Tìm hiểu về dự án Đào Sư Tích Phước Kiển

Dự án Đào Sư Tích Phước Kiển điểm thêm một nét mới làm thị trường bất động sản có sự thay đổi mới. Đây được lựa chọn là dự án có tiềm năng phát triển đồng thời có thể mang đến những lợi ích đầu tư quan trọng cho chủ đầu tư. Nếu như bạn còn chưa biết về các thông tin của dự án này thì có thể tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé

>>> xem thêm : bán đất làng đại học abc Nhà Bè

Chủ đầu tư dự án Đào Sư Tích Phước Kiển là ai? 

Dự án Đào Sư Tích Phước Kiển được đầu tư bởi chủ đầu tư là ông Nguyễn Hoàng Sơn. 

Trước đó ông Nguyễn Hoàng Sơn cũng từng mua nhiều lô đất lớn và tiến hành triển khai cơ sở hạ tầng sau đó phân lô diện tích và bán lại. 

Ông đã từng triển khai nhiều dự án khác như Khu dân cư Hàng Dương, Khu dân cư Hẻm 18… 

Chủ đầu tư được nhiều người đánh giá là người có tiềm lực tài chính mạnh. Dự án Đào Sư Tích Phước Kiển này cũng được xem là một trong những dự án có tiềm năng trong khu vực Nhà Bè. 

Tìm hiểu về dự án Đào Sư Tích Phước Kiển  - ảnh 1

Tổng quan dự án Đào Sư Tích Phước Kiến 

Hay còn là Khu dân cư Phước Kiển Đào Sư Tích, với vị trí nằm ngay khu vực có mật độ dân cư đông đúc và hoạt động liên quan sầm uất. 

Vị trí dự án thuộc huyện Nhà Bè, xã Phước Kiển và nằm ngay mặt tiền đường Đào Sư Tích. 

Quy mô dự án thực hiện với tổng diện tích khoảng 5 ha, 200 nền nhà phố. Dự án còn thực hiện sang giai đoạn 3, quỹ đất mở rộng thêm 11ha, đảm bảo sẽ hoàn thiện nhanh chóng. 

Dự án với diện tích khu đa dạng, tùy theo nhu cầu của người dân mà lựa chọn. Cụ thể:

  • 5mx16m, 5mx17m

  • 6mx14m, 6mx18m

  • 8mx13m, 8mx14m

Khu dân cư Đào Tích Sư Phước Kiến còn có nhiều tiện ích nội ngoại khu khác nhau để đa dạng môi trường sống cho người dân. 

Nội khu sạch sẽ, rộng rãi vừa mang tính hiện đại, môi trường sống xanh với công viên rộng rãi thoáng mát. 

Khu vực dân cư cũng gần với nhiều địa điểm nổi tiếng như các trường đại học lớn, tiện ích đa dạng như trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, siêu thị Co.op Food, Vinmart, khu trung tâm thương mại Vivo City… 

Dự án đảm bảo tính pháp lý, thực hiện quyền cho từng cá nhân và sổ hồng theo lô đất. Dự án Đào Tích Sư Phước Kiến không chỉ được xây dựng cho nhà ở mà còn có thể làm văn phòng, kinh doanh buôn bán khác nhau…

Vị trí khu dân cư Đào Sư Tích Phước Kiển - ảnh 2

Có thể đầu tư vào dự án này không? 

Đây là câu hỏi nhiều người đang đặt ra bởi họ cần phải nắm chắc thông tin của dự án thì mới có thể đưa ra được quyết định phù hợp khi đầu tư. 

Điều đầu tiên phải khẳng định thì đây là nơi đầu tư an toàn, bởi tính pháp lý đều được đảm bảo, sổ hồng cam kết cung cấp đầy đủ cho người dân. 

Đào Tích Sư Phước Kiến, dự án mới phát triển vào giai đoạn đầu và vẫn còn hơn 10ha sẽ tiếp tục thực hiện vào giai đoạn kế tiếp. Quỹ đất rộng rãi, mới triển khai nhưng khi hoàn thiện thì sẽ đảm bảo góp phần gia tăng thêm giá trị dự án. 

Chưa kể với vị trí gần với những dự án lớn như GS city 350ha, một khi hoàn thiện thì cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới giá cả của những vùng liền kề đó. 

Với mục đích xây dựng là khu dân cư, nhưng khi đầu tư có thể linh hoạt sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Đa dạng hoạt động thì có thể mở rộng tiện ích, tăng mức sống lên đảm bảo được lợi ích lâu dài về sau. 

Trên đây là những nhận định về tính lợi nhuận của dự án cũng như là thay đổi trong tương lai. Còn nếu như bạn còn đang phân vân tới lựa chọn đầu tư hay không, không biết liệu trong vài năm nữa sẽ ra sao thì còn cần phải quan sát và cập nhật thêm nhiều thông tin khác nhau nữa. 

Để có thể cập nhật được thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về sự thay đổi của dự án, thì bạn có thể truy cập ngay tới Địa Ốc Nhà Bè. Chúng tôi là chuyên gia về bất động sản trong khu vực huyện Nhà Bè. 

Chúng tôi còn là đơn vị thực hiện nhiều dịch vụ liên quan tới bất động sản. Hỗ trợ người mua và người bán về các thông tin dự án, hoặc là những hoạt động ký gửi đất… Đảm bảo quyền lợi cho người đầu tư, cũng là đối tác đáng tin cậy của các nhà môi giới, khách hàng cá nhân. 

Để biết thêm thông tin cụ thể thì khách hàng có thể liên hệ và tìm hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi theo các thông tin dưới đây 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn