Tiện ích cao cấp căn hộ Sunrise Riverside

Tiện ích cao cấp căn hộ Sunrise Riverside tạo nên năng lượng tuyệt vời lôi cuốn sự chú ý của nhiều khách hàng. Có lẽ chủ đầu tư NovaLand đã dành hết tâm huyết để bố trí, sắp xếp các tiện ích dịch vụ chất lượng và đẳng cấp trong dự án Sunrise Riverside.

Chúng ta cùng nhau khám phá những nét tiện ích cao cấp có trong căn hộ Sunrise Riverside nhé!

Tiện ích nội khu căn hộ Sunrise Riverside

Sunrise Riverside hội tụ đủ đầy những tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Điều này đem tới cho cư dân một cảm giác giống như đang sinh sống ở nơi nghỉ dưỡng 5 sao đúng nghĩa.

Một số tiện ích nổi bật nội khu dự án căn hộ Sunrise Riverside:

+ Hồ bơi

Khu vực hồ bơi có độ rộng 2000m2 đảm bảo chất lượng nước hồ bơi trong sạch, đáp ứng nhu cầu thư giãn. Cư dân có thể rèn luyện thể thao của đông đảo cư dân trong dự án. Xung quanh hồ bơi được bố trí các mảng xanh, đem tới cảm giác như đang hòa mình vào thiên nhiên trong lành thanh mát. Nhiều ghế nghỉ dưỡng hứng nắng được sắp xếp bao quanh hồ bơi. Cư dân có thể tận dụng thời gian hứng nắng thích hợp, đem đến làn da khỏe mạnh.

+ Công viên cây xanh

Nhiều loại cây đan xen mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, công viên có nhiều băng ghế, xích đu. Mỗi khi đi bộ quanh công viên, cư dân có thể ngồi nghỉ chân, chụp ảnh hoặc trò chuyện những vấn đề cuộc sống để xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực và đón nhận những năng lượng tích cực từ màu xanh thuần khiết nơi này.

+ Khu thể thao

Sức khỏe luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Sức khỏe chính là năng lượng giúp chúng ta thực hiện mọi thứ. Khu thể thao bao trọng các phòng tập gym với thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp… đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, tạo body đạt chuẩn…

+ Khu thương mại – dịch vụ

Đây là vấn đề không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Xung quanh căn hộ Sunrise Riverside, nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán coffee…với cảnh quan đẹp, giá thành hợp lý, sản phẩm đảm bảo chất lượng.

+ Khu vui chơi trẻ em

Trẻ em là thế hệ mầm non – thế hệ sau của đất nước. Vì thế, chúng ta phải luôn luôn tạo ra môi trường năng động nhất để trẻ em có cơ hội khám phá và phát triển mọi tiềm năng vốn có. Nhiều trò chơi mới mẻ được đầu tư chất lượng cao trong khuôn viên xanh mát giúp phát triển thể chất và tinh thần trẻ nhỏ.

+ Khu văn phòng

Nhiều căn hộ văn phòng đa dạng tiện ích, thiết kế nội thất giúp đáp ứng diện tích, thiết kế nội thất giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng doanh nghiệp.

Tiện ích cao cấp căn hộ Sunrise Riverside

Tiện ích ngoại khu Sunrise Riverside

Mọi nhu cầu của cư dân không chỉ được đáp ứng nhờ tiện ích nội khu căn hộ Sunrise Riverside  mà ngoại khu căn hộ, quý cư dân cùng sở hữu nhiều cơ hội hưởng thụ những tiện ích cao cấp như:

+ Vivo City – trung tâm thương mại Sài Gòn đa phương tiện được liên doanh bởi hai tập đoàn Saigon Co.op và tập đoàn Mapletree. Vivo City tích hợp mọi tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí, vui chơi, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của mọi lứa tuổi.

+ Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

+ Trường trung học cơ sở, trung học phổ thông Đinh Thiện Lý

+ Trường đại học Tôn Đức Thắng

+ Trường đại học RMIT

+ Bệnh viện Pháp – Việt

+ Bệnh viện Tâm Đức

+ Các chung cư lân cận như Sunrise City View, Sunrise City, Scenic Valley

Khoảng cách giữa căn hộ Sunrise Riverside và các địa điểm kể trên chỉ dao động tư 2-5 km mà thôi.

Giá thành căn hộ Sunrise Riverside

Với tiện ích cao cấp căn hộ Sunrise Riverside, giá thành căn hộ như sau:

+ Căn hộ 2 phòng ngủ có giá thô khoảng 2,25 tỷ đồng và giá cơ bản nội thất là 2,6 tỷ đồng

+ Căn hộ 3 phòng ngủ có giá thô là 2,9 tỷ đồng và giá cơ bản nội thất hơn 3 tỷ

Tổng quan, tiện ích căn hộ Sunrise Riverside luôn chờ đón chủ nhân về hưởng thụ và trải nghiệm. Sở hữu và sinh sống trong căn hộ Sunrise Riverside chính là một trong những cách ưu ái bản thân tuyệt vời nhất trong thời đại này.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn