Vì sao nói khu dân cư thương mại Tân Thái Thịnh rất đáng sống?

Những người trong lĩnh vực bất động sản thường nói “Khu dân cư thương mại Tân Thái Thịnh là một nơi đáng để an cư lạc nghiệp”. Vậy rốt cuộc dự án này có gì để mọi người phải nhận xét tích cực như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

Đặc điểm nổi bật thu hút đầu tư của Tân Thái Thịnh

Đây là loại hình dự án bất động sản được hàng ngàn khách hàng cũng như số lượng lớn các nhà đầu tư đang quan tâm trong thời điểm hiện nay. Một trong số những khu vực được quan tâm nhiều nhất chính là khu nhà phố với các căn hộ được thiết kế một trệt hai lầu Tân Thái Thịnh.

Với những bước đột phá trong thị trường bất động sản vào những tháng đầu năm 2021, thì các dự án ở những tỉnh thành có nền kinh tế trọng điểm lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Các dự án ở Long An được các nhà đầu tư từ nhiều tỉnh thành khác nhau chú ý. 

Khu dân cư Thương mại Tân Thái Thịnh nằm trong địa bàn của tỉnh Long An. Vị trí đặc ngay mặt tiền đường tại ấp 3 Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Hay còn có thể tìm thấy vị trí của nó theo cầu Đất Thánh, liền kề Khu đô thị T & T Long Hậu. 

Vì sao nói khu dân cư thương mại Tân Thái Thịnh rất đáng sống?

Thông tin dự án khu dân cư thương mại Tân Thái Thịnh

Với dự án này, chủ đầu tư đã cố tình thiết kế bố cục nội khu với nhiều điểm khác nhau nhằm mục đích tạo điểm nhấn cá nhân và gây chú ý với nhiều nhà đầu tư khác nhau. Tổng quan dự án gồm những thông tin sau: 

  • Tên chính thức của dự án: Khu đô thị Elite Life

  • Chủ đầu tư chính thức: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Tân Thái Thịnh. 

  • Phát triển dự án: Đất Xanh Nam Bộ với tổng diện tích là 53 843 m2

  • Tổng diện tích đất xây dựng nhà ở 27 585 m2 bao gồm các dạng như sau: 22 889 m2 đất ở dạng nhà liền kề, 1 398 m2 đất ở dạng nhà phố, 3 298 m2 đất ở dạng vườn. 

  • Tổng diện tích đất công và dịch vụ là 47671 được chia thành các khu như: 900 m2 đất xây dựng nhà trẻ, 524 m2 đất xây dựng khu văn hóa thể dục thể thao, 3 247 m2 đất xây dựng khu thương mại. 

  • Tổng diện tích đất còn lại được sử dụng để làm khu kỹ thuậ, xây dựng đường giao thông, công viên cây xanh,…..

  • Số dân cư sinh sống dự kiến là 1 240 người tại 310 sản phẩm nhà ở. 

  • Mỗi căn hộ đều được bảo hộ pháp lý với sổ hồng riêng. Dự án dự kiến bàn giao lại cho khách hàng vào năm 2022.

Các thông tin của dự án đã được công khai minh bạch ngay từ đầu đối với các nhà đầu tư. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm để đặt cọc giữ chỗ để sở hữu căn hộ trong mơ hoặc tài sản đầu tư hiệu quả. 

Xem thêm >>> dự án Saigon Village

Khu dân cư với vị trí thuận tiện đi lại

Khu dân cư thương mại Tân Thái Thịnh với vị trí vốn có của mình đã ghi điểm trong mắt khách hàng một các ngoạn mục nhờ các ưu điểm sau đây: 

  • Vị trí nằm ngat giữa các khu dân cư nhộn nhịp như Thành Hiếu, Saigon Village, T&T Long Hậu. 

  • Nằm cách khu công nghiệp Long Hậu chỉ 2 km, cách khu đô thị cảng Hiệp Phước chỉ 4 km. Đây chính là tiền đề hiệu quả để quý cư dân đến và an cư lập nghiệp

  • Các ủy ban nhân dân và trạm y tế của xã Long Hậu chỉ 1,5 km. Việc thực hiện các thủ tục hành chính cũng như chăm sóc sức khỏe cho người thân trong gia đình giờ đây trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Đồng thời yên tâm với việc đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực. 

  • Cách trường học chưa đến 1km, thuận lợi cho các em học sinh di chuyển một cách an toàn. 

Khu dân cư Tân Thái Thịnh chỉ còn 1 năm để bàn giao nhà và vẫn trong tình trạng Hot hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một nhà đầu tư có tầm nhìn xa thì chắc chắn không thể bỏ qua một mối đầu tư hấp dẫn như vậy. Hãy tìm hiểu ngay hôm nay để có được căn hộ đáng sống tại khu vực ngay gần Sài Gòn nhé!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn