Thời điểm để đầu tư vào Dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dự án Zeitgeist Nhà Bè là một dự án khu dân cư hấp dẫn, được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn GS Hà Quốc. Dự án sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển mà không phải dự án nào cũng có được. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn rằng có nên mua nhà đất tại thời điểm này hay không?

Dự án Zeitgeist Nhà Bè mở bán chính thức

Dự án Zeitgeist Nhà Bè tích hợp nhiều sản phẩm bao gồm cả khu nhà phố, nhà biệt thự, căn hộ cao cấp cùng với hệ thống các tiện ích đồng bộ từ trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện,trường học, khu vui chơi…tạo nên một không gian sống tiêu chuẩn. Sự kết hợp giữa địa thế tự nhiên và kiến trúc hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân sự trải nghiệm về cuộc sống chất lượng nhất.

Zeitgeist Nhà Bè chính là dự án được các nhà đầu tư mong đợi nhất trong năm 2021 này vì nó sở hữu nhiều lợi thế, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành một dự phát triển trong tương lai. Vậy nên trước khi mở bán dự án đã nhận được nhiều đơn hàng ký gửi của nhiều người. 

Thời điểm để đầu tư vào Dự án Zeitgeist Nhà Bè

Thời điểm nên đầu tư vào Dự án Zeitgeist Nhà Bè

Đây chính là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào dự án này, vì là lần mở bán đầu tiên nên chủ đầu tư sẽ cho mức giá tốt nhất. Chủ đầu tư dự án Dự án Zeitgeist Nhà Bè chính thức mở bán các sản phẩm đất nền và nhà phố tại dự án vào tháng 1 năm 2021. 

Giá bán đợt 1 nằm trong mức thấp và đều đã có sổ hồng sổ đỏ. Đối với đất nền dự án có thể xin cấp phép xây dựng mà không cần làm thêm các loại thủ tục giấy tờ rắc rối. 

Bên cạnh đó hiện tại thị trường nhà đất thành phố Hồ Chí Minh đang chững lại do dịch bệnh bùng phát. Các cuộc giao dịch nhà đất hạn chế hơn so với các năm khác. Lý do này dẫn đến việc giá nhà đất giảm để thu hút các nhà đầu tư. Đầu tư vào thời điểm này giá nhà đất đang rẻ và sau đợt dịch giá nhà đất sẽ tăng trở lợi. Đem đến cho các nhà đầu tư lợi nhuận lớn. 

Còn đối với người muốn mua nhà để ở thì mua nhà đất dự án thời điểm này chính là một sự lựa chọn sáng suốt. Khi giá bán nhà đất tại dự án hiện nay đang thấp, quý vị có thể sở hữu ngay một căn hộ ưng ý với mình. 

Xem thêm >>> bán đất làng đại học Nhà bè

Chi tiết thông tin về các sản phẩm mở bán đợt 1

Ở giai đoạn 1, dự án chỉ mở bán tổng 105 ha gồm 377 căn nhà mặt phố và đất nền các loại. Các loại căn hộ bán gồm nhà phố, biệt thự, shophouse. Được chia thành 3 phân khu nhỏ là A30, A31, A32. 

  • Khu A30: gồm 46 căn hộ bao gồm toàn bộ căn biệt thự độc lập. 

  • Khu A31: tổng số 200 căn mỗi loại gồm 39 căn nhà phố liền kề, 39 căn shophouse, 46 căn biệt thự đơn lập và 76 căn biệt thự song lập. 

  • Khu A32: bao gồm 131 căn gồm có 36 căn nhà phố liền kề vườn, 36 căn shophouse, 19 căn biệt thự đơn lập, 40 căn biệt thự song lập.

Chi tiết giá và thông tin thiết kế căn hộ:

  • Căn hộ nhà phố diện tích: 119m2 có kết cấu 1 trệt, 2 lầu và 1 tầng lửng. Tổng số 66 căn bán với giá từ 9.6- 10.4 tỷ. Tùy vào vị trí và thiết kế nội thất, ngoại thất trong nhà. 

  • Căn hộ shophouse: tổng số 116 căn với diện tích 162m2 có kết cấu xây dựng là 1 trệt- 1 lửng-2 lầu- tầng áp mái. Loại căn hộ này có giá bán từ 13.8 tỷ đến 15 tỷ. 

  • Căn hộ song lập gồm 116 căn với diện tích được quy hoạch 162m2 thiết kế 1 trệt-2 lầu- 1 lửng- áp mái có giá bán 13.8-15 tỷ. 

  • Căn hộ đơn lập có diện tích 300m2 có thiết kế 1 trệt- 1 lửng- 2 lầu giá bán từ 20 đến 27 tỷ. 

Để có thêm các thông tin chi tiết về dự án, quý khách hãy liên hệ ngay với Địa ốc Nhà Bè. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách những thông tin chi tiết và chính xác nhất. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng hoặc tìm sự hỗ trợ trên trang web chính thức của chúng tôi là: https://diaocnhabe.vn/ 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn