Tiện ích nội khu khu Đô thị cảng Hiệp Phước có gì?

Tiện ích nội khu khu đô thị cảng hiệp phước - Khu đô thị cảng Hiệp Phước hiện đang là một trong những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản miền Nam. Với quy mô lớn cùng với các tiện ích nổi bật đi kèm, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi quy hoạch, nơi đây đã thu hút được khá nhiều nhà đầu tư trong nước và ngoài nước. Vậy để hiểu rõ hơn về dự án  này cũng như cân nhắc đến việc có nên đầu tư không? Hãy cùng với Địa Ốc Nhà Bè đi tìm hiểu về các tiện ích nội khu nổi bật của khu đô thị cảng Hiệp Phước nhé.

Khu đô thị cảng Hiệp Phước được quy hoạch như thế nào?

Tỷ lệ quy hoạch dự án: 1/5000

Tổng diện tích: 1.740,66 ha

Dân số: 95.000-120.000.

Các phân khu chính tại khu đô thị cảng Hiệp Phước:

Khu 1: Có quy mô 311,4 ha, đây là phân khu dành cho KCN có lượng khí thải lớn, và có nhu cầu sử dụng đất với diện tích lớn.

Tại khu một có các ngành công nghiệp chính như: Kho cảng vận chuyển đường thuỷ,các loại công nghiệp dịch vụ để phục vụ sản xuất và công nghiệp phụ trợ.

Khu 2: Có quy mô là 651,66 ha, đây là khu công nghiệp chủ yếu để xử lý chất thải, , gồm những loại hình công nghiệp gắn với vận tải thuỷ và sửa chữa tàu thuỷ.

Khu 3: Có quy mô 392,89, đây là phần khu tập trung vào công nghiệp phục vụ cho dịch vụ cảng, một số ngành yêu cầu về công nghệ kỹ thuật tiên tiến, công nghệ cao và công nghiệp đòi hỏi nhiều chất xám.

Khu 4: Hay còn được gọi là khu cảng hạ Hiệp Phước, được xây dựng với quy mô khá lớn, nơi đây được coi là một trong những nơi đóng vai trò làm đầu mối trung chuyển phục vụ khu vực TP. Hồ Chí Minh, cùng với đó, đây cũng là điểm trung chuyển giao thương giữa các khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ.

>>>Xem thêm: bán đất hiệp phước Nhà Bè

Phối cảnh khu đô thị cảng hiệp phước

Tiện ích nội khu của khu đô thị cảng Hiệp Phước 

Với vị trí đắc địa, tiện ích của khu đô thị cảng Hiệp Phước được thiết kế khá đặc biệt nhằm tạo ra sự tiện lợi trong việc di chuyển và sinh hoạt của cư dân nơi đây.

Một số những tiện ích nổi bật phải kể đến như:

Tiện ích dân cư: Siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên, trường học, làng đại học,...

Tiện ích giải trí: Khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, khu thể dục ngoài trời, khu công viên cây xanh,...

Tiện ích về di chuyển: Tàu du lịch, bến ca nô, tàu khách quốc tế,...

Cùng với đó, khi sinh sống nơi đây, khách hàng có thể hưởng các tiện ích ngoại khu như: UBND, trường học các cấp, bệnh viện siêu thị,...

>>>Xem thêm: Tiềm năng phát triển của lô đất nền Long Hậu Cần giuộc

Khu đô thị cảng Hiệp Phước liền kề những dự án nổi bật nào?

Sở hữu những lợi thế về vị thế, hạ tầng, khu đô thị cảng quốc tế Hiệp Phước không chỉ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với các tiện ích sống đẳng cấp, đến với nơi đây bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác.

Một số dự án bất động sản nổi bật liền kề khu đô thị cảng Hiệp Phước:

Celesta Rise Nhà Bè

Là dự án bất động có giá trị khá lớn, Celesta Rise Nhà Bè có vị trí nằm ngay trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, nơi đang triển khai các dự án mở rộng đường, tạo ra trục đường giao thông giao thương với các khu vực lân cận.

Tiếp đó, dự án Celesta Rise cũng được đánh giá là dự án sinh lời ở nhiều hạng mục đầu tư như đất nền, biệt thự, shophouse,...

Các tiện ích nổi bật của Celesta Rise:

  • Hồ bơi thư giãn 600m, loại hình hồ bơi cho trẻ nhỏ

  • Khu thể thao gồm: phòng tập Gym, nhà trẻ, yoga, phòng xông hơi, thay đồ

  • Sân vận động ngoài trời: ân thể thao đa năng, sân bóng rổ, Sân tennis,…

  • Khu vực có không gian xanh: Vườn rau hữu cơ, khu tổ chức tiệc BBQ, khu vực tiệc riêng tư,…

Dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dự án Zeitgeist được mở bán với khá nhiều loại hình như: Đất nền, các căn hộ nhà phố, shophouse, biệt thự,....

Đây Cũng là dự án liền kề khá nhiều khu công nghiệp như: Khu công nghiệp cảng Hiệp Phước, Phú Mỹ Hưng,... giúp cho việc đi lại và đầu tư kinh doanh của bạn được mở rộng và phát triển hơn rất nhiều.

Chung cư Orchid Park

Không chỉ nổi bật nhờ không gian sang trọng, Chung cư Orchid Park con nổi bật là nơi có không gian sống tiện nghi bậc nhất nhà Bè nhờ sự kết hợp linh hoạt giữa không gian hiện đại của các đô thị với không gian xanh, tạo nên sức cạnh tranh lớn so với các dự án khác trên thị trường.

>>>Xem thêm: khu đô thị cảng Hiệp Phước

Trên đây là những tiện ích nội khu cũng như những điểm nổi bật có ở khu đô thị cảng Hiệp Phước, mong rằng, những kiến thức trên sẽ thật hữu ích với các bạn trong quá trình chọn một nơi để sinh sống, để đầu tư.

Ngoài ra, truy cập vào website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin bổ ích và thú vị nhé.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn