Tiềm năng Dự án T&T Millennia City

Bạn đang tìm kiếm một dự án có tiềm năng để an cư hay đầu tư, nhưng vẫn chưa tìm ra được dự án phù hợp. Trong bài viết này Địa Ốc Nhà Bè sẽ giới thiệu về Dự án T&T Millennia City và những tiềm năng của dự án, gợi ý cho các bạn thêm một dự án đáng đầu tư.

Xem thêm >>> dự án T&T Thái Sơn

Thông tin sơ lược về Dự án T&T Millennia City

T&T Millennia City là một dự án của tập đoàn bất động sản T&T Group. 

Đây là dự án đất nền biệt thự và nhà phố, với quy hoạch lên đến hơn 250ha, nằm kề cạnh sông Soài Rạp cùng với sông Nhà Bè, hai con sông giúp mang lại không khí mát mẻ, dễ chịu cho cư dân tại đây.

T&T Millennia City có vị trí nằm tại khu đô thị Long Hậu, thuộc xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An, với quy mô xây dựng trên 250ha thì hiện nay dự án đã triển khai thi công giai đoạn 1 với 69ha và gồm có 2402 sản phẩm.

Những dòng sản phẩm tại đây bao gồm: 

  • Nhà phố hiện đại xây sẵn

  • Căn hộ chung cư với thiết kế đồng bộ

  • Shophouse hiện đại

  • Đất nền

Dự án T&T Millennia City được bảo lãnh bởi ngân hàng SHB, tính đến thời điểm hiện tại, mặt pháp lý của dự án đã được đảm bảo hoàn toàn, người mua có thể hoàn toàn yên tâm.

Dự án đầu tư hệ thống nước và điện âm rất hiện đại, vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại thẩm mỹ cho mặt bằng chung.

Ngay bên trong khu đô thị, cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ tiện ích như:

  • Khu vui chơi, khu thể thao

  • Công viên cây xanh

  • Khu thương mại

  • Hệ thống trường học các cấp

Bên trên là những thông tin sơ lược về dự án, phần tiếp theo Địa Ốc Nhà Bè xin được phân tích những tiềm năng khi đầu tư vào dự án này để mọi người cùng tham khảo.

Tiềm năng Dự án T&T Millennia City

Tiềm năng Dự án T&T Millennia City

Dự án T&T Millennia City nằm tại mặt đường Long Hậu, một lộ giới rộng tới 60m, đây là ưu thế đầu tiên của dự án này, ưu thế đến từ vị trí của dự án.

Bên cạnh đó, vị trí của dự án này nằm cạnh Nhà Bè, TPHCM và chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ hơn 20 phút di chuyển, cư dân tại đây có thể di chuyển rất nhanh chóng và thuận tiện để nhận những tiện ích từ khu đô thị này.

Dưới đây là những tiềm năng của dự án T&T Millennia City do Địa Ốc Nhà Bè phân tích:

Đầu tiên, chúng ta không thể bỏ qua tiềm năng về vị trí của dự án, chính vị trí của dự án này đã thu hút nhiều nhà đầu tư, với vị trí đắc địa thì dự án này sẽ trở thành tâm điểm thu hút đầu tư.

Dự án T&T Millennia City nằm tiếp giáp các trục giao thông tại khu vực phía Nam Sài Gòn là Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương, đặc biệt hơn nữa, dự án này còn nằm kề cao tốc Bến Lức – TPHCM.

Hiện nay tuyến đường cao tốc Hồ Chí Minh – Bến Lức sắp được khánh thành với tổng cộng 6 làn xe, một khi dự án cao tốc hoàn thiện và đưa vào sử dụng, sẽ giúp đẩy mạnh giá trị đất khu vực dự án T&T Millennia City tọa lạc.

Tại thời điểm này rất nhiều nhà đầu tư đang tranh thủ cơ hội mua đất nền hoặc căn hộ tại đây để tìm kiếm lợi nhuận trong thời gian sắp tới, ngoài ra những khách hàng muốn sở hữu căn hộ tại dự án này để an cư cũng đã nhanh tay đặt mua.

Đây là một dự án đáp ứng đúng xu hướng của cư dân ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người đang tìm kiếm một nơi an cư tại vùng ven thành phố.

Đầu tư cho T&T Millennia City ở thời điểm này sẽ giúp bạn tìm được lợi nhuận khi bán ra vào thời gian sắp tới, ngoài ra khi nhu cầu sống ở vùng ven tăng cao, bạn sẽ rất khó để tìm được một dự án ưng ý với giá cả hợp lý như hiện nay.

Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, ở thời điểm hiện tại, khi tuyến cao tốc Bến Lức – TPHCM sắp đi vào hoàn thiện, là thời điểm thích hợp nhất để chọn và đầu tư cho mình một dự án tại khu vực Cần Giuộc, Long An.

Trên đây là những phân tích của Địa Ốc Nhà Bè về tiềm năng phát triển của khu vực mà dự án này đang tọa lạc.

Nếu còn có phân vân về những thông tin xung quanh dự án, hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Địa Ốc Nhà Bè – Nơi mua bán, trao đổi, ký gửi nhà đất uy tín

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn