Giá đất làm nhà xưởng khu công nghiệp cập nhật mới nhất

Khu công nghiệp Hiệp Phước - Nằm tại huyện Nhà Bè, Khu công nghiệp Hiệp Phước là một trong những khu công nghiệp chủ lực, quan trọng đối với nền kinh tế thành phố. Nơi đây đã và đang thu hút nhiều doanh nghiệp xây dựng nhà xưởng bởi có nhiều yếu tố thuận lợi hơn so với các khu đất khác. Vậy cụ thể những yếu tố đấy là gì? Giá đất làm nhà xưởng mới nhất là bao nhiêu? Hãy cùng ĐỊA ỐC NHÀ BÈ tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Các tiện ích cao cấp làm nên giá trị của khu công nghiệp

Giới thiệu về Khu công nghiệp Hiệp Phước

Đôi nét thông tin về Khu công nghiệp Hiệp Phước, đây là khu công nghiệp nằm ở xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đã được triển khai xây dựng từ rất sớm, bắt đầu từ năm 1996 bởi Công ty Cổ phần KCN Hiệp Phước và cho đến thời điểm hiện tại vẫn không ngừng được mở rộng quy mô. Đây là một trong những khu công nghiệp có quy mô lớn và vị trí đắc địa bậc nhất thành phố so với các khu công nghiệp khác.

Cụ thể quy mô của Khu công nghiệp Hiệp Phước lên tới 1.686 hecta, hạ tầng cơ sở vật chất đã được hoàn thiện đồng bộ và ngày càng được nâng cấp để đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp. Cùng với đó là hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, đa dạng, vị trí thuận tiện dễ dàng kết nối với cảng biển quốc tế, đường cao tốc, sân bay,... Tất cả mang lại cho khu công nghiệp Hiệp Phước lợi thế vô cùng lớn so với các khu công nghiệp khác.

>>> Xem thêm: Bán đất làm nhà xưởng tại KCN Hiệp Phước

Có nên mua đất làm nhà xưởng tại Khu công nghiệp Hiệp Phước không?

Doanh nghiệp đang tìm kiếm đất xây dựng nhà xưởng đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua Khu công nghiệp Hiệp Phước. Nơi đây sở hữu vị trí đất đẹp, hạ tầng đồng bộ, tích hợp đa dạng ngành nghề và có vai trò lớn đối với nền kinh tế khu vực. Doanh nghiệp khi đặt khu công nghiệp tại đây sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ hạ tầng và chính sách.

Khu công nghiệp Hiệp Phước sở hữu vị trí thuận lợi

Vị trí đẹp không chỉ giúp quá trình đi lại, vận chuyển từ khu công nghiệp đến các địa điểm nhanh chóng hơn, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí vận tải.

Vị trí khu công nghiệp Hiệp Phước nằm trải trên cả xã Long Thời và xã Hiệp Phước cửa huyện Nhà Bè. Không những quy mô lớn mà còn là một vị trí đắc địa bởi được hỗ trợ từ mạng lưới giao thông trọng điểm. Ngoài ra, đây còn là vị trí chiến lược, đóng vai trò là đầu mối giao thông kinh tế cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ

Khu công nghiệp đã được triển khai xây dựng từ rất lâu, là một trong những khu công nghiệp lâu đời nhất tại TP Hồ Chí Minh. Do đó cơ sở vật chất đã được hoàn thiện, có đầy đủ trang thiết bị cũng như tiện ích, phục vụ đắc lực cho các doanh nghiệp xây dựng và vận hành nhà xưởng.

Ngoài ra, sự đa dạng trong ngành nghề của khu công nghiệp cũng khiến nơi đây ngày càng thu hút được nhiều nguồn đầu tư. Điều này khiến giá đất tại khu công nghiệp Hiệp Phước luôn ổn định, bảo toàn được giá trị.

Được hưởng lợi từ nhiều chính sách của thành phố

Khu công nghiệp Hiệp Phước là động lực lớn, đóng góp cho công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa của TP HCM. Thu hút một lượng lao động tay nghề cao lớn, đóng góp cho ngân sách nhà nước hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm.

Nhờ đó mà KCN Hiệp Phước được hưởng lợi từ chính sách của thành phố. Doanh nghiệp khu xây dựng nhà xưởng tại KCN Hiệp Phước sẽ được hỗ trợ rất nhiều về thủ tục, lãi suất vay, thời hạn vay,... Giúp doanh nghiệp phần nào giảm bớt áp lực về tài chính.

>>> Xem thêm: Cho thuê mặt bằng nhà xưởng tại Nhà Bè

Giá đất làm nhà xưởng Khu công nghiệp Hiệp Phước có đắt không?

Giá đất làm nhà xưởng tại KCN Hiệp Phước so với các khu công nghiệp mới thì khá hấp dẫn, trong những năm gần đây không có biến động mạnh. Nhờ những ưu thế và tiềm lực của mình mà giá đất tại đây có thể bảo toàn trong một thời gian dài giữa những biến động lớn của thị trường nhà đất, đặc biệt là sau dịch bệnh COVID 19.

Tuy nhiên trong thời gian tới, khi huyện Nhà Bè chính thức lên quận theo chính sách nhà phố, giá đất Nhà Bè sẽ tăng lên và kéo theo giá đất nhà xưởng tại KCN Hiệp Phước cũng tăng lên. Doanh nghiệp do đó cần cân nhắc thời điểm khởi công xây dựng để tối ưu tài chính nhất có thể.

>>> Xem thêm: 4 cách giúp bạn tự thẩm định giá nhà đất

Cập nhật mới nhất giá đất làm nhà xưởng Khu công nghiệp Hiệp Phước 

Có thể thấy giá đất ở đất tại đây vẫn nằm ở tầm trung, không quá cao. Cụ thể giá đất được tính 115.000 đồng/m2 mỗi tháng. Tổng diện tích của khuôn viên hiện tại là 14500m2, diện tích khu xưởng là 1400 - 5000 - 10.000m2, diện tích văn phòng 760m2.

Tùy yêu cầu của khách hàng và đặc điểm của khu đất mà mức giá này có thể cao hơn hoặc thấp hơn. Để được báo giá đất làm nhà xưởng Khu công Hiệp Phước chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỊA ỐC NHÀ BÈ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn