Dự án tổng cục V Bộ Công An Phước Kiển Nhà Bè

Dự án tổng cục V Bộ Công An Phước Kiển Nhà Bè có quy mô gần 11ha; nằm tại vị trí kết nối thuận tiện trên một tổng thể khu phức hợp như : Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu GS Metro City Hàn Quốc, nằm trên những tuyến đường chính yếu của thành phố như: Phạm Hữu Lầu, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát. Đây là bàn đạp để khu vực này ngày càng phát triển trong tương lai.

Vị trí dự án tổng cục V Bộ Công An

Dự án tổng cục V Bộ Công An Phước Kiển Nhà Bè nằm trên mặt tiền Phạm Hữu Lầu, Từ dự án quý khách dễ dàng di chuyển về trung tâm, các khu vực phí Đông và Tây của thành phố:

- Dự án cách khu đô thị GS Metro City chỉ 500m. Nằm liền kề khu Nine south, Lavila Kiến Á

- Về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ chỉ: 5km

- Về Khu dân cư Trung Sơn chỉ: 7km

- Về Quận 1 theo hướng Lê Văn Lương hay Nguyễn Hữu Thọ qua cầu Kênh Tẻ chỉ: 9km

- Về Quận 5 theo hướng Nguyễn Văn Linh, Khu Trung Sơn và cầu Nguyễn Văn Cừ chỉ: 7km

- Về Quận 2 theo hướng Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ chỉ: 6km 

- Di chuyển thuận tiện về các tỉnh miền Đông và Tây như Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An bằng đường cao tốc. 

Khu vực an ninh 24/24, khu dân cư hiện hữu thuận tiện để an cư hoặc đầu tư lâu dài. Vị trí KDC nằm liền kề khu biệt thự Nine Shouth, Lavila, view sông lớn, liền kề Quận 7, cách Phú Mỹ Hưng 5 phút đi ô tô, trung tâm thành phố 15 phút...đặc biệt lô đất liền kề với siêu dự án gs metrocity sắp khởi công mở bán. Từ vị trí lô đất có thể dễ dàng kết nối giao thông với Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, Lê Văn Lương...thừa hưởng nhiều tiện ích của các khu độ thị liền kề

Quy hoạch hạ tầng giao thông tại khu vực Nhà Bè - Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ đang được mở rộng với 62m lòng đường, nâng cấp lên 6 làn xe hoạt động, tuyến đường Nguyễn Bình sẽ được mở rộng lòng đường thành 40m. Riêng đoạn đường Lê Văn Lương được mở rộng có độ dài 10km, chạy dọc từ quận 4 và đi qua huyện Nhà Bè. Hiện tại, đây là một trong ba đường chính nối quận 7 với huyện Nhà Bè, từ tuyến đường này có thể dễ dàng kết nối với cả hệ thống cơ sở hạ tầng khu Nam và các tỉnh miền Tây.

cổng vào dự án tổng cục v bộ công an phước kiển nhà bè

Cầu Cây Khô được xây mới sẽ kết nối trục đường Phạm Hùng vào trung tâm huyện Nhà Bè, tạo thành trục giao thông xuyên tâm tại khu vực này. Hiện tại Cầu Cây Khô đang được gấp rút thi công để hoàn thành sớm hơn dự kiến, điều này sẽ giúp cư dân tại Khu dân cư Nhơn Đức được hưởng lợi rất lớn vì từ đây có thể đến các quận trung tâm thành phố nhanh hơn. Dự án xây hầm chui có tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 800 tỷ đồng được triển khai tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Giai đoạn 2 sẽ hoàn thành nút giao và xây dựng thêm 2 cầu vượt, 2 hầm chui nhằm góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam phát triển. Nằm trên mặt tiền Phạm Hữu Lầu, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM.

Pháp lý dự án

Quyết định số 393/QĐ-UBND ngày 1/11/2013 của UBND huyện Nhà bè về phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở cán bộ chiến sỹ Tổng cục 5 xã Phước Kiển huyện Nhà bè do Tổng cục 5 – Bộ Công an làm chủ đầu tư.

Quyết định 1580/QĐ-UBND ngày 2/4/2014 của UBND Thành Phố Hồ Chí Minh giao đất cho Tổng cục 5 – Bộ Công an để đầu tư xây dựng nhà ở.

Quy mô dự án

Diện tích: 108.190.2m, tổng là 136 nền

Hồ điều tiết: 0,58ha

Công trình công cộng(trường học): 8004,3m

Các đường trong dự án và lộ giới :

Đường số 1: 16m

Đường số 1A: 16m

Đường số 3 – 16m

Đường số 5 – 22m

Đường số 2 – 12m

Đường số 4 – 12m

Đường số 6 – 16m

Đường số 8 – 12m

Đường số 10 – 12m

Những lý do lựa chọn dự án Bộ công an Phước Kiển Nhà Bè

Dự án được đầu tư hệ thống hạ tầng bài bản, đạt tiêu chuẩn là một dự án khu dân cư hiện đại. Chủ trương của Sở xây dựng là mở rộng kinh tế về phía Nam của thành phố và dự án tổng cục V Bộ Công An Phước Kiển Nhà Bè trở thành khu vực tiềm năng phát triển mạnh trong thời gian tới.

Hiện tại cầu Phước Long trên đường Phạm Hữu Lầu nối Nhà Bè và Quận 7 đang thi công rất khẩn trương dự tính là sẽ hoàn thành vào cuối năm 2021 nhằm giảm tải cho đường Nguyễn Hữu Thọ giúp người dân trại Phước Kiển hưởng chọn tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Trong thời điểm ô nhiễm không khí nặng nề của thành phố hiện nay thì lựa chọn sinh sống tại dự án bên sông – nơi sở hữu môi trường trong lành, mát mẻ là lựa chọn hợp lý. 

Hàng loạt dự án sắp sửa được xây dựng tại Nhà Bè trong tương lai thúc đẩy giá đất tăng ngày càng chóng mặt. Tuy nhiên hầu hết đều là dự án căn hộ, thời gian sở hữu tài sản hữu hạn, trong khi mua đất nền sở hữu vĩnh viễn.

Các dự án lớn quốc gia sẽ được hình thành trong tương lai như đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến tàu điện Metro số 5, Hầm chui Nguyễn Văn Linh, cầu Nguyễn Khoái nối Quận 7 với Quận 2 gần kề với Dự án Bộ Công an Phước Kiển Nhà Bè.

Tiềm năng phát triển giá nhà đất tại dự án là rất lớn với việc siêu đô thị GS Nhà Bè đã khởi công giai đoạn 1, hạ tầng khu nam ngày càng được đầu tư hoàn thiện và đồng bộ, quy hoạch Nhà Bè lên quận năm 2025 là những điểm kích cực kỳ tốt cho nhà đất Nhà Bè phát triển trong tương lai gần.
Bảng giá hiện tại dự án Bộ công an Phước Kiển Nhà bè

Giá trị mà dự án tổng cục V Bộ Công An Phước Kiển Nhà Bè mang lại là vô cùng quý báu, không phải từ những cơ sở hoa lệ hoành tráng, cũng không phải từ vị trí phồn hoa đô thị mà đến từ giá trị tinh thần không dễ tìm thấy trong bối cảnh hiện đại thực dụng ngày nay. Chính vì vậy, giá trị dự án không thể cân đo đong đếm bằng tiền bạc mà phụ thuộc vào nhu cầu thực tế của cư dân khi đến với dự án ven sông của Dự án tổng cục V Bộ Công An Phước Kiển Nhà Bè. Giá bán khoảng từ 45 triệu/m2. Đây là sản phẩm đất nền ven sông, sở hữu lâu dài và giá trị tăng theo thời gian.

Hãy đến với Địa Ốc Nhà Bè để có được thông tin nhanh và chính xác nhất về đất nền tại dự án, cùng nguồn sản phẩm lớn, tư vẫn chi tiêt, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng để sở hữu một lô đất nền phù hợp nhất.