Tổng quan căn hộ Dragon Hill Residence

Chủ đầu tư dự án căn hộ Dragon Hill Residence là công ty Phú Long – một trong những Tập đoàn tiên phong phát hiện tiềm năng vùng đất phía Nam Sài Gòn. Với sứ mệnh đánh thức những vùng đất ngủ quên, biến thành những đô thị văn minh, hiện đại; kiến tạo những công trình chứa giá trị vượt thời gian cùng không gian sống tiện nghi, văn hóa, an ninh..., thân thiện môi trường – xanh – sạch – đẹp.

Xem thêm >>> Mua bán căn hộ Sunrise Riverside

Tất cả những điều đó được gửi gắm vào dự án căn hộ Dragon Hill Residence.

Tổng quan dự án căn hộ Dragon Hill Residence

  • Tên thương mại: Dragon Hill Residence and Suites 2
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long
  • Vị trí địa lý: Đường Nguyễn Hữu Thọ thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
  • Thiết kế: Surbana, Space Matrix
  • Tổng thầu xây dựng: Thuận Việt
  • Quản lý và vận hành: CBRE
  • Tổng diện tích: 10.846m2
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp, Thương mại, Dịch vụ, Văn phòng, ShopHouse, Office-Tel
  • Quy mô dự án: 2 Block cao 25 tầng, 455 căn hộ
  • Tiện ích Dragon Hill Residence and Suites 2: Nhiều tiện ích liên quan tới giáo dục, giải trí, thể thao, sức khỏe – đời sống…
  • Khởi công xây dựng: Năm 2016
  • Dự kiến bàn giao: Qúy 1/2018
  • Pháp lý: Sổ hồng
  • Hình thức sở hữu: Người Việt Nam (Lâu dài) – Người nước  ngoài (50 năm theo Luật pháp hiện hành)

Vị trí đắc địa của dự án căn hộ Dragon Hill Residence

Dự án căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 Nhà Bè nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m), kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh 120m, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu dân cư XI-Metro City (GS – Hàn Quốc). Bên cạnh đó, dự án căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 còn nối liền khu Đô thị Hiệp Phước tạo nên một khu vực phát triển mạnh mẽ năng động, hiện đại đứng top đầu Sài Gòn.

Hơn thế nữa, vị trí địa lý của dự án căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 chỉ cách các địa điểm trung tâm thành phố từ 5 – 10 km mà thôi. Cư dân có thể thuận tiện đi lại mua sắm, công tác, du lịch…

Tiện ích căn hộ Dragon Hill Residence

Tiện ích dịch vụ trong dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 hội tụ những giá trị văn hóa và nghệ thuật độc đáo, ấn tượng. Cả một bầu trời thế giới tiện ích đều nằm gọn tại khu vực căn hộ Dragon Hill Residence, đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu cơ bản tới những nhu cầu phát sinh của cư dân.

Mọi người sinh sống ở căn hộ Dragon Hill Residence and Suites có thể tha hồ tận hưởng những tiện ích từ hồ bơi, vườn hoa, sân tennis…trong tình trạng an toàn nhất do hệ thống an ninh và bảo vệ hoạt động 24/24 kết hợp với camera được bố trí tại xung quanh trong và ngoài khu vực dự án. Một môi trường sống an toàn, nhiều tiện ích như dự án căn hộ Dragon Hill Residence and Suites hứa hẹn đem tới nhiều cảm giác thú vị và tuyệt vời cho cư dân.

Tổng quan căn hộ Dragon Hill Residence

Thiết kế độc đáo trong dự án căn hộ Dragon Hill Residence

Dự án căn hộ Dragon Hill Residence được thiết kế theo phong cách Pháp – đây là loại thiết kế đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn. Hình ảnh căn hộ cũng như cảnh quan trong dự án là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện cổ điển và hiện đại. Đây là một trong những lý do dự án căn hộ Dragon Hill Residence and Suites được đánh giá được thiết kế trau chuốt tỉ mỉ từng góc cạnh theo bố cục hài hòa.

Bên cạnh đó, những triết lý của phong thủy được vận dụng một cách khéo léo đem tới sự cân bằng hoàn hảo. Gia chủ có thể thoải mái và an tâm tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp căn hộ tràn ngập không gian ấm áp từ gia đình.

Thiết kế độc đáo từ dự án giúp không gian sống tran hòa năng lượng thiên nhiên và con người.

Xem thêm >>> bán căn hộ Hoàng Anh An Tiến

Nhà mẫu căn hộ Dragon Hill Residence

Nhà mẫu trong dự án căn hộ Dragon Hill Residence được chăm chút từng chi tiết, thể hiện đẳng cấp sang trọng. Căn hộ Dragon Hill Residence sử dụng tông màu pastel dịu nhẹ kết hợp một vài món nội thất màu xanh dương cá tính. Chính vì thế, gia chủ được hấp thu một không gian sống dịu dàng mà trẻ trung, năng động.

Mỗi phòng trong căn hộ chứa điểm nhấn khác nhau. Phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ sự sắp xếp không gian ban công và quang cảnh phù hợp và thông minh. Phòng ăn được thiết kế bằng vách ốp sáng bóng với độ phản chiếu cao đem tới sự sang trọng cho người thưởng thức. Phỏng ngủ vẫn được thiết kế theo tông màu dịu chủ đạo của căn hộ, mang tới cảm giác ấm áp, thư giãn mỗi khi cần nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi của gia chủ.

Nghe tên Dragon Hill Residence, người ta đã có cảm giác mạnh mẽ, quyền lực và sang trọng. Sinh sống trong khu vực đầy giá trị như căn hộ Dragon Hill Residence, chắc hẳn người ở cũng tràn đầy giá trị cao quý nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/