Tổng quan căn hộ Lavida Plus quận 7

Căn hộ Lavida Plus quận 7 là hợp phần gồm ba công trình kết nối với các địa điểm tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ Lavida Plus quận 7 được trang bị những nét mới độc đáo,  hiện đại và đầy đủ tiện nghi, chắc chắn đem tới sự hài lòng vượt trội từ phía quý khách hàng, quý đối tác.

Dưới đây là những thông tin hữu ích liên quan đến dự án căn hộ Lavida Plus quận 7.

Tổng quan dự án căn hộ Lavida Plus quận 7

  • Vị trí địa lý dự án: Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai
  • Quản lý đơn vị và dự án phát triển: Quốc Cường Land
  • Ngân  hàng bảo lãnh và cho vay: Ngân  hàng TM cổ phần Sài Gòn (SCB)
  • Loại hình dự án: Căn hộ, Trung tâm thương mại, Văn Phòng, ShopHouse.
  • Diện tích toàn khu căn hộ Lavida Plus quận 7: 21.895m2
  • Số lượng căn hộ Lavida Plus quận 7: 1.212 căn hộ trong đó Khối A có 725 căn và Khối B có 487 căn hộ và 453 căn văn phòng – điện thoại
  • Số hầm: 1 tầng hầm thông 3 block hơn 20.000 m2
  • Số tầng: Khối A và khối B cao 33 tầng, block C Trade cao 6 tầng
  • Mật độ xây dựng: 31,33%

Vị trí dự án căn hộ Lavida Plus quận 7

Tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh. Vị trí vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển tới các khu vực xung quanh như chợ Bến Thành (mất 15 phút), trung tâm thương mại SC Vivo Thành phố (mất khoảng 1 phút), Bệnh viện Pháp Việt và Tâm Đức (15 phút đi lại), Trung tâm hành chính quận 7 (10 phút), siêu thị Lotte Mart (10 phút), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (10 phút)…

Xem thêm >>> bán căn hộ Hoàng Anh An Tiến

Tiện ích căn hộ Lavida Plus quận 7

+ Nội khu: dự án Lavida Plus quận 7 được thiết kế và xây dựng theo hệ thống kiến trúc châu Âu đem tới không gian sống cao cấp. Môi trường sống gần gũi với thiên nhiên xanh – sạch – đẹp  với nhiều hệ thống tịn ích khép kín bao gồm: Trung tâm thương mại cao cấp 6 tầng – Phòng tập Spa – Phòng tập thể dục thể thao – Sân Tennis – Sân Golf – Sân cầu lông – Đường đi bộ - Hồ cảnh quan

+Ngoại khu: hệ thống các trường học quốc tế như RMIT, Nam Sài Gòn, Vstar School, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài chính; hệ thống y tế gồm bệnh viện FV Pháp Việt, bệnh viện Tim Tâm Đức; hệ thống siêu thị như Lotte Mart quận 7, Phú Mỹ Hưng… và nhiều hệ thống trung tâm mua sắm, công viên ngoại khu

Tổng quan căn hộ Lavida Plus quận 7

Mặt bằng căn hộ Lavida Plus quận 7

Với 2 Block A, B là căn hộ và 1 Bock C là trung tâm thương mại và các tiện ích giải trí, can hộ Lavida Plus quận 7 được đánh giá vô cùng thông thoáng. Mặt bằng căn hộ được thiết kế đảm bảo không khí luôn ôn hòa nắng và gió.

Diện tích căn hộ bao gồm:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 53m2 – 55m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 58 – 74m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 97m2

Mỗi Block sẽ có 2 sảnh riêng biệt, có lối đi tách biệt với khu thương mại nhằm đảm bảo an ninh. Mỗi sàn gồm 12 căn, 4 thang máy và 2 lối thoát hiểm.

Căn hộ văn phòng – điện thoại (Office-Tel) Lavida Plus quận 7

Căn hộ văn phòng Lavida Plus quận 7 đã xuất hiện từ lâu và rất phổ biến tại các nước phát triển. Đây là một trong những điểm nổi bật trong dự án Lavida Plus quận 7. Căn hộ văn phòng – điện thoại Lavida Plus quận 7 được đầu tư tính đa nặng và cung cấp rất nhiều tiện tích phù hợp với xu hướng sống năng động.

Khác với các Office – Tel khác, Lavida Plus quận 7 tạo nên một tổ hợp văn phòng chuyên nghiệp với 10 tầng Office tổng 453 căn cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, cung câp sẵn tiếp tân, bảo vệ 24/23, góp phần giải quyết bài toán thanh khoản cho thuê của nhà đầu từ.

Căn hộ Lavida Plus quận 7 với chủ đầu tư Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai uy tín sang trọng là nơi sinh sống và là hướng đầu tư thông minh – xu hướng mới đầy tiềm năng tại thời điểm hiện tại và cả trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/