10 lý do nên đầu tư cho Khu tái định cư Phước Đông

Dân số mỗi ngày một tăng, nhu cầu mua đất xây nhà ở ngày càng trở nên nóng hổi. Đất ở các tỉnh vùng quê tiếp giáp với các thành phố lớn giờ đây trở nên có giá trị. Khu tái định cư Phước Đông đang là điểm vàng trong làng bất động sản. 

10 lý do nên đầu tư cho Khu tái định cư Phước Đông

Sơ lược dự án Khu tái định cư Phước Đông

Khu tái định cư Phước Đông thuộc huyện Cần Đước của tỉnh Long An, khu tái định cư Phước Đông giáp với TP Hồ Chí Minh được cho là mảnh đất tiềm năng về kinh tế thu hút nhiều nhà đầu tư. 

Giá trị bất động sản nơi này tăng mạnh từ 20-30% so với những năm trước. Có giá từ 15-26 triệu đồng/m2 nơi đây được lựa chọn để xây dựng mô hình nhà phố, biệt thự ... 

Các khu công nghiệp mọc lên như nấm nhằm phục vụ nhu cầu việc làm của công nhân viên. Khu tái định cư Phước Đông hứa hẹn là nơi sinh ra vàng cho các nhà đầu tư bất động sản. 

Cơ sở hạ tầng giao thông đang được mở rộng, nhiều tuyến đường được nâng cấp phục vụ nhu cầu đi lại của người dân qua các tỉnh thành từ TP Hồ Chí Minh đến TP Tân An.

10 lý do nên đầu tư cho Khu tái định cư Phước Đông

Không phải tự nhiên khu tái định cư Phước Đông lại thu hút nhiều giới đầu tư bất động sản. Những lý do dưới đây sẽ giải thích vì sao mảnh đất vàng này lại hot đến vậy.

Vị trí thuận lợi

Nằm trên tuyến đường tránh Quốc Lộ 50, từ đây có thể dễ dàng di chuyển về Phú Mỹ Hưng Quận 7 vào đến trung tâm TP Hồ Chí Minh. 

Được biết, Quốc lộ 50 là con đường huyết mạch di chuyển qua lại giữa 13 tỉnh miền Tây thuận tiện cho mọi người dân có nhu cầu sinh sống.

Mật độ dân số sinh sống cao

Dự án khu tái định cư Phước Đông nằm ở Trung tâm huyện Cần Đước nên mật độ dân số sinh sống xung quanh đông đúc, nhịp sống vui tươi hằng ngày. Nhu cầu xây dựng nhà ở và đầu tư ở đây lại càng tăng theo. 

Trung tâm của trung tâm 

Khu tái định cư Phước Đông nằm cách các khu sinh hoạt cộng đồng như chợ, bệnh viện, trung tâm mua sắm, điện máy xanh,thế giới di động, trường học, các khu vui chơi giải trí, khu thể thao... cách nơi sinh sống chỉ từ 500m -1km. Đảm bảo cho người dân một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi.

Thu hút nguồn lao động

Dự án nằm kề cảng Quốc tế Long An thuộc KCN Cầu Cảng, Phước Đông. Nơi đây là vị trí đắc đạo khi càng ngày càng có nhiều người dân lao động đến làm việc. Do nhu cầu dân sinh tăng thì kinh tế càng được phát triển. 

Hợp pháp về mặt pháp lý

Dự án xây dựng khu tái định cư được ký phê duyệt và quy hoạch 1/500, sau khi xây dựng hoàn thiện sẽ có sổ hồng riêng cho từng hộ gia đình, cho từng công ty muốn tới đây để phát triển.

Phong thủy cực tốt

Một không gian thoáng mát, không khí trong lành khi khu đất được bao quanh bởi hệ thống sông ngòi màu mỡ. Tránh được ô nhiễm môi trường như trong các thành phố lớn.

Tiềm năng đầu tư kinh tế

Khi dân số ở TP Hồ Chí Minh ngày càng trở nên quá tải, tuyến đường QL50 được thúc đẩy nâng cấp mở rộng thì đây chính là dự án tuyệt vời dành cho người dân sinh sống, mảnh đất vàng cho các nhà đầu tư.

Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 

Dự án được đưa vào quy hoạch với hệ thống điện, nước đầy đủ cho từng hộ dân, đường xá mở rộng, hệ thống camera an ninh được lắp đặt đảm bảo an toàn cho người dân tới sinh sống.

Mua bán giá đất linh hoạt

Chỉ cần trả trước 50% cho một nền đất đẹp tại khu quy hoạch còn lại sẽ từ từ trả trong vòng 18 tháng tiếp theo. Một điều mà ai cũng cảm thấy rất thoải mái khi lãi suất trả sau là 0%. 

Mức giá cạnh tranh

Hiện nay mức giá đất nền tại dự án này chỉ rơi vào khoảng 600 - 800 triệu/nền, đây là mức giá khá hợp lý để các nhà đầu tư lựa chọn đất nền tại dự án này.

>>> xem thêm : khu tái định cư Tân Tập

Đầu tư cho khu tái định cư Phước Đông tại Địa Ốc Nhà Bè

Địa ốc Nhà Bè là nơi giao dịch bất động sản uy tín, luôn cập nhật thông tin bất động sản nhanh nhất khu vực Nhà Bè. Mọi thông tin về dự án khu tái định cư Phước Đông Cần Đước đều được chúng tôi cung cấp và cập nhật chính xác.

Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình về thủ tục pháp lý, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Quy trình mua bán, giao dịch sản phẩm bất động sản sẽ diễn ra nhanh chóng và đảm bảo với mức giá ưu đãi nhất nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tại Địa Ốc Nhà Bè.

Liên hệ ngay Địa ốc Nhà Bè để được phục vụ. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn