Khu dân cư Phước Đông Cần Đước

Trong thời đại chuyển hóa nhanh chóng về mọi mặt, quỹ đất tại các tỉnh miền quê, vùng ngoại ô tiếp giáp các thành phố lớn đang được đánh giá cao về giá trị. Khu dân cư Phước Đông Cần Đước là một trong những gương mặt đáng chú ý tới nhờ giáp khu công nghiệp thu hút nhiều công nhân, nhân viên đến định cư sinh sống và làm việc lâu dài.

>>> xem thêm : khu tái định cư Tân Tập

Giá trị bất động sản Cần Đước Long An tăng cao

Đầu năm 2021, cơn sốt đầu tư bất động sản lan rộng khắp các khu vực giáp ranh TP.HCM. Long An là một gương mặt mới thu hút rất nhiều nhà đầu đầu tư. 

So với những năm trước, giá trị bất động sản ở khu vực này tăng khoảng 20-30%. Các loại hình nhà phố, biệt thự, nhà thổ cư với giá bán trong mức dao động từ 15-26 triệu đồng/m2

Từ đây, các khu công nghiệp sẽ dần mọc lên với số lượng nhiều. Huyện Cần Đước là một khối đất tiềm năng để phát triển. Đầu tư bất động sản tại Long An sẽ sinh lời rất cao.

Hạ tầng giao thông đang dần được củng cố một cách mạnh mẽ. Nhiều tuyến đường đang được đầu tư mở rộng và nâng cấp, dễ dàng di chuyển ra các tỉnh thành như TP.HCM, TP. Tân An.

Do đó, việc đầu tư vào bất cứ loại bất động sản nào cũng có khả năng sinh lời khủng. Khu dân cư Phước Đông là một trong những dự án mà các nhà đầu tư nên quan tâm bởi tính mới mẻ và nằm trong vị trí đắc địa của tỉnh Long An.

Khu dân cư Phước Đông Cần Đước

Mặt bằng dự án khu dân cư Phước Đông Cần Đước

Khu dân cư Phước Đông Cần Đước dự án sáng giá cho những ai đang đầu tư vào thị trường bất động sản tại Long An.

Sở hữu vị trí đắc địa, dự án tọa lạc tại mặt đường tuyến tránh quốc lộ 50, xã Phước Đông, huyện Cần Đước, thuận tiện di chuyển về Phú Mỹ Hưng và cả trung tâm thành phố HCM.

Tổng diện tích dự án là 4,9ha. Giá đất nền tại đây giao động từ 14-18 triệu/m2 tùy vị trí. Đây là một mức giá khá rẻ cho bất động sản vùng ven thành phố. Đất nền phân lô giá cả chỉ từ 700 triệu/lô, giá cả cực kỳ cạnh tranh trong khu vực.Đầu tư cho khu dân cư Phước Đông Cần Đước

Thực chất, khu dân cư bán giá thấp hơn 10-20% so với các dự án có cùng vị trí. Bất động sản tại đây là “quả trứng vàng” cho mọi nhà đầu tư.

Đầu tư để kinh doanh bất động sản

Đón đầu xu hướng thay đổi nơi sinh sống, người dân thành phố đang có ý định di chuyển về các khu vực ven thành phố để ở, tránh xa sự sầm uất nơi thành phố đông người. Vì thế, tiềm năng sinh lời của dự án này cực kỳ cao.

So với mặt bằng chung, giá thành khá rẻ, chỉ từ 14 triệu/m(trung tâm thị trấn, thị xã rơi vào khoảng 18-30 triệu đồng/m2. Đối với các nhà đầu tư mới gia nhập vào thị trường bất động sản thì đây chính là khởi đầu thuận lợi để đầu tư.

Dự án đã được phê duyệt, quy hoạch 1/500, có sổ hồng riêng cho từng nền đất sau khi hoàn thiện. Về bất động sản nhà ở, đảm bảo thủ tục pháp lý rõ ràng, sổ đỏ chính chủ.

Đầu tư để an cư

Nếu bạn có ý định mua nhà ở tại Cần Đước thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng. 

Dự án được quy hoạch bài bản, đúng pháp luật. Hệ thống nước máy, nguồn điện âm an toàn cho người dân sinh sống. Khu dân cư có hệ thống camera an ninh và hệ thống chữa cháy hoạt động 24/7. Bạn có thể an tâm sinh sống tại đây..

Nằm tại trung tâm huyện Cần Đước Long An nên mật độ dân cư cao. Kề cạnh hệ thống sông ngòi chằng chịt, mang đến một không gian sinh sống trong lành, thoáng mát. 

Hệ thống giao thông đang được nâng cấp triệt để, khu công nghiệp cũng dần hình thành, hứa hẹn dự án nằm trong khu đô thị mới đầy tiềm năng.

Với những tiềm năng của dự án, chắc hẳn có rất nhiều khách hàng đang muốn sở hữu đất nền tại dự án này. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư cho khu dân cư Phước Đông, hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè.

Địa Ốc Nhà Bè là một trang giao dịch môi giới bất động sản uy tín, cung cấp và tư vấn tất tần tật mọi thông tin về dự án nhanh và chính xác đến cho quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tận tình, hỗ trợ các thủ tục pháp lý rõ ràng cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian công sức của quý khách.

Địa ốc Nhà Bè luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn