Giá Bán Đất Làng Đại Học ABC Nhà Bè

Bán đất làng đại học abc nhà bè - Các khu đất trong khu vực làng Đại học ABC Nhà Bè đang trở nên ngày càng có giá trị. Đặc biệt trong tình trạng nhu cầu nhà ở tại TP Hồ Chí Minh đang lên cao hơn bao giờ hết, tình trạng đô thị quá tải đang ngày một nóng thì những khu đất đẹp như làng Đại học ABC Nhà Bè càng được các nhà đầu tư chú ý. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng ĐỊA ỐC NHÀ BÉ tìm hiểu giá bán đất tại làng Đại học ABC Nhà Bè nhé.

Giá đất tại làng Đại học ABC Nhà Bè có cao không?

Giá đất chung tại các quận của TP Hồ Chí Minh nhìn chung là cao. Giá bất động sản tại Nhà Bè cũng có dấu hiệu tăng nhanh trong thời gian gần đây và được dự đoán tiếp tục tăng trong tương lai, khi Nhà Bè chính thức trở thành một quận của thành phố.

Sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích nhưng so với các lựa chọn khác trong khu vực Nhà Bè. Giá đất tại làng Đại học ABC Nhà Bè sẽ cao hơn các khu vực ngoại thành, ven đô nhưng rẻ hơn các bất động sản cùng phân khúc ở khu trung tâm.

>>> Xem thêm: Dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

Tổng quan về dự án làng Đại học ABC Nhà Bè

Làng Đại học ABC Nhà Bè nằm gần trung tâm thành phố, di chuyển dễ dàng đến các quận 1, quận 3 và quận 7. Xung quanh khu vực tập trung nhiều nhà dân và trường Đại học cho nên được gọi là làng Đại học.

Nếu lựa chọn mua nhà tại Làng Đại học ABC thì bạn không phải lo lắng quá nhiều vì tiện ích sống nơi đây được trang bị khá đầy đủ, tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu đều được đáp ứng, cơ sở hạ tầng hiện đại. Việc ở gần các trường Đại học cũng biến nơi đây trở thành khu vực sinh sống của một lượng sinh viên đông đảo đến từ các trường. Sinh viên hoặc ba mẹ đang tìm kiếm nhà ở tại khu Nhà Bè, thuận tiện cho con cái đi học thì làng Đại học ABC sẽ là một gợi ý.

Một số thông tin về dự án Làng Đại học ABC Nhà Bè như sau:

- Vị trí: Nằm tại xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

- Tổng diện tích: 200.000 m2

- Quy mô dự án: Gồm 3 phân khu là khu A, khu B, khu C

- Loại hình bất động sản: Khu đô thị mới gồm nhà phố, biệt thự, chung cư,...

>>> Xem thêm: Thông tin bất động sản làng Đại học ABC Nhà Bề

Ảnh một căn nhà đang rao bán tại khu làng đại học nhà bè

Có nên mua bán đất Làng Đại học ABC Nhà Bè không?

Vậy có nên mua bán đất tại Làng Đại học ABC Nhà Bè không? Câu trả lời Có. Tuy tình trạng đất chật người đông, giá đất leo thang trong đô thị vẫn tiếp tục diễn ra nhưng mua nhà, đầu tư bất động sản tại khu Nhà Bè vẫn là một lựa chọn tốt với nhiều lợi thế.

Sở hữu vị trí vàng

Vị trí làng Đại học ABC Nhà Bè nằm tại các trục đường lớn, giao thông đi lại sầm uất như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh,... thuận lợi cho việc di chuyển đi lại, vận tải hàng hóa và giao thương đi lại.

Giúp bạn rút ngắn được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 7, Quận 5. Đồng thời dễ dàng tận hưởng các tiện ích hiện đại vùng trung tâm.

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Tiện ích nội khu và ngoại khu là lợi thế của làng Đại học ABC Nhà Bè. Nằm tại khu dân cư lâu đời và các khu đô thị lớn trong khu vực đã giúp làng Đại học ABC sở hữu tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng tư giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, tài chính và hành chính,...

Cơ sở hạ tầng cũng được chủ đầu tư chăm chút với hệ thống đường xá được quy hoạch khóa học, lòng đường được mở rộng, hệ thống thoát nước đầy đủ hạn chế tối đa tình trạng ngập lụt khi mưa to.

Pháp lý đầy đủ

Các khu đất nền tại làng Đại học ABC Nhà Bè, các khu biệt thự, nhà phố, chung cư đều có sổ hồng đầy đủ. Khách hàng ký kết hợp đồng sẽ được trao tay trực tiếp. Không phải lo lắng vấn đề bị lừa đảo.

>>> Xem thêm: Dự án đường Lê Thị Tám Nhơn Đức

Giá mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè

Giá mặt bằng làng Đại học ABC Nhà Bè sẽ khá cao do nằm gần trung tâm thành phố, các trục đường sầm uất và sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn. Nhưng so với các căn hộ dịch vụ, bất động sản tại Nhà Bè thì mức giá ưu đãi hơn rất nhiều. Cụ thể:

+ Giá đất nền biệt thự 350 nền dự án làng Đại học ABC

Giá đường trục: 65 triệu/m2

Giá đường nhỏ: 55 triệu/m2

+ Giá đất nền nhà phố 70 nền dự án làng Đại học ABC

Giá đường trục: 80 triệu/m2

Giá đường nhỏ: 60 triệu/m2.

Tùy diện tích đất, vị trí mặt bằng và mô hình bất động sản mà giá đất làng Đại học ABC sẽ khác nhau. Để biết thêm thông tin các bất động sản khu vực Nhà Bè, bạn xem thêm tại website chính thức của ĐỊA ỐC NHÀ BÈ.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn