Tiện ích khu công nghiệp Hiệp Phước có gì đáng chú ý?

Khu công nghiệp Hiệp Phước là một trong những khu công nghiệp thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong thời gian qua. Doanh nghiệp đang muốn thuê nhà xưởng, tìm đất nhà xưởng tại TP Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua cái tên khu công nghiệp Hiệp Phước. Trong bài viết sau đây, hãy cùng ĐỊA ỐC NHÀ BÈ tìm hiểu thêm về bất động sản khu công nghiệp này nhé.

Sức hút của khu công nghiệp Hiệp Phước

Khu công nghiệp Hiệp Phước được đánh giá là động lực cho nền kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, mỗi năm đóng góp hàng nghìn tỷ đồng vào ngân sách nhà nước. 

Đây là cái tên không còn quá xa lạ với giới đầu tư và các doanh nghiệp với 198 dự án đang triển khai, lượng vốn đầu tư hiện tại là 606 triệu USD và 19800 tỷ đồng bao gồm cả trong nước và nước ngoài.

Nơi đây đã và đang thu hút nhiều dự án công nghiệp nặng quy mô lớn, hiện đại, quy tụ đa dạng các ngành từ điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin, viễn thông, tự động hóa,... đến công nghệ sinh học, công nghiệp Nano, vật liệu mới, năng lượng mặt trời.

Với vai trò quan trọng và những tiện ích mang tới, đi cùng với giá đất vô cùng hấp dẫn, sức hút của khu công nghiệp Hiệp Phước ở thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Đặc biệt, nơi đây còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của Nhà nước, thành phố bao gồm miễn giảm thuế và thủ tục nhằm kích cầu đầu tư, mang lại nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp lựa chọn.

>>> Xem thêm: Bán đất làm nhà xưởng tại KCN Hiệp Phước 

Một góc của khu công nghiệp Long Hậu - ảnh 1

Tình hình bất động sản tại khu công nghiệp Hiệp Phước

Bắt đầu từ cuối năm 2019, phân khúc BĐS khu công nghiệp nói chung đều có biến chuyển tích cực. Phạm vi lấp đầy của khu công nghiệp ngày càng cao, chi phí thuê nhà xưởng khu công nghiệp ngày càng tăng, nhà đầu tư ghi nhận nhiều kết quả tốt trong kinh doanh. Cùng với đó là nguồn vốn đầu tư nước ngoài rót vào phân khúc BĐS này cũng ngày càng lớn, đặc biệt là dành cho bất động sản khu công nghiệp Hiệp Phước.

Là một trong những khu công nghiệp lâu đời nhất thành phố, nơi đây đã đang và sẽ thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, nguồn vốn đầu tư càng nhiều thì quy mô hạ tầng sẽ không ngừng được mở rộng và phát triển.

Trong năm 2021, huyện Nhà Bè sẽ chính thức trở thành một quận của TP Hồ Chí Minh. Điều này sẽ khiến giá đất Nhà Bè tăng vọt, giá đất khu công nghiệp tại Nhà Bè nói chung và giá đất tại KCN Hiệp Phước nói riêng cũng ngày càng có giá trị. Nếu doanh nghiệp đang muốn thuê nhà xưởng, mua đất xây nhà xưởng khu công nghiệp tại KCN Hiệp Phước thì cần đặc biệt chú ý trong thời điểm này.

>>> Xem thêm: bán đất khu công nghiệp hiêp phước 

Tiện ích khu công nghiệp Hiệp Phước - ảnh 2

Những tiện ích khu công nghiệp Hiệp Phước đáng chú ý

KCN Hiệp Phước sở hữu một vị trí đặc địa thuận lợi cho việc vận tải hàng hóa và giao thương. Đây còn là điểm nút cho nền kinh tế trọng điểm phía Nam và vùng đồng bằng sông Cửu Long. Cụ thể, một số trục đường lớn nằm quanh khu công nghiệp có thể kể đến Vành đai 4, Nguyễn Hữu Thọ, Võ Văn Kiệt, Vành đai 2, Vành đai 1. Một số địa điểm gần khu công nghiệp có thể kể đến Sân bay Tân Sơn Nhất, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân cảng Cát Lái. Vị trí này sẽ giúp tối thiểu hóa chi phí, thời gian và công sức trong việc vận tải hàng hóa.

Tiện ích khu công nghiệp Hiệp Phước cũng là một trong những yếu tố thu hút doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn. Các tiện ích trong khu vực được chủ đầu tư đặc biệt thiết kế để phù hợp với các ngành công nghiệp nặng với:

- Hạ tầng hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

- Hệ thống giao thông nội bộ gồm đường chính, phụ được quy hoạch khoa học, giúp việc di chuyển của khách và vận tải hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Hệ thống nước sạch có khả năng cung cấp 3000m3/ngày, được kết nối trực tiếp với hẹ thống nước sạch của thành phố.

- Bến cảng 25.000 ĐVTT được trang bị.

Cùng với đó là được hưởng lợi từ tiện ích ngoại khu của khu dân cư lân cận. Không chỉ phần nào hỗ trợ quá trình sản xuất kinh doanh và còn đáp ứng được nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi, cư trú của nguồn lao động.

Trên đây là tổng quan về KCN Hiệp Phước và tiện ích của khu công nghiệp. Để biết thêm thông tin, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp với ĐỊA ỐC NHÀ BÈ chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn