Thị trường đất nền xã Tam Thôn Hiệp huyện Cần Giờ

Đất nền xã Tam Thôn Hiệp huyện Cần Giờ đang dao động với mức giá 6,6 triệu/m2. Nhiều người đặt ra câu hỏi có nên đầu tư đất nền xã Tam Thôn Hiệp huyện Cần Giờ hay không? Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng ta cần cập nhập thông tin tình hình thị trường đất nền xã Tam Thôn Hiệp Cần Giờ thông qua bài viết dưới đây.

Vị trí địa lý đất nền xã Tam Thôn Hiệp huyện Cần Giờ

Tam Thôn Hiệp là một xã của huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh. Xã cách huyện Cần Giờ 15km tính theo đường chim bay và cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 30km, quãng đường di chuyển gần hơn nếu so sánh với đoạn đường từ Củ Chi hay Hóc Môn đi vào trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, vị trí địa lý đất nền xã Tam Thôn Hiệp huyện Cần Giờ giáp với các địa điểm sau:

+ Phía Đông giáp xã Thạnh An và tỉnh Đồng Nai

+ Phía Tây giáp các xã An Thới Đông và Bình Khánh

+ Phía Nam giáp xã Long Hòa

+ Phía Bắc giáp tỉnh Đồng Nai

Xã Tam Thôn Hiệp được chia làm 4 ấp gồm An Hòa, An Lộc, An Phước và Trần Hưng Đạo.

Bao quanh vị trí địa lý xã Tam Thôn Hiệp có 2 xã đang phát triển mạnh bà Bình Khánh và Long Hòa, ngoài ra xã còn giáp tỉnh Đồng Nai – một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ - vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước Việt Nam. Vì vậy, với vị trí địa lý này, đất nền xã Tam Thôn Hiệp huyện Cần Giờ chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội – văn hóa trong tương lai.

Thị trường đất nền xã Tam Thôn Hiệp huyện Cần Giờ

Có nên mua đất nền xã Tam Thôn Hiệp Cần Giờ tại thời điểm này?

Với mức giá 6,6 triệu/m2 cùng vị trí địa lý tốt như hiện nay, đất nền xã Tam Thôn Hiệp Cần Giờ là địa điểm nên mua trong thời gian này. Trong tương lai, sự phát triển của huyện Cần Giờ sẽ trở thành điểm tựa vững chắc cho các xã phát triển, trong đó có xã Tam Thôn Hiệp.

Phát triển kinh tế qua biển Đông, phát triển du lịch không khói, trở thành nơi du lịch sinh thái và là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo trong tương lai là tất cả những tiềm năng ngày càng được hiển thị rõ hơn ở khu vực Cần Giờ nói chung và khu đất nền xã Tam Thôn Hiệp nói riêng.

6,6 triệu/m2 là một con số khá đẹp theo phong thủy. Một số quý khách hàng chia sẻ rằng, không biết có phải lý do từ giá tiền 6,6 – ý nghĩa phát song phát hay không mà khi vừa đặt mua đất nền xã Tam Thôn Hiệp Cần Giờ, nhiều kế hoạch và dự định diễn biến tích cực hơn rất nhiều.

Nếu quý bạn có ý định mua đất nền Cần Giờ nhưng vẫn đang phân vân chưa biết nên mua ở đâu, quý bạn có thể để lại số điện thoại  hoặc liên hệ trực tiếp với Địa Ốc Nhà Bè chúng tôi qua thông tin phía dưới để nhận được tư vấn và giải đáp trong thời gian nhanh và hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn