Có nên mua nhà đất tại khu tái định cư Tân Tập hay không?

Khu tái định cư Tân Tập là một trong những dự án thuộc cụm quy hoạch phát triển kinh tế của tỉnh Long An. Dự án có vị trí địa lý thuận lợi có nhiều ưu điểm để phát triển trong tương lai. Chính vì vậy mà các sản phẩm của dự án này đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Xem thêm >>> khu dân cư cầu Cảng Phước Đông

Có nên mua nhà đất tái định cư hay không?

Có nên mua nhà đất tại các khu tái định cư hay không là câu hỏi của rất nhiều người. Nhất là trong khi thị trường bất động sản hiện đang có sự tăng nhiệt đối với các sản phẩm nhà đất tại các khu tái định cư. Để biết có nên mua nhà đất tại các khu tái định cư hay không, hãy cùng xem xét về ưu điểm và nhược điểm dưới đây. 

Có nên mua nhà đất tại khu tái định cư Tân Tập hay không?

Ưu điểm của nhà đất tái định cư

Nhà đất tái định cư luôn có giá thành rẻ hơn so với các loại nhà đất khác trên thị trường bất động sản. Đặc biệt là nhà đất tái định cự sẽ được ưu tiên cấp giấy chứng nhận sở hữu hợp pháp. Nhà tái định cư tại các dự án lớn sẽ mang đến nguồn thu lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. 

Hiện nay, quỹ đất tại Long An còn đang rất nhiều. Chính vì vậy tại các khu tái định cư còn rất nhiều sản phẩm vị trí tốt và giá rẻ dành cho các nhà đầu tư.

Nhược điểm của nhà đất tái định cư

Nhược điểm của nhà đất tại khu tái định cư là có vị trí xa trung tâm, không có nhiều tiện ích và không có nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai. Dự án nhà tại các khu tái định cư cũng không nhận được sự đầu tư mạnh mẽ. 

Mua nhà đất khu tái định cư Tân Tập

Nhà đất tại khu tái định cư Tân Tập chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư khi giải quyết triển để được nhược điểm còn tồn tại trong các dự án tái định cư. 

Vị trí thuận lợi cho dân cư

Khu tái định cư Tân Tập có tổng diện tích gần 300.000m2 thuộc xã Tân Tập- tỉnh Long An. Sở hữu một vị trí địa lý thuận lợi cho việc phát triển trong tương lai:

  • Phía Đông: giáp thành phố Hồ Chí Minh với ranh giới là sông Soài Rạp.

  • Phía Tây: Giáp xã Đông Thạnh thuộc tỉnh Long An. 

  • Phía Nam: giáp rạch Cầu Chiêm.

  • Phía Bắc: giáp tỉnh lộ 830.

Vị trí địa lý này mang đến cho dự án một vị thế lớn về cảnh quan sông nước tự nhiên, tạo được không gian sống đậm chất miền Tây. 

Tiện ích dần cho dân cư

Cư dân của khu tái định cư Tân Tập được hưởng trọn những tiện ích chất lượng trong và ngoài dự án. 

Tiện ích nội khu:

  • Trung tâm thương mại nội khu

  • Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ.

  • Trung tâm phục vụ cộng đồng

  • Sân chơi thể thao dành cho giới trẻ. 

  • Công viên cây xanh và cảnh quan xanh bao quanh khu vực tạo môi trường sống trong lành cho cư dân trong toàn dự án. 

Tiện ích ngoại khu:

  • Bến xe Tân Lập

  • Bệnh viện đa khoa cao cấp

  • Trường học liên cấp thuận tiện cho việc học tập của con em cư dân. 

  • Hệ thống đường giao thông thuận tiện tạo sự liên kết giữa các vùng

Tiềm năng phát triển

Với một vị trí địa lý thuận lợi, giáp với tuyến đường giao thông huyết mạch tạo nên điều kiện để phát triển vô cùng thuận lợi cho dự án. Theo dự kiến của nhà đầu tư, trong tương lai gần đây sẽ là một khu vực có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Đặc biệt là phát triển kinh tế và xã hội nhờ sự giao lưu thuận tiện với thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận.

Cũng nhờ vị trí này, việc di chuyển của cư dân tới cảng biển quốc tế Tân Lập cũng trở nên dễ dàng hơn. Đây là một nơi vô cùng thích hợp để phát triển kinh doanh các loại hình dịch vụ và là nơi giao thương thuận tiện bằng đường biển. Người dân khu tái định cư nhờ đó có thể tận dụng được lợi thế và phát triển kinh tế bền vững hơn trong tương lai. 

Hãy liên hệ ngay với Địa ốc Nhà Bè để biết thêm các thông tin chi tiết và chính xác nhất về dự án này. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chung tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn