốc Nhà Bè để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Với mức giá hợp lý cho mỗi lô đất nền tại dự án cũng như quy trình mua bán, thủ tục rõ ràng, nhanh chóng, Địa Ốc Nhà Bè là địa chỉ tin tưởng của nhiều khách hàng khi muốn đầu tư bất động sản tại khu vực Nhà Bè, Long An,…

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn