Thị trường đất nền xã An Thới Đông huyện Cần Giờ

Do hưởng lợi từ dự án khởi công cầu Cần Giờ, thị trường đất nền An Thới Đông huyện Cần Giờ trở nên rầm rộ hơn rất nhiều, gần ngang hàng với đất nền xã Long Hòa – nơi được lựa chọn triển khai dự án lấn biển của Tập đoàn VinGroup.

Dưới bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về thị trường đất nền xã An Thới Đông Cần Giờ nhé.

Vị trí địa lý đất nền xã An Thới Đông Cần Giờ

An Thới Đông là một trong 6 xã huyện Cần Giờ - nơi đang được đánh giá chứa nhiều điểm sáng bất động sản. Vị trí địa lý xã An Thới Đông cụ thể như sau:

+ Phía Đông giáp xã Tam Thôn Hiệp

+ Phía Tây giáp huyện Nhà Bè và tỉnh Long An với ranh giới là sông Soài Rạp.

+ Phía Bắc giáp với xã Bình Khánh

+ Phía Nam giáp với các xã Lý Nhơn và Long Hoà

Thị trường đất nền xã An Thới Đông huyện Cần Giờ

Xã An Thới Đông Cần Giờ được chia làm 6 ấp nhỏ gồm An Nghĩa, An Bình, An hòa, An Sông, Rạch Lá và Doi Lầu. Ngoài ra, xã An Thới Đông kết nối với xã Bình Khánh bằng cầu Rạch Lá, kết nối với xã Long Hòa bằng cầu Dần Xây và kết nối với xã Lý Nhơn bằng cầu Vàm Sát.

Tính ra, xã An Thới Đông giáp với 2 xã Bình Khánh – nơi đang có giá đất nền cao nhất huyện và xã Long Hòa – nơi được lựa chọn trong dự án lấn biển của Tập đoàn lớn VinGroup. Đồng thời cũng là nơi gần dự án xây dựng cầu Cần Giờ - nơi kết nối Hồ Chí Minh với  Cần Giờ đi ra biển Đông.

Chính nhờ vị trí thuận lợi này, đất nền xã An Thới Đông huyện Cần Giờ được nâng tầm quan trọng.

Có nên đầu tư mua đất nền An Thới Đông huyện Cần Giờ hay không?

Tính tới thời điểm hiện tại, tuy giá đất xã An Thới Đông huyện Cần Giờ đang giữ giá thấp nhất huyện khoảng 2,7 triệu/m2 nhưng trong tương lai, đất nền An Thới Đông  Cần Giờ hứa hẹn trở thành nơi đón đầu các tuyến giao thông từ Sài Gòn ra biển Đông gần liền với sông Soài Rạp – nơi nằm trên tuyến đường cầu Cần Giờ.

Hiện nay, với diện tích 103,72km2 cùng dân số (từ năm 1999) là 10.768 người với mật độ đạt 104 người/m2, nếu đầu tư mua đất nền An Thới Đông, quý khách không chỉ bỏ ra số tiền rẻ nhất so với các xã ở huyện mà còn có nhiều cơ hội lựa chọn vị trí đất nền sao cho thiên địa nhân hòa.

Thực sự, đất nền giá thấp nhưng gặp chủ biết cách sử dụng triệt để thì giá trị đem lại cao hơn  những khu đất nền giá cao nhưng quý khách hàng không biết đầu tư triệt để thì kết quả sẽ không như ý. Vốn dĩ trong giới bất động sản, điều quan trọng quý khách hàng phải đưa cái nhìn đến tận 10 hay 20 năm về sau với một kế hoạch rõ ràng, cụ thể.

Địa Ốc Nhà Bè hy vọng bài viết cung cấp nhiều thông tin bổ ích về thị trường đất nền xã An Thới Đông huyện Cần Giờ tới quý bạn. Chúc quý bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất trong giới bất động sản hiện đại 4.0.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn