Có nên mua căn hộ Phú Hoàng Anh?

Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, thành phố Hồ Chí Minh cùng với hai chủ đầu tư lớn là Công ty Xây dựng và Phát triển Nhà Hoàng Anh (HAGL Land) và Công ty Phú Long, nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi có nên mua căn hộ Phú Hoàng Anh, có nên mua chung cư Phú Hoàng Anh hay không.

Vậy căn hộ Phú Hoàng Anh có thật sự nên mua vào khoảng thời gian này?

Mời quý bạn cùng Địa Ốc Nhà Bè đi vào phân tích để đưa ra giải đáp cho những thắc mắc trên.

Tầm cỡ chủ đầu tư trong giới bất động sản – một trong những đáp án cho cân hỏi có nên mua căn hộ Phú Hoàng Anh hay không

Như đã nói phía trên, chủ đầu tư dự án căn hộ Phú Hoàng Anh là HAGL Land và Công ty Phú Long. Hai công ty đều có kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh bất động sản và xây dựng khu nhà căn hộ biệt thự sang trọng nhất.

Cụ thể:

+ HAGL đã và đang làm một số dự án liên quan đến bất động sản đáng chú ý như căn hộ Phú Hoàng Anh, căn hộ HAGL An Tiến, căn hộ cao cấp Bàu Thạc Gián – Đà Nẵng, căn hộ Incomex, khu phức hợp quận 9, Hoàng Anh Gia Lai BIDV... Hiện nay, mỗi khi nhắc tới HAGL hay HAGL Land, hình ảnh các dự án sang trọng, chất lượng tự động hiện lên trong suy nghĩ của khách hàng.

+ Công ty Phú Long với hơn 15 năm kinh  nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.Tại thời điểm này, công ty đang trong giai đoạn bắt đầu liên doanh, liên kết các đối tác trong và ngoài nước. Công ty luôn luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng trong từng hoạt động  với mong muốn đem tới cho khách hàng những căn hộ sang trọng, cơ sở hạ tầng hiện đại trong không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Dư án căn hộ Phú Hoàng Anh là sự kết hợp ăn ý nhất giữa HAGL Land và Công ty Phú Long. Căn hộ Phú Hoàng Anh chắc chắn đem tới cho khách hàng một cuộc sống đầy tiện ích, đủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng nhất.

Xem thêm : Tổng quan căn hộ Phú Hoàng Anh

Có nên mua căn hộ Phú Hoàng Anh?

Căn hộ Phú Hoàng Anh chứa những đặc điểm nổi bật nào?

+ Vị trí địa lý

Chung cư Phú Hoàng Anh tọa lại trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè – địa điểm được đánh giá có tốc độ phát triển rất nhanh tại khu Nam Sài Gòn. Tại vị trí này, nhiều dự án lớn cũng được đề xuất và đi vào xây dựng như Dragon City, Hoàng Anh Gia Lai, Hoàng Anh An Tiến…

Từ vị trí dự án Phú Hoàng Anh, quý cư dân hoàn toàn có thể di chuyển tới nhiều điểm sầm uất nhất Nam Sài Gòn một cách dễ dàng và tiện lợi. Trung bình, quý cư dân chỉ cần bỏ ra khoảng 5-30 phút theo từng địa điểm xa gần khác nhau.

+ Tiện ích dịch vụ trong dự án Phú Hoàng Anh

Dự án Phú Hoàng Anh chứa nhiều tiện ích dịch vụ nội ngoại khu, đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của cư dân sinh sống.

Qúy cư dân có thể đầu tư học tập tại các trường uy tín và đẳng cấp từ mẫu giáo tới đại học như Đại học Rmit, Tôn Đức Thắng… hoặc quý cư dân có thể tận dụng thời gian mua sắm tại các trung tâm mua sắm tiện ích, tập luyện sức khỏe tại các phòng gym, thể thao…cũng như việc mở rộng mối quan hệ tại phòng sinh hoạt cộng đồng…

Với hệ thống an ninh, hệ thống sửa chữa thiết bị máy móc hoạt động tần suất 24/24, quý cư dân thoải mái nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng làm việc, học tập một cách nhanh nhất.

+ Không gian thiết kế

Căn hộ Phú Hoàng Long được thiết kế theo phong cách sang trọng, đảm bảo độ bền cao…đem một cuộc sống tràn đầy hương vị tươi sáng đến với khách hàng.

Vậy có nên mua căn hộ Phú Hoàng Anh hay không?

Nếu ai đó hỏi quý bạn đang sinh sống tại đâu và câu trả lời của bạn là tại căn hộ Phú Hoàng Anh hoặc chung cư Phú Hoàng Anh. Người hỏi chắc chắn cũng đánh giá quý bạn lên một tầm cỡ khác. Bởi nguyên tên gọi Phú Hoàng Anh đã đem tới cảm giác sang trọng vô cùng. Phú Hoàng Anh không đơn giản là ghép tên hai công ty đầu tư dự án mà còn mang  theo những ý nghĩa tích cực,Phú – phú quý, Hoàng – hoàng gia uy quyền, Anh – thanh cao. Sở hữu một vị trí chiến lượt cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp, đây là khu căn hộ đang sống bậc nhất tại khu nam Sài Gòn, bên cạnh đó là hàng loat các căn hộ chung cư khác đang dần hình thành tạo nên một cụm dân cư đông đúc nhộn nhịp.

Địa Ốc Nhà Bè mang đến thông tin chi tiết và minh bạch về căn hộ Phú Hoàng Anh cho khách hàng, nắm bắt sản phẩm và tiềm năng một cách tường tận giúp khách hàng có cảm nhận riêng về sản phẩm và đưa ra quyết định chính xác. Chúng tôi luôn cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng, hỗ trợ việc mua bán nhanh chóng và thuận lợi nhất trong giao dịch.

Khi khách hàng có nhu cầu mua hoặc bán căn hộ Phú Hoàng Anh đừng ngại liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết của từng căn hộ, xem trực tếp và hỗ trợ đăng bộ sang tên miễn phí cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn