Vị trí căn hộ Celesta Rise

Mặc dù chưa xây dựng nhưng dự án Celesta Rise đã thu hút nhiều sự chú ý trong giới bất động sản. Dự án với định hướng trở thành đô thị xanh, hiện đại nhất khu vực huyện Nhà Bè hiện nay. Trong tất cả các đặc điểm như chủ đầu tư, tiện ích, thiết kế mặt bằng…thì yếu tố vị trí căn hộ Celesta Rise như một điểm nút quyết định khách hàng mua hay không.

Vị trí Celesta Rise ở đâu Nhà Bè?

Vị trí dự án Celesta Rise tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ với lộ giới rộng 60m, gần trạm dừng của tuyến tàu điện số 4 và chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng tầm 5km di chuyển. Đặc biệt, vị trí nằm rất gần với đại lộ Nguyễn Văn Linh – xương sống của phía Nam Sài Thành với chiều dài 17.8km và rộng 120m xuyên suốt khu Nam.

Những ưu ái đến từ vị trí căn hộ Celesta Rise

+ Gần kề đại lộ Nguyễn Văn Linh nối với vành đai 2. Tuyến đường vừa là tuyến huyết mạch thành phố Hồ Chí Minh vừa là tuyến đường vàng chạy qua huyện Nhà Bè.  Từ hơn 2 thập niên trước, định hướng đổi đời cho Nhà Bè được xác định khởi nguồn từ sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Từ đó, hướng phát triển đột phá phải đi từ đổi mới hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đô thị.

Chính nhờ tuyến đường Nguyễn Văn Linh đã làm sáng lên nhưng vấn đề cơ bản của đô thị hóa, là điểm nhấn cho tiến trình thay đổi bản chất kinh tế, bộ mặt an ninh xã hội của Nhà Bè. Hơn thế, tuyến đường này chính là chất xúc tác, chất keo kết dính trong việc xác định hạ tầng và quy mô đô thị hóa cho thành phố tiến ra biển Đông. Đây cũng là một trong những đòn bẩy phát triển bất động sản. Men theo dòng chảy của đại lộ Nguyễn Văn Linh sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều công trình kiến trúc bề thế, những công viên xanh hòa quyện.

Ngoài ra, một sự thật khác mà không phải ai cũng biết về đại lộ Nguyễn Văn Linh – tuyến đường rộng nhất Việt Nam 120m với 10 làn xe đã phải vượt qua 40 cây cầu, băng gần 18km sông rạch, sình lầy. Thêm nữa, toàn tuyến đường có gồm 10 làn xe gồm 6 làn xe chạy nhanh và 4 làn sử dụng hỗn hợp, riêng đoạn đi qua khu A đô thị Phú Mỹ Hưng có 14 làn xe gồm 6 làn xe chạy nhanh và 8 làn hỗn hợp.

Vị trí căn hộ Celesta Rise

Giao thoa với đại lộ Nguyễn Văn Linh, tuyến đường Nguyễn Văn Thọ Nhà Bè cũng khoác lên mình một phần trọng trách trong việc kết nối các tỉnh thành quận huyện, đồng thời góp phần thúc đẩy việc chuyển đổi phần lớn cư dân nông thôn sang cư dân thành thị.  

>>> xem thêm : bán căn hộ hoàng anh An Tiến

+ Thuận lợi cho việc di chuyển

Nằm mặt tiền đường Nguyễn Văn Thọ Nhà Bè, vị trí căn hộ Celesta Rise gần với các khu vực lớn, thời gian di chuyển được rút ngắn đáng kể.

Cách khu đô thị GS Metrocity khoảng 600m

Cách trường quốc tế Mỹ AS khoảng 3km

Cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 5,5km

Cách Khu đô thị Hiệp Phước  tầm 7km

Cách Bệnh viện Pháp Việt khoảng 7,5km

Ngoài ra, cư dân dễ dàng tới quận 1 và quận 3 sầ uất  khi khoảng cách chỉ dao động khoảng 9km. Đặc biệt, dự kiến tuyến đường Lê Văn Lương sẽ được mở rộng với chiều dài hơn 10km, điểm đầu giáp với quận 4, xuyên qua quận 7 và điểm cuối là Long Hậu, Cần Giuộc tỉnh Long An. Cư dân và nhà đầu tư sẽ rút ngắn thời gian di chuyển cũng như tránh tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

+ Đầy đủ tiện ích ngoại khu dự án

Do nằm trên tuyết đường vàng Nguyễn Văn Thọ, cư dân được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu như trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, ăn uống…Đặc biệt, khoảng cách từ dự án căn hộ Celesta Rise với chợ Bến Thành khá gần, nếu muốn mua đồ tốt với giá tốt nhất, quý bạn có thể dành chút thời gian cuối tuần để đi mua sắm ở chợ Bến Thành bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, ô tô, xe bus…

Tổng quan, vị trí căn hộ Celesta Rise xứng đáng với hai chữ tuyệt vời và chứa đựng nhiều tiềm năng, góp phần trong việc phát triển kinh tế nói chung và thương trường bất động sản Nhà Bè nói riêng. Dự án chính thức mở bán giai đoạn một vào ngày 28/11/2020 với giá thành cực hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thời điểm này là cơ hội tốt để tham gia mua bán căn hộ Celesta Rise để làm nơi sinh sống hoặc sinh lời lãi trong giới bất động sản. Nhiều dự đoán cho rằng giá thành căn hộ Celesta Rise sẽ tăng dần trong tương lai, đặc biệt là khi có thêm tác động từ hạ tầng giao thông, đặc biệt là nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ và dự án mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ; giai đoạn phát triển của Zeitgeist và sự hình thành của sân Gofl Phú Mỹ Hưng liền kề dự án.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn