Thị trường đất nền xã Thạnh An huyện Cần Giờ

Nhắc tới xã Thạnh An huyện Cần Giờ, nhiều người nghĩ ngay tới tên gọi vui cho nơi này là xã đảo Thạnh An. Ngay từ xa xưa, xã đảo Thạnh An được đánh giá là một cửa ngõ trọng yếu của nước ta. Vì vậy, ngày nay đất nước đang mở rộng quy mô giao thương ra nước ngoài, thì vị trí đất nền xã Thạnh An huyện Cần Giờ càng trở nên quan trọng.

Vậy tình hình thị trường đất nền xã Thạnh An huyện Cần Giờ hiện nay ra sao?

Mời quý bạn cùng Địa Ốc Nhà Bè tìm hiểu nhé.

Thị trường đất nền xã Thạnh An huyện Cần Giờ

Vị trí địa lý đất nền xã Thạnh An huyện Cần Giờ

Xã Thạnh An với diện tích 122,31km2 với tổng dân số 4.530 (cuối năm 2012) và mật độ dân số đạt 34 người/km2.

Xã nằm cách trung tâm huyện Cần Giờ khoảng 8km theo đường chim bay và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km. Vị trí địa lý xã Thạnh An Cần Giờ theo các phía được tính như sau:

+ Phía Đông giáp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

+ Phía Tây giáp xã Long Hòa và xã Tam Thôn Hiệp

+ Phía Nam là vịnh Gành Rái thuộc Biển Đông và phía Tây Nam giáp thị trấn Cần Thạnh

+ Phía Bắc giáp tỉnh Đồng Nai

Xã Thạnh An gồm 3 ấp Thạnh Hòa, Thạnh Bình và Thiềng Liềng. Khi sinh sống và làm việc tại đây, phương tiện đi lại là đường thủy. Còn đường bộ thì chỉ là các tuyến đường lên ấp và đường nội bộ khu dân cư.

Mặc dù xã đảo Thạnh An tách biệt hoàn toàn với huyện Cần Giờ và Sài Gòn, nhưng bù lại, nơi này sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình mát mẻ cùng với sự đón chào thân thiện của người dân với lối sống giản dị, hòa mình vào thiên nhiên vào đất trời, vào biển cả hàng mấy chục năm.

Những điểm nhấn đất nền xã Thạnh An huyện Cần Giờ

+ Nơi du lịch lý tưởng

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại phát triển, người dân lại có xu hướng muốn quay lại những năm tháng trước, muốn tận hưởng cuộc sống dân dã thôn quê, gắn liền với thiên nhiên hơn. Vì vậy, nhiều người lựa chọn xã đảo Thạnh An Cần Giờ là nơi đặt chân tới bằng nhiều phương tiện khác nhau. Ở nơi này, mọi người sẽ tận hưởng không gian thoáng mát nhất, tự do và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, khách du lịch có cơ hội thưởng thức hương vị đồ ăn biển với nhiều hương vị khác nhau.

+ Nơi phát triển giao thương biển Đông

Xã Thạnh An giáp 2 tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai và vịnh Gành Rái thuộc Biển Đông. Qúy bạn có thể mở rộng du lịch cũng như giao thương giữa các tỉnh thông qua xã đảo Thạnh An.

Có nên mua đất nền xã Thạnh An huyện Cần Giờ?

Điều này phụ thuộc vào nhu cầu nơi ở của từng khách hàng. Nếu quý bạn là người mong muốn cuộc sống bình yên chân thành nhưng vẫn không kém phần phát triển như các địa điểm khác thì đất nền Thạnh An huyện Cần Giờ là một lựa chọn phù hợp nhất ngay lúc này. Trong tương lai, du lịch Thạnh An sẽ ngày càng phát triển. Khi đó, sở hữu một lô đất ở nơi này thì còn gì tuyệt vời hơn.

Trên đây là những thông tin về thị trường đất nền xã Thạnh An huyện Cần Giờ. Địa Ốc Nhà Bè hi vọng mang tới nhiều kiến thức bổ ích cho quý bạn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn