Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông - Sức hút đầu tư mạnh mẽ

Tọa lạc tại Cần Đước, Long An, Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông mang tới nhiều ưu thế lớn, mang tới nhiều sự lựa chọn đầu tư cho các nhà đầu tư. Đồng thời với tình hình phát triển chung như hiện nay thì đây là một không gian sống lý tưởng, trong lành và mang đến nhiều tiện ích cho cư dân

Xem thêm >>> khu tái định cư Tân Tập

Sức hút đầu tư từ vị trí tọa lạc khu dân cư cầu cảng Phước Đông

Đầu tiên, vị trí mà khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông sở hữu, cách xa nơi đô thị ồn ào. Nhưng vẫn có thể tiện di chuyển vào trung tâm thành phố khi có những hoạt động cần thiết. 

Vị trí gần với những con đường giao thông quan trọng như Đinh Đức Thiện, Quốc Lộ 50, nối liền các khu vực với nhau và nhanh chóng đi vào trong trung tâm thành phố.

Vị trí cách những khu vui chơi giải trí, tiện ích vùng như bến xe miền Tây, Big C, … Bệnh Viện Hùng Vương, Chợ Bình Tây, Sân bay Tân Sơn Nhất, Chợ Bến Thành, Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, … Tất cả đều là những nơi sầm uất, phát triển quan trọng trong thành phố. Chỉ mất khoảng 30 - 60 phút di xe. 

Không chỉ thế còn thuận tiện nối về các tỉnh phía Tây, Nam Sài Gòn với nhau. Dự án còn liền kề với những hạ tầng tiềm năng như KCN Thuận Đạo, cầu cảng quốc tế với quy mô lớn 

Từ những ưu thế vị trí mà thị trường nhà đất ở đây tạo nên sức hút không ngừng đối với các nhà đầu tư. 

Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông - Sức hút đầu tư mạnh mẽ

Tính pháp lý rõ ràng khu dân cư cầu cảng Phước Đông

Khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông được phê duyệt xây dựng với tính pháp lý rõ ràng. Được xây dựng quy hoạch theo diện hướng tới khu đô thị sinh thái bậc nhất ở đây. 

Là dự án phát triển nhằm tham gia trong việc xây dựng khu vực Long An trở thành đô thị phát triển. Quy mô dự án với khoảng hơn 16ha, xây dựng đảm bảo đa dạng tiện ích bên trong và bên ngoài khu đô thị. 

Không chỉ về pháp lý mà định hướng hạ tầng cũng là điểm hút, hạ tầng được đảm bảo chất lượng hoạt động, những khu vực nhà ở chia vị trí rõ ràng, đường phố rộng lớn. 

Hệ thống điện nước đầy đủ, an toàn, đảm bảo giao nhà thô hoàn chỉnh. Không chỉ cố gắng hoàn thành về những yêu cầu trong khu đô thị mới, định hướng phong cách thiết kế không gian xanh, mở, rộng rãi. Mà những yếu tố về hệ thống thu gom rác, xử lý nước thải cũng là những công tác được lên kế hoạch và hoàn thành tốt. 

Thị trường nhà đất tỉnh Long An có sức hút lớn 

Thành phố Long An hiện là địa phương phát triển và định hướng là đô thị phát triển bậc nhất về các mặt như kinh tế, tiện ích, văn hóa, y tế, giáo dục. 

Từ đó kích cầu phát triển tới các vùng địa phương, cơ sở hạ tầng và giao thông cũng được cải thiện nhiều so với trước đó. 

Những yếu tố này đã tạo nên sự phát triển và tạo điểm nhấn cho thị trường chung. Đồng thời tăng thêm ưu điểm cho khu dân cư Cầu Cảng Phước Đông. 

Không chỉ là môi trường sống hoàn chỉnh, hạ tầng giao thông đi lại còn được đảm bảo thuận tiện. TRong vòng 10 năm trở lại đây thì cụ thể hơn Cần Giuộc alf một nơi được đánh giá đầy tiềm năng. 

Khu dân cư nằm trong vùng thuộc kinh tế trọng điểm Nam Sài Gòn, không chỉ thế mà còn khuyến khích cơ sở hạ tầng giao thông phát triển tạo ra những cú hích cực kỳ lớn cho khu Long An nói chung. 

Giá cả hợp lý và thanh toán linh hoạt 

Giá bán cung cấp ra thị trường với mức cạnh tranh linh hoạt, với khoảng 350 triệu/nền…PHương thức thanh toán linh hoạt với 3 hình thức đa dạng. 

Tùy theo phần trăm thanh toán nhanh trước tiến độ hoặc là bằng ngang với tiến độ, người chủ đầu tư cũng sẽ được hưởng mức chiết khấu khác nhau. 

Đồng thời còn thực hiện chính sách ưu đãi cho khách hàng thực hiện mua sỉ đầu tư vào dự án. Với số lượng nền sỉ theo quy định thì nền tiếp theo khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu. 

Còn có các ngân hàng hỗ trợ cho vay đầu tư, như vậy thì khách hàng có thể nhanh chóng có được tài sản đầu tư nhanh chóng, có thời gian chuẩn bị thêm về tài chính, đồng thời còn có cơ hội xoay sở với tiền vốn cho những hoạt động và tiêu dùng trong gia đình. 

Và đây là những thông tin mà Địa ốc Nhà Bè gửi đến các bạn, nếu như bạn còn cần thêm những thông tin khác thì có thể liên hệ tới chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn