Cần Giờ và điểm đến đầu tư bất động sản

Cần Giờ là huyện đang nằm trong tầm ngắm của nhiều dự án đầu tư bất động sản ngay sau khi dự án VinGroup Cần Giờ được đề xuất. Cần Giờ có thực sự là một điểm đến sáng giá trong giới bất động sản?

Địa Ốc Nhà Bè và quý bạn cùng phân tích vấn đề trên thông qua bài viết dưới.

Điểm sáng huyện Cần Giờ

Cố thủ tướng Võ Văn Kiệt từng chia sẻ “Về mặt tiềm năng, Quảng Ninh, Kiên Giang không thể so sánh với thành phố Hồ Chí Minh. Vấn đề là đánh thức, khơi dậy được nguồn tiềm năng dồi dào này. Đây chính là bài toán cho các nhà quản lý của chúng ta”

Có lẽ huyện Cần Giờ nằm trong đố những nguồn tiềm năng mà thủ tướng Võ Văn Kiệt nhắc tới. Giữ vai trò là cầu nối thành phố Hồ Chí Minh với biển Đông, huyện Cần Giờ chứa đựng trong mình những tiềm năng đã, đang và sẽ có trong tương lai.

>>> xem thêm : bán đất nông nghiệp huyện Cần Giờ

Hiện tại, Cần Giờ là quần thể gồm các loài động, thực vật rừng trên cạn và thủy sinh, được hinh thành trên vùng châu thổ rộng lớn của các cửa sông Đồng Nai, sông Vàm Cò và sông Sài Gòn. Vào ngày 21/01/2000, nơi nây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới – đồng thời là khu du lịch trọng điểm quốc gia Việt Nam.

Nhờ những điểm sáng trên, huyện Cần Giờ đã và đang được lựa chọn là điểm đến đầu tư bất động sản tuyệt vời nhất.

Cần Giờ và điểm đến đầu tư bất động sản

Dự án đầu tư bất động sản của VinGroup tại Cần Giờ

Trước đây, khu vực thực hiện dự án lấn biển Cần Giờ có chủ đầu tư là công ty Cổ phần Đô thị du lịch Cần Giờ - công ty con của Saigon Tourist. Tuy nhiên, sau gần 10 năm khởi động, dự án vẫn chưa tạo nên hình dáng. Trước vấn đề nay, công ty đồng ý cho công ty cổ phần Tập đoàn Vingroup tham gia làm đối tác chiến lược thực hiện dự án.

Dự án khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ gọi tắt là dự án lấn biển Cần Giờ nằm trong khu vữa xã Long Hòa, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ được phê duyệt quy hoạch mở rộng từ 600ha lên tới 2.870ha. Dự án được xây dựng trên toàn bộ bãi triều Cần Giờ với một biển hồ nhân tạo rộng tầm 757 ha. Nằm tại vị trí đắc địa, vừa có rừng vừa có biển, dự án được đánh giá là siêu dự án lấn biển được mong chờ nhất từ trước tới giờ.

Tổng quan dự án chia làm 2 giai đoạn phát triển với 4 phân khu chức năng chính bao gồm khu chức năng HeartBay, EcoBay, BlueBay và LifeBay.

Ngoài ra, dự án VinGroup tại Cần Giờ được quy hoạch thành khu đất dành cho du lịch, đất dành cho dân cư và đất dành cho cây xanh, giao thông vận tải.

Dự án đầu tư bất động sản của Tập đoàn VinGroup giống như bước khuấy động đầu tư tư các các chủ đầu tư lớn khác vào khu vực Cần Giờ.

Dự án xây cầu Cần Giờ thay thế Phà Bình Khánh

Dự án dự kiến dược thực hiện trong giai đoạn năm 2021 – 2023. Cầu có điểm đầu tại nút giao thương 15B với đường số 2 (Khu đô thị Phú Xuân, Nhà Bè). Điểm cuối kết nối đường Rừng Sác tại điểm cách bến phà Bình Khánh khoảng 1,8km về phía Nam. Hướng tuyến cầu trùng với đường 15B, vượt đường Nguyễn Bình, Nhà Bè và sông Soài Rạp, Cần Giờ. Sau đó, cầu rẽ sang hướng Đông, đi song song với đường dây điện 220KV, tiếp tục vượt sông Chà và nối với đường Rừng Sác.

Với số vốn lên đến 5.300 tỷ đồng, cầu Cần Giờ là công trình hiện đại mang ý nghĩa biểu độc đáo – giữ vai trò là cầu nối khu Nam thành phố với huyện Cần Giờ, mở rộng con đường hướng ra biển Đông của thành phố. Khi cầu Cần Giờ được hoàn thiện, một làn sóng nhộn nhịp rộn ràng từ Sài Gòn sẽ tràn về Cần Giờ, mang tới hơi hướng phát triển mạnh về kinh tế - văn hóa – xã hội ở Cần Giờ - nơi từng được ví như công chúa ngủ trong rừng.

Với tất cả các thông tin nêu trên, Địa Ốc Nhà Bè tin rằng trong một tương lai gần đất nền Cần Giờ sẽ tạo nên một cơn sốt rất lớn với nhiều điểm kích cho bất động sản, đây là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư có chiến lượt và tầm nhin xa. 

Chúng tôi hy vọng bài chia sẻ này đem tới quý bạn những thông tin hữu ích nhất về Cần Giờ - điểm đến lý tưởng để đầu tư bất động sản.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn