Vì sao bạn nên đầu tư vào Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng?

Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng được triển khai nhằm mang lại môi trường sống tốt nhất dành cho cán bộ, chiến sĩ cũng như khách hàng khác. Khu dự án nằm trên đất nền của nhà nước nên được quy hoạch khép kín với đầy đủ tiện nghi giống như một thành phố thu nhỏ bao gồm trường học, siêu thị, công viên, trung tâm thể thao,… 

5 lý do đầu tư vào dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng

Dưới đây sẽ là 5 lý do để bạn quyết định phải đầu tư vào dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng: 

Vị trí địa lý

Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng có vị trí địa lý đắc địa ở phía Nam thành phố. 

Với vị trí trung tâm xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè mặt tiền hướng về phía xa lộ Bắc Nam, đối diện sân Golf 36 lỗ và nằm trong trục đường 20 mét từ Lê Văn Lương hướng ra Nguyễn Hữu Thọ thuận tiện cho mọi việc kinh doanh, buôn bán đa dạng ngành nghề.

Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng được xây dựng kế bên làng đại học khu B, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 2km, cách quận 1 khoảng 5km, dự kiến là khu đất có nhiều tiềm năng phát triển sinh lời để đầu tư.

Vì sao bạn nên đầu tư vào Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng?

Hồ sơ pháp lý

Chủ đầu tư đã có công văn gửi cho báo Xây Dựng về việc đã hoàn thành việc đăng kí sử dụng đất và phí trước bạ của dự án để cấp sổ hồng và giấy phép xây dựng đầy đủ cho cư dân nên hoàn toàn có thể tin tưởng để đầu tư.

Cơ sở hạ tầng

  • Dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng rất có khả năng phát triển với hệ thống điện, nước, cáp, hạ tầng âm đất ngầm hiện đại. 

  • Các đường nội bộ có độ dài từ 12m lên đến 20m thông thoáng giúp giao thông thuận lợi. 

  • Ưu điểm của dự án là có nhiều công viên rộng rãi, nhiều cây xanh, các câu lạc bộ vui chơi, trung tâm thể thao, góp phần mang lại không khí thoáng đãng tốt cho sức khoẻ sau một ngày dài làm việc.

  • Hệ thống thoát nước thải và nước mưa riêng biệt, dự án được bao quanh bởi hệ thống sông ngòi tự nhiên đảm bảo được sự trong lành của môi trường rất phù hợp cho gia đình có hướng định cư lâu dài và đầu tư cho tương lai sinh lời.

Giá bán

Khu dự án Thái Sơn bộ Quốc Phòng đang được rao bán với mỗi đất nền đã có sổ hồng ở mức giá hấp dẫn chỉ từ 49 triệu/m2 đến 59 triệu/m2. 

Xem thêm >>> bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Tiện ích xung quanh

Khu dự án Thái Sơn Quốc Phòng có vị trí trung tâm nên xung quanh có nhiều tiện ích về giải trí, giáo dục, bệnh viện,..

  • Giải trí: gần những trung tâm thương mại lớn như Vivo City, Cresent Mall, Lotte Mart, Parkson Pragon,….

  • Hệ thống về giáo dục: gần các trường như đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học RMIT, trường đại học Nguyễn Tất Thành, Trường quốc tế Mỹ AIS,…

  • Hệ thống bệnh viện như bệnh viện Nhà Bè, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV,…

Khu dự án Thái Sơn Quốc Phòng đang có những vị thế tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai và được mở bán với mức giá vô cùng hợp lý để đầu tư lâu dài.

Với tất cả những thông tin chi tiết trên đủ để cho bạn đưa ra những quyết định sáng suốt cho việc đầu tư vào dự án Thái Sơn Bộ Quốc Phòng chưa? 

Nếu cần thêm thông tin nào hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè – Nơi buôn bán nhà đất tại Huyện Nhà Bè qua trang website https://diaocnhabe.vn để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư này nhé.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và phương châm hoạt động “ Uy Tín Tạo Niềm Tin “ thì Địa Ốc Nhà Bè chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ mua bán, đầu tư tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0921666609

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn