Xây mới cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè

Xây mới Cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè là thông tin rất đáng vui mừng cho người dân tại khu vực này khi chiếc cầu Long Kiểng cũ đã khá sập xệ, không đảm bảo cho lưu thông cũng như không đáp ứng được nhu cầu đi lại của cư dân. Vậy chiếc cầu này có gì nổi bật, hãy cùng Địa Ốc Nhà Bè tìm hiểu thông tin về cầu Long Kiểng mới qua bài viết dưới đây.

Xây mới cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè - ảnh 1

Sơ lược dự án cầu Long Kiểng Nhà Bè

Cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè được đầu tư xây dựng với số vốn khoảng 557 tỷ đồng, theo dự tính, chiếc cầu được xây dựng với chiều dài 318m với 4 làn xe.

Sở dĩ dự án này được đưa vào thi công cũng là do chiếc cầu Long Kiểng cũ không còn đáp ứng đủ nhu cầu lưu thông của cư dân, hiện tượng ách tách, ùn ứ xảy ra khá thường xuyên trong những giờ cao điểm.

Không chỉ vậy, chiếc cầu cũ đã có hiện tượng bị rỉ sét và bị hư hỏng nhiều chỗ, khiến cho người dân khi di chuyển trên chiếc cầu đều nơm nớp lo sợ.

Cầu Long Kiểng mới được xây dựng ngay cạnh chiếc cầu cũ, với 4 làn xe và rộng 15m sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân.

Dự kiến vào giữa năm 2021 cây cầu Long Kiểng mới sẽ được đưa vào sử dụng, thông tin này khiến cho các nhà đầu tư bất động sản Nhà Bè không khỏi vui mừng.

Xây mới cầu Long Kiểng - Nhà Bè được đà phát triển

Với cây cầu Long Kiểng cũ chỉ rộng 2m không thể đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân vào giờ cao điểm thì hiện nay cây cầu Long Kiểng mới sẽ thay thế và hoàn thành nhiệm vụ này.

Dự tính sau khi hoàn thành thi công, cây cầu Long Kiểng sẽ giúp việc di chuyển từ Nhà Bè đến Quận 1, quận 4, quận 7 và các quận trong trung tâm thành phố được thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Vào những giờ cao điểm, người dân sẽ không phải bon chen trên cây cầu cũ sập sệ và có thể nhanh chóng lưu thông về thành phố hay về Nhà Bè một cách thuận tiện.

Dự đoán sau khi cây cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè được đưa vào sử dụng, tốc độ phát triển của khu vực này sẽ được đà tăng cao, nhờ khối lượng hàng hóa, trao đổi hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn.

Với những lợi ích mà cây cầu mới mang lại, rất nhiều người dân tại khu vực đang mong chờ cây cầu được hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Được biết hiện nay tiến độ thi công của cây cầu đang được đốc thúc để đưa vào sử dụng, phục vụ cho người dân một cách nhanh chóng nhất.

Xây mới cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè - ảnh 2

Cầu Long Kiểng ảnh hưởng thế nào đến giá trị bất động sản Nhà Bè?

Cây cầu Long Kiểng mới không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân tại khu vực mà còn phục vụ cho cư dân đang sinh sống tại TPHCM có nhu cầu đầu tư bất động sản tại Nhà Bè.

Hiện nay có rất nhiều dự án khu công nghiệp đang được triển khai tại khu vực huyện Nhà Bè vì nơi này có nhiều điều kiện để phát triển kinh tế, xã hội.

Không chỉ khu công nghiệp mà các khu dân cư tại khu vực Nhà Bè cũng ngày càng nhiều, cũng vì nhu cầu sinh sống tại vùng ven của người dân ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên có khá nhiều người vẫn còn e ngại khi lựa chọn bất động sản tại khu vực này vì thông tin cây cầu Long Kiểng đã cũ và khó đáp ứng nhu cầu di chuyển vào thành phố của người dân.

Ngay khi thông tin xây dựng cây cầu Long Kiểng mới được tung ra, rất nhiều khách hàng đã quyết định đầu tư cho bất động sản tại Nhà Bè.

Không chỉ khách hàng mà còn có rất nhiều nhà đầu tư lớn đã quyết định đầu tư đất nền để tiến hành triển khai những dự án của mình tại đây.

Cầu Long Kiểng huyện Nhà Bè được xây dựng và sắp đưa vào sử dụng là nguyên nhân lớn khiến cho giá trị bất động sản tại khu vực Nhà Bè tăng cao, rất nhiều đơn vị phân phối bất động sản đã nhân cơ hội để tăng giá đất, khiến những người có nhu cầu phải bỏ ra số tiền cao hơn rất nhiều.

Tại Địa Ốc Nhà Bè, với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, chúng tôi cam kết vẫn giữ mức giá hợp lý nhất cho khách hàng, đảm bảo những quyền lợi cho khách hàng khi quyết định đầu tư cho bất động sản Nhà Bè.

Địa Ốc Nhà Bè cung cấp đa dạng những sản phẩm bất động sản tại Nhà Bè, Long An như: Căn hộ, biệt thự, nhà phố, đất nền, đất nông nghiệp, đất thổ cư, đất xây dựng,…

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm bất động sản tại Nhà Bè, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn