Giới thiệu dự án khu dân cư cảng Tân Tập

Có nhiều câu hỏi được đặt ra khi tìm hiểu thông tin về dự án Khu dân cư cảng Tân Tập như: Giá đất có rẻ không? Vị trí có nhiều thuận lợi hay không? Cơ sở hạ tầng xung quanh có tốt không? Tỷ suất sinh lời có nhiều không? Việc đầu tư một số tiền khá lớn khiến các nhà đầu tư cần thận trọng suy nghĩ trước khi đầu tư.

Xem thêm >>> khu dân cư cầu cảng Phước Đông

Giới thiệu dự án khu dân cư cảng Tân Tập

Giới thiệu dự án khu dân cư cảng Tân Tập

Khu dân cư cảng Tân Tập là một dự án của chủ đầu tư Kingland, dưới đây là một số thông tin sơ lược về dự án này.

Thông tin sơ lược

Diện tích mỗi lô đất giao động từ 88.5m2 cho đến 157m2 có mức giá khác nhau tùy thuộc vào diện tích và vị trí

Sổ hồng được cấp riêng cho từng hộ đảm bảo an toàn pháp lý 100%

Vị trí kim cương

Nằm ngay tuyến đường  số 830- con đường lớn đang được nâng cấp nối thông nhiều tuyến đường trọng điểm đi từ Cần Giuộc đến TPHCM.

Vị trí này còn có nhiều ưu thế để phát triển ngành du lịch sông nước vì cảnh sông nước hữu tình được thiên nhiên ban tặng.

Cơ sở hạ tầng giao thông được nâng cấp để nâng tầm dự án.

Đa dạng sản phẩm

Đất nền là ngôi sao sáng giữa những sản phẩm của dự án khu dân cư cảng Tân Tập. Quỹ đất ở đây lớn và đa dạng. Khách được quyền xây dựng tự do trên mảnh đất đến này.

Đất thổ cư hay còn gọi là đất phi nông nghiệp với ưu điểm giá rẻ hơn cùng diện tích nhưng nhược điểm là chưa xây dựng nâng cấp đường xá, cơ sở hạ tầng xung quanh.

Đất nông nghiệp là loại đất trong khu quy hoạch chuyên sử dụng cho việc trồng cây, canh tác và không thể xây dựng được nên giá của sản phẩm này rất mềm

Tiện ích năm sao

Nhiều tiện ích phục vụ cư dân nơi đây với mục đích nâng tầm cuộc sống cho người dân:

  • Gần những trường học liên cấp từ cấp 1 đến cấp 3 giúp cho cư dân nơi đây có thể cho con em học ở trường gần nhà.

  • Hệ thống bệnh viện theo chuẩn quốc tế.

  • Đường nhựa rộng 12-15m rộng  rãi đủ cho xe 7 chỗ lưu thông.

Kết nối giao thông xung quanh Khu dân cư cảng Tân Tập

Khu dân cư cảng Tân Tập là một nơi có vị trí tuyệt vời khi tọa lạc tại xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc, Nhà Bè được hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây.

Khu dân cư cảng Tân Tập tọa lạc tại một nơi có phong thủy tốt thích hợp cho việc làm ăn, sinh sống một cuộc sống yên bình.

Dự án khu dân cư cảng Tân Tập có vị trí giáp với những khu vực cụ thể như sau:

  • Phía Tây giáp kênh rạch lớn Cầu Chiêm.

  • Phía Nam giáp thị xã Đông Thạnh, tỉnh Long An.

  • Phía Bắc là đường lớn QL50 kết nối nhiều con đường trọng điểm quan trọng.

  • Phía Đông giáp với TPHCM.

Giá bán đất nền khu dân cư cảng Tân Tập

Giá bán đất ở đâu phụ thuộc nhiều vào loại đất bạn mua vì quỹ đất ở khu dân cư này lớn và có nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau dành cho đối tượng khách hàng khác nhau.

Sự đa dạng về mức giá giúp bạn dễ dàng đầu tư để kiếm lợi nhuận, nếu có số tiền lớn bạn có thể đầu tư đất nền tại dự án này để xây dựng những công trình nghỉ dưỡng.

Hiện nay giá bán đất nền tại khu dân cư cảng Tân Tập đang có sự chênh lệch giữa những đơn vị khác nhau.

Tại Địa Ốc Nhà Bè, bạn có thể đầu tư đất nền tại dự án này với chỉ 14 triệu/m2, đây là mức giá hết sức cạnh tranh tại thời điểm này.

Trong tương lai không xa, dự đoán giá đất tại khu vực Cần Giuộc sẽ tiếp tục tăng lên nhờ hệ thống hạ tầng giao thông ổn định, nếu có ý định đầu tư, bạn nên nắm bắt thời cơ hợp lý.

Địa Ốc Nhà Bè - Bán đất khu dân cư cảng Tân Tập giá rẻ

Bạn muốn đầu tư cho dự án này nhưng vẫn chưa biết tìm đơn vị môi giới nào vì lo lắng về mức giá hay những vấn đề khác. Nếu vậy hãy liên hệ ngay với Địa Ốc Nhà Bè.

Địa Ốc Nhà Bè là một nơi cực kỳ có uy tín được các nhà đầu tư lựa chọn hàng đầu khi muốn tìm bất động sản để đầu tư hoặc để an cư lạc nghiệp.

Để biết cụ thể về giá bán của các loại hình sản phẩm tại dự án này, bạn hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm tiềm năng nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn