Tiến độ thi công cầu Cây Khô Phạm Hùng

Được khởi công từ đầu những năm 2018, dự án cầu Cây Khô – Phạm Hùng sẽ giúp cho việc lưu thông giữa khu vực phía Tây huyện Nhà Bè với huyện Bình Chánh và vào trung tâm TP. Hồ Chí Minh trở nên thuận tiện và rút ngắn thời gian di chuyển của cư dân đang sinh sống tại xã Phước Lộc và một phần xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè.

Xem thêm >>> tiến độ thi công cầu Long Kiểng

Công trình cầu Cây Khô được thực hiện bằng nguồn vốn ngân sách với tổng kinh phí dự án rơi vào khoảng 500 tỷ đồng, do Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Công trình huyện Nhà Bè quản lý. Với thiết kế cầu có chiều dài 485m, bề rộng 12,5m, cầu Cây Khô sẽ giúp cư dân nơi đây hết cảnh đi đò trong suốt nhiều năm, đồng thời góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng cho khu vực. Công trình này đưa vào sử dụng còn góp phần giảm lưu lượng xe lưu thông rất lớn ở khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ – nút giao Nguyễn Văn Linh – cầu Kênh Tẻ từ khu nam vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Tiến độ thi công cầu Cây Khô Phạm Hùng - Ảnh 1

Qua đó sẽ góp phần tăng giá trị đất nền, nhà phố Phước Lộc nói riêng và các dự án bất động sản khu vực huyện Nhà Bè nói chung.

Theo ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè, cho biết hiện nay huyện đang đề xuất TP và các đơn vị liên quan để tập trung đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện giai đoạn 2020-2025 nhằm  đưa Nhà Bè lên Quận trong thời gian sớm nhất.

Bởi hiện nay hệ thống giao thông trên địa bàn huyện chưa đạt được như kỳ vọng. Sau khi các dự án giao thông được đầu tư sẽ tăng thêm sự kết nối với quận 7 và trung tâm TP, đây sẽ là tiền đề để phát triển kinh tế - xã hội cho Nhà Bè, đồng thời thúc đẩy thị trường bất động sản Nhà Bè tăng trưởng, thu hút đầu tư của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

Trong đó cầu Cây Khô được coi là một dự án trọng điểm của huyện Nhà Bè đang được đông đảo người dân sinh sống nơi đây và các nhà đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm về tiến độ hoàn thành.

Vì nhiều lý do, chủ yếu là lý do về việc giải phóng mặt bằng 2 bên bên đầu cầu nên đến nay dự án vẫn đang trong quá trình triển khai

Vào đầu năm nay, trong buổi lễ thông xe cầu Phước Lộc, đồng chí Hoàng Tùng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè cho rằng: huyện Nhà Bè là huyện ngoại thành còn rất nhiều khó khăn, với đặc thù sông, rạch rất nhiều vì vậy việc đầu tư hệ thống giao thông đặc biệt là hệ thống cầu rất quân trọng trong việc đóng góp phát triển kinh tế - xã hội của huyện Nhà và đặc biệt là khu vực phía Nam Thành phố trong thời gian tới.

Chính vì vậy, UNBD Huyện cũng rất mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố trong việc đầu tư, giành nhiều nguồn vốn phù hợp để phát triển hệ thống giao thông đặc biệt là hệ thống cầu trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Đồng thời, huyện Nhà Bè cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, trong công tác di dời, công tác phối hợp với các đơn vị liên quan để ngày càng có thêm nhiều cây cầu, ngày càng nối thêm nhiều bờ niềm vui cho người dân huyện Nhà Bè.

Để phát huy hơn nữa hiệu quả của công trình, đồng chí Lê Hòa Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố, UBND huyện Nhà Bè, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Thành phố tiếp tục phối hợp đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tại khu vực như dự án xây dựng cầu Cây Khô kết nối huyện Nhà Bè với huyện Bình Chánh nhằm sớm hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông khu vực cửa ngõ phía Nam Thành phố phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tiến độ thi công cầu Cây Khô Phạm Hùng - Ảnh 2

Địa ốc Nhà Bè vinh dự là một trong những đơn vị kinh doanh về lĩnh vực bất động sản uy tín nhất Huyện Nhà Bè, được rất nhiều các nhà đầu tư tin tưởng gửi gắm.

Đến với Địa ốc Nhà Bè các bạn sẽ được hưởng những đặc quyền mà chắc chắn rằng không nơi nào có:

  • Hiệu quả kết nối nhanh chóng và tiện lợi giao dịch cho cả người ký gửi và người cần mua khi chúng tôi có đội ngũ nhân viên cùng kế hoạch marketing đông đảo và chuyên nghiệp.
  • Nguồn gốc bất động sản rõ ràng, hỗ trợ mọi thủ tục về vấn đề pháp lý, bởi chúng tôi có hàng chục năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản Nhà Bè và am hiểu hơn ai hết về các thủ tục vốn xưa nay được cho là phức tạp này.
  • Thông tin của khách hàng luôn được bảo mật một cách tuyệt đối.
  • Quy trình làm việc nhanh gọn, rõ ràng và hợp pháp cho đến khi các giao dịch hoàn thành.
  • Với khách hàng mua đất, sẽ đảm bảo cho các bạn giá rẻ nhất so với các dịch vụ khác trên địa bàn.
  • Với khách hàng ký gửi, Địa ốc Nhà Bè sẽ đảm bảo về tính bảo mật thông tin và ngoài ra giảm thiểu các chi phí quảng cáo, rao bán nhà ở dự án.
  • Được sự tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp nhất đến từ những con người kinh nghiệm nhất của chúng tôi.

Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ cho chúng tôi để nhận được những tư vấn từ tâm, chuẩn xác và nhanh chóng.

Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn