Tiện ích của siêu dự án Zeitgeist Nhà Bè là gì?

Dự án Zeitgeist Nhà Bè là một trong những dự án nhà đất “hot” nhất hiện nay tại Nhà Bè. Tiện ích dự án Zeitgeist Nhà Bè là gì? là một câu hỏi được quan tâm nhiều trong thời gian hiện nay. Để giải đáp thắc mắc về câu hỏi này, hãy theo dõi toàn bộ bài viết dưới đây. 

Tiện ích dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dự án Zeitgeist Nhà Bè là siêu dự án khu đô thị mới, thành phố thu nhỏ của cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn. Được nhà đầu tư dự án tập trung một lượng vốn lớn, cùng với những kinh nghiệm đã đúc kết từ các dự án trước đây. Tạo nên một không gian sống đẳng cấp quốc tế nhưng vẫn thân thiện với môi trường. 

Các tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống cơ bản nhất của cư dân trong tổng thể dự án:

  • Trung tâm thương mại. 

  • Hồ bơi tràn bờ.

  • Khu vui chơi giải trí tích hợp 

  • Khu thể dục thể thao đa năng. 

  • Nơi vui chơi an toàn cho trẻ em. 

  • Bệnh viện quốc tế

Tạo nên một không gian sống khép kín, thuận tiện cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi của toàn bộ cư dân. 

Bên cạnh việc tập trung vào đầu tư chất lượng công trình xây dựng (các tòa nhà, căn hộ) thì yếu tố cảnh quan thiên nhiên cũng được nhà đầu tư của dự án chú trọng. Không gian xanh được các kiến trúc sư của dự án đưa vào tổng thể một cách hài hòa nhất, tối ưu hóa được vai trò của không gian xanh trong lành giữa cuộc sống của đô thị hiện đại. 

Điểm đặc biệt của Dự án Zeitgeist Nhà Bè chính là sở hữu 5 công viên theo các chủ đề khác nhau là Xuân, Hạ, Thu, Đông và quảng trường trung tâm với ảnh sáng rực rỡ. Cung đường ánh sáng là nơi để cho các gia đình có thể cùng nhau đi bộ, trải nghiệm cuộc sống yên bình. 

Sự kết hợp tuyệt vời này tạo nên một không gian ấn tượng mà không phải dự án nào cũng có thể sở hữu. 

Tiện ích của siêu dự án Zeitgeist Nhà Bè là gì?

Tiện ích ngoại khu của Dự án Zeitgeist Nhà Bè

Theo tổng thể quy hoạch của thành phố Hồ Chí Minh, hiện có rất nhiều tuyến đường và hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển. Đặc biệt trong đó có các tuyến đường tàu cao tốc Metro số 4, các tuyến đường tỉnh lộ nối huyện Nhà Bè với các quận trung tâm thành phố. Nhờ đó, cư dân dự án có thể tận dụng được hầu hết các tiện ích ngoại khu liền kề mà không cần tốn quá nhiều thời gian để di chuyển 

Các tiện ích ngoại khu xung quanh Dự án Zeitgeist Nhà Bè đều được đánh giá là có tiêu chuẩn 5 sao cao cấp nhất. Xung quanh dự án là các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đẳng cấp, trường học quốc tế,  Trung tâm hội nghị và triển lãm. Cùng hệ thống chăm sóc sức khỏe đồng bộ. 

Trong tương lai gần xung quanh Dự án Zeitgeist Nhà Bè sẽ có thêm các toàn nhà văn phòng, trung tâm tài chính, bệnh viện quốc tế cao cấp và trường học sẽ tăng cường đáp ứng cho nhu cầu sống tiện nghi và hiện đại của cư dân trong toàn bộ dự án 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu Dự án Zeitgeist Nhà Bè mang đến cho cư dân không gian sống xanh, trong lành và đẳng cấp. Xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cuộc sống tương lai. 

Xem thêm >>> bán đất làng đại học Nhà bè

Giá bán dự kiến của Dự án Zeitgeist Nhà Bè

Với những tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, mọi người sẽ nghĩ rằng giá bán của các sản phẩm trong dự án là rất cao tuy nhiên không phải vậy. Dù sở hữu những tiện ích đặc biệt, giá bán dự án vẫn nằm ở mức trung bình, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau:

  • Nhà phố có giá bán từ 9.7 tỷ đến 10,5 tỷ. 

  • Căn hộ shophouse có giá bán từ 12,8 tỷ đến 14,9 tỷ. 

  • Căn biệt thự song lập có giá bán dao động từ 11,8 tỷ đến 15 tỷ.

  • Biệt thự đơn lập có giá dao động từ 20 tỷ đến 27 tỷ. 

Liên hệ ngay với Địa ốc Nhà Bè để ký gửi, mua bán và nhận các thông tin chính xác nhất về Dự án Zeitgeist Nhà Bè. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin cập nhật , dự án xuất sắc nhất. Trang web chính thức của Địa ốc Nhà Bè là: https://diaocnhabe.vn/

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn