Có nên đầu tư đất nền Cần Giờ thời điểm này

Nhắc tới dự án huyện Cần Giờ, nhiều người nghĩ tới dự án lấn biển Vingroup – Tập đoàn tên tuổi Việt Nam và quốc tế. Tại sao Vingroup chọn Cần Giờ để gửi gắm dự án? Quý khách hàng trong thương trường bất động sản có nên đầu tư đất nền Cần Giờ thời điểm này hay không?

Chúng ta cùng trao đổi thông qua bài viết dưới đây.

Thế mạnh về biển của đất nền Cần Giờ

Cần Giờ là một trong hai huyện giáp biển Đông Việt Nam – vùng biển chứa đựng nhiều tiềm năng – từng bị nhiều quốc gia nhòm ngó từ thời xưa. Huyện Cần Giờ có đường bờ biển dài hơn 13km, hệ sinh thái rừng ngập mặn được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới vào ngày 21/01/2000 với hệ động thực vật đa dạng độc đáo điển hình của vùng ngập mặn. Cần Giờ chính là một khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, với hệ thống sông ngòi dày đặc, từng được ví như hòn đảo tách biệt, Cần Giờ còn phù hợp với việc phát triển các khu đô thị nghỉ dưỡng. Một chiến lược phát triển ngành du lịch không khói luôn được đặt vào các địa phương có mặt giáp biển như Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Vân Đồn…và Cần Giờ cũng là một cái tên trong đó – đảm bảo thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, Cần Cần Giờ giáp biển Đông – mang tầm cỡ bao phủ quốc tế chứ không chỉ bó hẹp nội địa.

Chính những thế mạnh lớn như vậy, Cần Giờ đã rơi vào tầm ngắm của Tập đoàn lớn VinGroup. Toàn bộ cổ phần từ Công ty Cổ phần Đô thị du lịch Cần Giờ đã được VinGroup mua lại nhằm biến Cần Giờ trở thành một siêu dự án nghỉ dưỡng top đầu Việt Nam.

>>> xem thêm : bán đất nông nghiệp huyện Cần Giờ

Có nên đầu tư đất nền Cần Giờ thời điểm này

Tương lai trở thành mũi nhọn về du lịch sinh thái của thành phố và quốc gia

Bao quanh huyện Cần Giờ là môi trường sống của đông đảo loài động vật sống như mèo rừng, khỉ đuôi dài, cầy vòi đốm, vạc, diệc xám, cá sấu hoa cà, tắc kè, trăn đất, bồ nông chân xám…với không gian được bao phủ bởi hàng loạt cây rợp bóng mát trên đường, thời tiết mát mẻ dễ chịu thích hợp với mọi du khách thời gian bốn mùa.

Hiện tại, du lịch sinh thái huyện Cần Giờ chưa được đầu tư một cách triệt để. Tuy nhiên, trong tương lai, khi dự án lấn biển Vingroup hoàn thiện, phát triển du lịch sinh thái là điều không thể thiếu ở nơi này. Du lịch hệ sinh thái ngay trong lòng thành phố diễn ra ngay tại huyện Cần Giờ.

Ngày nay, con người thường ưu tiên dùng thời gian để tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, Cần Giờ là điểm sáng trọng điểm về du lịch sinh thái nước nhà – giữ vai trò mũi nhọn trong du lịch sinh thái – nghỉ dưỡng Việt Nam.

Mức giá và khả năng sinh lời khi đầu tư đất nền Cần Giờ thời điểm này

Đất nền Cần Giờ vẫn đang có mức giá vừa phải, không quá cao hoặc quá thấp. Với số tiền 500 triệu – 1 tỷ VNĐ, quý khách hàng có thể mua được miếng đất tại Cần Giờ. Đối với những khách hàng mua đất để sinh lời thì có thể lựa chọn khu đất tại xã Bình Khánh, thị xã Cần Thạnh, xã Long Hòa với số tiền từ 2 tỷ trở lên.

Tùy vào nhu cầu, mỗi khách hàng đưa ra những lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, quý khách hàng nên đưa ra quyết định sớm nhất. Đừng để tới khi dự án Vingroup sắp xong quy khách hàng mới đầu tư mua thì lúc đó giá thành có thể đã tăng lên gấp vài lần so với giá hiện tại.

Địa Ốc Nhà Bè hy vọng bài viết sẽ giúp quý bạn giải đáp được câu hỏi có nên đầu tư đất nền Cần Giờ thời điểm này hay không và đưa ra những quyết định sáng giá nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn