Tiềm năng phát triển của phân lô đất nền Long Hậu Cần Giuộc

Đất nền Long Hậu Cần Giuộc là một trong những dự án T&T Long Hậu được phát triển bởi tập đoàn T&T đầu tư. Dự án này sẽ được triển khai ở những tuyến đường trọng điểm và lớn. Đặc biệt là mang lại nhiều tiện ích đã dặn cho cư dân tại đây. Vậy phần lô đất nền sẽ có những thông tin và tiện ích như thế nào? Mời mọi người theo dõi bài viết dưới đây cùng Diaocnhabe.

Tiềm năng phát triển của phân lô đất nền Long Hậu Cần Giuộc

Về vị trí, Long An là tỉnh gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hơn tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Hơn nữa tỉnh long an và thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết để liên kết trục kinh tế cũng như các tỉnh miền Tây Nam bộ. Đây sẽ là quyết định vô cùng quan trọng và hội tụ đầy đủ những yếu tố mang lại một khu vực bất động sản đô thị vệ tinh thành phố phát triển.

Tiềm năng này không chỉ dựa vào vị trí mà còn tiếp giáp với rất nhiều khu đô thị đang được xây dựng hiện nay. Những năm gần đây, thị trường bất động sản cũng đã có nhiều sự chuyển biến với nhiều sự phải thật nổi bật. Đặc biệt là xuất hiện nhớ dự án với quy mô lớn thu hút sự đầu tư trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết thị trường địa ốc Long An đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Tỉnh cũng đang thực hiện nhiều việc kết nối và để mạnh giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh ở Nam Bộ. 

Đây cũng là lợi thế để mang lại sự phát triển cho thị trường bất động sản ở đây. Đặc biệt là khu đất nền Long Hậu Cần Giuộc được coi là cửa ngõ giao thương kết nối với các đơn vị kinh tế và các điểm giao thoa kinh tế nổi bật. 

Chính vì vậy, đất nền tại Long Hậu Cần Giuộc này không chỉ bùng nổ trong tương lai mà còn giúp cư dân ở đây phát triển cho nền kinh tế cũng như an cư lạc nghiệp tốt.

Tiềm năng phát triển của phần lô đất nền Long Hậu Cần Giuộc - anh 1

Giá thành phân lô đất nền Long Hậu Cần Giuộc ra sao?

Với dự án Long Hậu Cần Giuộc này nằm ngay khu công nghiệp Long Hậu và gần với rất nhiều địa điểm hành chính, kinh tế khác. Dự án này đang triển khai với diện tích phần lô đất nền từ 90 đến 200m2 và sở hữu mặt tiền từ 4,5m đến 10m. Nếu như sở hữu phần luôn này, khách hàng sẽ có sổ đỏ lâu dài.

Sau hai tháng mở bán giai đoạn một đối với một số khu vực đã hoàn thiện sổ sách, tập đoàn đang triển khai giai đoạn thứ hai về phần lô đất nền và để tiến hành mở bán khu đất liền kề Phố Chợ Long Hậu Riverside Market.

Long Hậu Cần Giuộc là một trong những dự án đất nền tại khu dân cư Long Hậu. Đây cũng là một trong những dự án tiêu biểu và tiềm năng tại huyện Cần Giuộc tỉnh Long An. 

Chính vì vậy, tỉnh Long An đang có những lợi thế vượt trội về vị trí và có mức giá hợp lý kèm theo không gian sống lý tưởng. Ngoài ra, giá bán của phần lô đất nền Long Hậu Cần Giuộc này sẽ có giá vô cùng hợp lý kèm theo nhiều ưu đãi khác nhau. Đặc biệt là sổ đỏ riêng cho từng lô. 

Hệ thống tiện ích của phân lô đất nên Long Hậu Cần Giuộc trong tương lai

Hơn nữa, phần lô đất nền thuộc dự án Long Hậu Cần Giuộc này sẽ có nhiều hệ thống tiện ích đi kèm. Bởi vì dự án này tạo ra với mục tiêu kiến tạo cộng đồng thịnh vượng và phát triển. Chủ đầu tư đã mạnh tay chi lớn một hệ thống vô cùng tiện ích từ dịch vụ hạ tầng nội khu hiện đại cho tới không gian xanh kết hợp với cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

Cụ thể, hệ thống tiện ích tại khu dự án long hậu cần Giuộc này như sau:

  • Công viên cây xanh

  • Cụm cảnh quan thiên nhiên, vườn hoa

  • Đường dạo bộ

  • Sân thể thao ngoài trời

  • Shophouse thương mại

  • Khu thể thao, Gym, outdoor

  • Khu vui chơi dành cho các bé

  • Trường học

  • Phòng giao dịch ngân hàng và nhiều cây ATM bố trí ngay trong khuôn viên dự án

Nhìn chung, giá phân lô đất nền Long Hậu này đang được bán với nhiều mức giá ưu đãi dành cho khách hàng. Mọi người có thể đầu tư để xin lời trong tương lai. Bởi vì tỉnh Long An đang có những bước phát triển cả về thị trường bất động sản cũng như các tiệm xung quanh. Đây sẽ là dấu hiệu cho thấy trong tương lai, khu dự án này cũng như tỉnh Long An sẽ còn phát triển tầm cỡ tại phía Nam.

Để cập nhật nhiều thông tin chi tiết về dự án đất nền Long Hậu Cần Giuộc và những thông tin bất động sản khác, mọi người hãy truy cập website Địa Ốc Nhà Bè để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn