Tổng quan căn hộ Goldora Plaza

Nghe tới tên dự án căn hộ Goldora Plaza, nhiều người đã cảm nhận được độ sang trọng  và đầy đủ tiện ích. Vậy dự án căn hộ Goldora Plaza chứa đựng những điểm nhấn đặc sắc nào?

Địa Ốc Nhà Bè đem tới quý bạn câu trả lời đầy đủ nhất trong bài viết này.

Điểm qua về dự án căn hộ Goldora Plaza

Căn hộ Goldora Plaza là tên một trong những dự án Nhà Bè do chủ đầu từ là Công ty Cổ phần Xây lắp Vật tư Kỹ thuật, viết tắt là TEMATCO – một trong những nhà kiến tạo phong cách sống năng động cho gia đình trẻ hiện nay. Chủ đầu tư đã gửi gắm nhiều tâm huyết và mục tiêu xây dựng Khu dân cư cao tầng – dịch vụ - văn phòng – thương mại – officetel trọng điểm của khu Nam Sài Gòn.

Tọa lạc tại  26 Lê Văn Lương – phường Phước Kiển A –Nhà Bè, liền kề với các khu đô thị hiện đại bậc nhất thành phố như Phú Mỹ Hưng.

Với vòng bán kính chưa đầy 3km, nhiều dịch vụ liên quan đến giáo dục, giải trí, văn hóa… dược đầu tư xây dựng và thiết kế, cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng sinh sống tại Goldora Plaza.

Dự án căn hộ Goldora Plaza chiếm diện tích  3.568,3 m2 kèm mật độ xây dựng 40% diện tích cây xanh lớn.

Nhìn một cách tổng thể, phối cảnh dự án căn hộ chung cư Goldora Plaza Nhà Bè cũng như thiết kế dịch vụ tiện ích hứa hẹn đem tới sự hài lòng tối đa đối với khách hàng.

Xem thêm >>> bán căn hộ hoàng anh an tiến

Tổng quan căn hộ Goldora Plaza

Tỉ mỉ từng khía cạnh trong dự án căn hộ Goldora Plaza

+ Chủ đầu tư dự án căn hộ Goldora Plaza

Như đã nói phần trên, chủ đầu tư dự án căn hộ Goldora Plaza là TEMATCO – một doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành lập vào năm 1991. Trong thời kỳ phát triển như hiện nay, TEMATCO đã sớm nắm bắt được thời thế, đã tôi luyện chuyên nghiệp trong cơ chế thị trường với nhiều thách thức khó khăn trước mắt.

TEMATCO hoạt động trên 20 năm, tên tuổi và thương hiệu được xếp vào top Công ty lớn, chuyên nghiệp và vững vàng về mọi khía cạnh. Uy tín, chất lượng, tiến độ là những mục đích cũng như là tiêu chuẩn TEMATCO luôn đặt ra trong quá trình thi công xây dựng các công trình cũng như dự án Khu đô thị nói chung và dự án căn hộ Goldora Plazza nói riêng.

+ Vị trí dự án căn hộ Goldora Plaza

Dự án căn hộ Goldora Plaza được gọi là vị trí vàng nằm trên đường Lê Văn Lương – Phước Kiển  - Nhà Bè, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng – khu đô thị bậc nhất thành phố

Tuyến đường giao thông cũng được chọn lựa một cách khôn khéo. Vị trí dự án Goldora Plaza thuộc một trong những tuyến đường giao thông trọng điểm huyện Nhà Bè. Vị trí này được coi như cửa ngõ kết nối quận 7 đến Nhà Bè và Long An. Ngoài ra, theo kế hoạch, lộ giới đường Lê Văn Lương sẽ được mở rộng lên tới 40m. Khi đó, đường Nguyễn Hữu Thọ mở ng lên 6 làn xe với lộ giới 60m.

Cầu vượt và hầm chui tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Rạch Đĩa 1 sẽ được triển khai và xây dựng thành cầu bê tông. Giao thông sẽ hạn chế tình trạng ùn tắc, cư dân di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn.

+Hướng thiết kế chi tiết căn hộ Goldora Plaza

Mặt bằng chi tiết căn hộ Goldora Plaza được chú trọng trong việc tối ưu hóa không gian diện tích trong căn hộ. Diện tích căn hộ Goldora Plaza được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau nhưng tổng quan mỗi căn hộ đều được thiết kế theo hướng sang trọng, rộng rãi, ánh sáng tràn ngập và nhiều gió tự nhiên từ bên ngoài.

+ Tiện ích nội khu dự án căn hộ Goldora Plaza

Nội khu căn hộ Goldora Plaza được thiết kế và xây dựng nhiều dịch vụ như hồ bơi vô cực, dịch vụ spa, massage, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, siêu thị, trung tâm thương mại, shop house… Tất cả tiện ích dịch vụ được lắp đặt camera và hệ thống An ninh đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng và gia đình khách hàng.

+Tiện ích ngoại khu dự án căn hộ Goldora Plaza

Ngoài những tiện ích nội khu tuyệt với,  cư dân sinh sống tại căn hộ Goldora Plaza được ưu ái tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cắp tại ngoại khu dự án như:

  • Thưởng thức chương trình âm nhạc hàng đêm tại Kenton Node Hotel Complex, thưởn thức ẩm thức tại khu phố đi bộ hàng đêm tại Phú Mỹ Hưng hoặc Kenton.
  • Hệ giáo dục tiên tiến và hiện đại tại các trường Đại học Quốc tế như International School, R-Mit, Tôn Đức Thắng.
  • Mua sắm ngoại khu tại siêu thj Co-op Mart

Một căn hộ Goldora Plaza ở vị trí giao thông vàng, được thiết kế tỉ mỉ từ chất liệu cho tới đường nét tinh giản cùng tông màu sáng nhưng đủ tạo cảm giác, kèm theo nhiều dịch vụ tiện ích cho cư dân. Bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ Goldora Plaza – không gian sống lý tưởng thời hiện đại, thi thật là một điều đáng tiếc.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/