Vị trí dự án Căn hộ Park Vista Nhà Bè

Dự án Căn hộ Park Vista Nhà Bè là dự án đang được đi vào đầu tư xây dựng. Được tích hợp với nhiều tiện ích ngoại khu và nội khu đảm bảo cho nhu cầu sống của dân cư hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Giới thiệu về dự án Căn hộ Park Vista Nhà Bè

Dự án Căn hộ Park Vista Nhà Bè nằm ở tọa lạc đường nguyễn hữu cảnh, xã phước kiển, huyện Nhà Bè, tphcm. Chủ đầu tư dự án là công ty xây dựng Đông Mê Công.

Tổng quy mô của dự án này là 1,27 ha, được xây dựng các dạng căn hộ theo thiết kế của Singapore. Gồm các loại hình căn hộ là chung cư cao cấp, văn phòng, dịch vụ, shophouse.

Quy mô dự án được xây dựng với 4 tòa nhà cao từ 20-24 tầng. Tổng số căn hộ được xây dựng lên đến 680 căn với nhiều diện tích từ 53m2-93m2 người mua dễ dàng lựa chọn được căn phù hợp với bản thân.

Chủ đầu tư dự án là công ty Đông Mê Công có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực bất động sản, đầu tư các dự án hạ tầng giao thông và khai thác.

Chủ đầu tư này được đánh giá cao từ chính phủ Việt Nam và có sự uy tín cao trên thị trường đầu tư bất động sản.

Vị trí dự án Căn hộ Park Vista Nhà Bè

Căn hộ Park Vista Nhà Bè - Nơi an cư lý tưởng

Đây là nơi được cho là rất đáng để sống vì nó sở hữu một vị trí thuận tiện, tiếp giáp nhiều khu tiện ích. Với đó tiện nghi hạ tầng ở nơi đây được đề cao, đẳng cấp.

Vị trí căn hộ Park Vista Nhà Bè

Được sở hữu vị trí chiến lược ở phía Nam TPHCM. Nằm ngay mặt đường của đường Nguyễn Hữu Thọ. Xung quanh có nhiều dự án căn hộ đã được xây dựng như khu căn hộ An Tiến, dự án Phú Hoàng Anh, Hoàng Anh Gia Lai 3.

Nhà Bè đang là nơi có rất nhiều dự án được đầu tư và xây dựng song song. Kéo theo sự phát triển kinh tế của vùng này lên mức cao, và được đầu tư đồng bộ tạo nên tiềm năng phát triển với quy mô lớn ở đây.m

Mặt bằng chung Nhà Bè được quy hoạch đồng bộ tạo nên sự ổn định về dân trí cho khu dân cư, với các tiện ích khu vực đều được nâng cấp lên hiện đại.

Dự án Căn hộ Park Vista Nhà Bè tiếp giáp với huyện Cần Giuộc tỉnh Long An. Phía Đông lại giáp huyện Cần Giờ, huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai. Phía Tây giáp với các huyện Bình Chánh và giáp với quận 7, TPHCM.

Tạo nên sự thuận tiện cho việc di chuyển giữa dự án với các tỉnh khác, và đặc biệt trung tâm kinh tế quận 1, Thành phố thủ đức TPHCM.

Tiện ích căn hộ Park Vista Nhà Bè

Khu căn hộ được tích hợp với các tiện ích hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn của Singapore.

Với các khu căn hộ cao cấp sẽ được tích hợp với hệ thống an ninh 3 lớp, hồ bơi đạt chuẩn khu nghỉ dưỡng, hồ bơi cho trẻ em, khu giải trí với các tiện ích phòng gym, bar, club, trung tâm thương mại,nhà hàng,…

Hệ thống vườn cây xanh được tích hợp cho các căn hộ thuộc tầng 3 cao 9m. Tạo nên một không gian thông thoáng, thoáng mát, trong xanh cho cư dân ở đây.

Đặc biệt hồ bơi tràn theo tiêu chuẩn quốc tế với gần 1000m2 thoải mái cho cư dân sử dụng, với sân thượng có thể tổ chức tiệc ngoài trời.

Từ dự án dễ dàng di chuyển ra các quận lân cận, hay các tiện ích gần khu vực như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,…

Trong vòng bán kính khoảng 10km dự án gần các trung tâm thương mại: khu SC Vivocity, Trung tâm TM Crescent Mall, City Mart, Select Mart, Parkson Paragon,...

Gần các trường học, đào tạo đa cấp: Trường học Đinh thiện Lý, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Đại Học Cảnh sát Nhân dân, Trường Đại Học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Đại Học Marketing…

Gần với các hệ thống y tế Bệnh viện Nhà Bè, Quận 7, Bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ,..

Có thể mua căn hộ ở nơi đây để sinh sống làm việc, cho thuê hay để đều đáng để mua vì những tiện ích mà nơi đây có được.

Mua Căn hộ Park Vista Nhà Bè ở đâu?

Địa ốc Nhà Bè là địa chỉ uy tín, có thể tìm mua được những căn hộ Park Vista Nhà Bè dễ dàng.

Giá bán căn hộ Park Vista Nhà Bè hiện đang được cập nhật giá cả ở các khu vực. Quý khách hàng có thể tham khảo chính sách mua tại https://diaocnhabe.vn/.

Địa Ốc Nhà Bè sẽ cập nhật tình hình giá cả liên tục để khách hàng có thể dễ lựa chọn căn hộ phù hợp. Và sẽ được nhân viên liên hệ tư vấn, hướng dẫn về các thủ tục.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn