Tổng quan dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

Dự án Đào Sư Tích Nhà Bè được phát triển bởi công ty Đoàn Thành Phát được chia thành 4 giai đoạn, đã hoàn thành giai đoạn 1 và 2, pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng có sẵn, được xây dựng để định cư ngay. Đây là thị trường bất động sản rất phát triển trong thời gian qua của Nhà Bè với vị trí vô cùng đẹp, nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư hoặc đến định cư lâu dài giữa lòng đô thị nhộn nhịp. Dự án Đào Sư Tích là một dự án từ pháp lý đến hạ tầng, vị trí đáng để các nhà đầu tư để mắt đến tại khu vực xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

I. Tổng quan dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

1. Vị trí : KDC Phước Kiển Đào Sư Tích  nằm ở khu vực đông dân cư, sầm uất thuộc Huyện Nhà Bè, Xã Phước Kiển - ngay mặt tiền đường Đào Sư Tích với quy hoạch lộ giới đường đến 30m cực kì thông thoáng. 

2. Chủ đầu tư : Đây là đất dự án của cá nhân phân lô bán nền. Với những khách hàng đã từng mua đất ở khu vực nhà bè, thì khá quen thuộc với tên của ông Nguyễn Hoàng Sơn qua các dự án đã triển khai tại đây như KDC Hàng Dương, KDC Hẻm 18, KDC Hẻm Đình....Qua đó cho thấy đây là một chủ đầu tư với tiềm lực tài chính mạnh, thể hiện qua nhiều dự án thành công trong khu vực huyện Nhà Bè, đặc biệt là xã Phước Kiển.

3. Quy mô : Dự án bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển  thực hiện trong Giai đoạn 1 - giai đoạn 2 tổng diện tích gần 5 Ha với hơn 200 nền nhà phố.
Giai đoạn 3 với quỹ đất 11 Ha sẽ được thực hiện, triển khai trong thời gian sớm nhất, giúp thông đường trực tiếp sang khu dân cư tái định cư Lập Phúc xã Phước Kiển, thông thẳng ra trục đường Lê Văn Lương lộ giới 40m.

Sơ đồ KDC Đào Sư Tích - Ảnh 1

 4. Diện tích: Khu dự án với nhiều diện tích đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng:

Diện tích đất tại dự án rất da dạng, từ 5x16, 5x17 đến 6x14, 6x18 và 8x13, 8x14 giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu và tình chính của mình.

5. Tiện ích:  dự án đất nền Đào Sư Tích Phước Kiển có 2 công viên nội khu rộng rãi thoáng đãng, tiếp giáp với con kênh hiếm hoi còn giữ được sự trong lành và sạch sẽ, tạo nên một công viên view sông mà ít có dự án nào ở xã Phước kiển có được. 

Khu vực này cũng rất gần với các trường đại học lớn như trường Đại Học RMIT trên đường Nguyễn Văn Linh, đại học Tôn Đức Thắng trên đường Nguyễn Hữu Thọ, trường đại học Cảnh Sát, và rất nhiều trường Trung học, tiểu học, trường mầm non Quốc tế như VSTAR, trường Nam Thiên Lý...
Cách dự án nhà đất Đào sư tích Phước Kiển chỉ 600m là khu chợ lớn trên trục đường Lê Văn Lương, thuận tiện cho các bà nội trợ, liền kề đó cũng là hệ thống các siêu thị như Co.op Food, Vinmart, ngoài ra chỉ mất 5 phút để đến khu trung tâm thương mại Vivo City rộng lớn, thích hợp giải trí cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

Và một ưu điểm lớn nữa là khu dân cư  ngay sát khu Phú Mỹ Hưng Quận 7, cư dân có thể cộng hưởng được các tiện ích tại khu đô thị đẳng cấp nhất nhì thành phố hồ chí minh tại đây.

6. Hạ tầng: Đất nền Đào Sư Tích Phước Kiển là một dự án hiếm hoi tại khu vực xã Phước Kiển có điện nước được làm âm dưới lòng đất, được quy hoạch một cách bài bản. Lộ giới đường được quy hoạch 7m, 8m và 16m.

7. Pháp lý: SỔ HỒNG cá nhân riêng theo từng lô đất, sở hữu lâu dài, xây dựng tự do.

8. Xây dựng: Được phép xây dựng tự do theo chuẩn của khu dân cư hiện hữu (Cập nhật năm 2020 : Không được xây tự do nữa, xây theo quy chuẩn). thuận tiện làm văn phòng, nhà ở, nhà trọ, kinh doanh, buôn bán. Xây dựng tối đa 1 Hầm + 1 Trệt + 1 Lửng + 2 Lầu + Sân thượng

Với các tiềm năng và tiện ích như vậy thì Dự án đất Đào Sư Tích Phước Kiển là một nơi hoàn toàn xứng đáng và thích hợp để quý khách hàng lựa chọn an cư lạc nghiệp, đầu tư lâu dài.

>>> Xem thêm : bán đất làng đại học abc Nhà Bè

II. Lý do lựa chọn đầu tư dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

- Pháp lý rõ ràng: Đây là yêu tố quan trọng hàng đầu khi quyết định đầu tư vào một dự án bất động sản. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi nắm trong tay sổ hồng riêng của nền đất. Tạo điều kiện thuận lợi để ngân hàng định giá và cho vay.

- Giá cả còn tốt so với vị trí : Vị trí ngay khu trung tâm của khu vực xã Phước Kiển, đầy đủ các tiện ích và dịch vụ, nhưng giá cả vẫn còn mềm so với khu vực do khu mới hình thành, dân cư chưa nhiều. Nhưng với tình hình người nhập cư của thành phố ngày càng tăng chóng mặt, cộng với giá đất ngày càng tăng nhanh như vậy, thì trong khoảng 2 năm tới thì dự án Đào sư tích phước kiển nhà bè sẽ rất là nhộn nhịp.

- Yếu tố khác biệt : Đây là một dự án hiếm hoi được quy hoạch bài bản điện nước âm, nhưng được phép xây dựng tự do, có thể xây dựng trệt, hoặc có thể xây dựng 4 lầu...trong khu vực xã Phước Kiển thì hiện tại chưa có một dự án khác nào có thể làm được điều này. 

- Tiềm năng phát triển lớn : Mặt đường Đào Sư Tích Phước Kiển với quy hoạch 30m vẫn chưa được mở rộng, Quy hoạch tương lai đường D1 của khu dân cư Him Lam Kênh Tẻ sẽ nối trực tiếp tới bên cạnh dự án, giúp tăng giá trị bất động sản trong khu vực và khoảng cách về trung tâm được rút ngắn.

Dự án Đào Sư Tích Phước Kiển nằm trong khu vực vệ tinh của đại đô thi GS City của hàn quốc với quy mô hơn 350 Ha, hứa hẹn là một khu đô thị Phú Mỹ Hưng thứ 2, Khi dự án này bắt đầu khởi công thì sẽ kích cầu các nhà đầu tư tìm đến các vùng ven của dự án.

Thêm nữa là khu vực Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đã được duyệt phương án đầu tư, dự kiến sẽ tiến hành khởi công làm vòng xoay và hầm chui trong 2019 giúp giá trị của cả khu vực huyện Nhà Bè được nâng tầm và phát triển, giúp cho việc bán đất Đào Sư Tích Phước Kiển được dễ dàng và có lợi nhuận tốt.

III. Bảng giá đất dự án Đào Sư Tích Nhà Bè

 DIỆN TÍCH 
 NỘI DUNG 
 GIÁ 
 PHÁP LÝ 
LỘ GIỚI ĐƯỜNG 16 MÉT
 5 x 17 = 85m2 
 Cách công viên 30m
52 triệu/m2
Sổ đỏ
 8 x 14 = 112m2 
 Cách công viên 20m 
48 triệu/m2
Sổ đỏ
 6 x 16 = 96 m2
 Lô góc thông ra Đào Sư Tích 
55 triệu/m2
Sổ đỏ
LỘ GIỚI ĐƯỜNG 7-8 MÉT
 5 x 28 = 142 m2
 View sông cực đẹp
29.5 triệu/m2
Sổ đỏ
 5 x 17.5 = 87.3 m2
 
45 triệu/m2
Sổ đỏ
 6 x 14 = 84 m2
 Đối diện công viên
48 triệu/m2
Sổ đỏ
 5 x 18 = 90 m2 
 
44 triệu/m2
Sổ đỏ
 5 x 21 = 107m2
 Cách công viên 20 mét
42.6 triệu/m2
Sổ đỏ
 5 x 17 = 85m2
 Sau lưng là công viên
47 triệu/m2
Sổ đỏ
 

Địa Ốc Nhà Bè nhận ký gửi mua bán nhanh tại dự án Đào Sư Tích với đội ngũ nhân viên môi giới lành nghề, nhiều năm hoạt động trong nghề, áp dụng công nghệ marketing tiên tiến luôn giúp khách hàng mua bán các sản phẩm nhà đất một cách thuận tiện, dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/