Thị trường đất nền hẻm 824 Nguyễn Bình

Vị trí thị trường đất nền hẻm 824 Nguyễn Bình chỉ cần 2 phút là đến Nguyễn Bình, khu vực đông đúc dân cư sinh sống, đã được xây dựng để ở ngay, xây dựng tự do, cách Lê Văn Lương 5 phút đi xe, vào Phú Mỹ hơn chưa đầy 10 phút, rất nhiều tiềm năng phát triển khi cầu khô Phạm Hùng đưa và sử dụng.

Xem thêm >>> bán đất đường Lê Thị Tám Nhơn Đức

Từ đây đi về khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 10p đi xe theo tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ hoặc Lê Văn Lương.

Di chuyển về các trung tâm Thành Phố cũng chỉ mất 20 phút.

Kết nối đến các tiện ích ngoại khu cao cấp của khu nam như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, trung tâm y tế, trường học cấp 1 Lê Lợi, trường học cấp 2 Hai Bà Trưng, Trường mầm non ánh Dương, trường dạy nghề Nhà Bè, trung tâm thương mại sầm uất cũng chỉ mất 10 phút di chuyển.

Như vậy cho thấy, khu dân cư Nguyễn Bình có một vị trí vô cùng thuận tiện mà giá cả lại phù hợp với nhu cầu của người dân hiện giờ. Về tiềm năng tăng giá thì cũng khá cao khi các khu đô thị như GS Metro City và các dự án của tập đoàn Phú Long sẽ hoàn tất hết 7km trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ. Thì khu vực Phước Kiển, Nhơn Đức sẽ là một khu đô thị mới sầm uất không thua gì khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tiềm năng thị trường đất nền hẻm 824 Nguyễn Bình

Nguyễn Bình là một trong những tuyến đường chính của huyện Nhà Bè rộng tới 40m vừa được nâng cấp. Với lợi thế như vậy từ dự án kết nối đến các khu vực trung tâm của khu Nam Sài Gòn cũng được thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Tại thị trường đất nền hẻm 824 Nguyễn Bình có các dự án: 

Dự án 28ha Nhơn Đức giá đất từ 26tr/m2

Với dự án đất nền khu 28ha, Nhơn Đức Nhà Bè khách hàng sẽ yên tâm vì gia đình mình sẽ có một không gian sống tươi mát, trong lành, hiện đại và tiện ích nhất. Nội khu dự án gồm nhiều công viên hồ nước thoáng rộng mát mẻ, trường học, cửa hàng siêu thị. Bên cạnh đó là khu chung cư với 4 tháp nằm tại trung tâm. Dự án liền kề ngay với dự án trọng điểm Sài Gòn GS Metro City và nằm ngay bên cạnh khu biệt thự Lavila, Nine South, khu dân cư Cotec, khu biệt thự Ngân Long….

Khu đất 28ha nói trên cũng chỉ cách làng đại học của xã Phước Kiến khoảng 5 phút, cách bệnh viện Nhà Bè cũng chỉ 5 phút đường đi.

Dự án đất khu 2ha Nhơn Đức Nguyễn Bình Nhà Bè diện tích 122m2 thuộc khu dân cư hiện hữu, xây dựng tự do, đường 12 mét thông thoáng xe cộ, gần trường mầm non, trường học cấp 1,2, liền kề dự án 28ha Nhà Bè.

Vị trí đất nằm trên đường lớn, gần trường học thuận tiện để đầu tư cho tương lai hoặc định cư lâu dài. Đất cách Phú Mỹ Hưng 10 phút đi xe, trung tâm thành phố 25 phút, gần công an, ủy ban nhân dân, bệnh viện.......

Thị trường đất nền hẻm 824 Nguyễn Bình

Đất dân giá từ 30tr/m2

Hiện tại, khu vực Nhơn Đức cũng đang "thay da đổi thịt" từng ngày với hàng loạt tuyến đường trọng điểm đã và đang được triển khai xây dựng như tuyến metro 4, các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, Nguyễn Bình đều được nâng cấp và triển khai các hạng mục đi kèm nhằm gia tăng đối đa ưu thế về kết nối vùng giữa khu vực trung tâm về phía Nam.

Dự án mở rộng và xây mới cầu Cây Khô khi hoàn thiện sẽ kết nối trục đường Phạm Hùng vào trung tâm huyện Nhà Bè, tạo thành trục giao thông xuyên tâm tại khu vực này. Dự án xây hầm chui có tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 800 tỷ đồng được triển khai tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Giai đoạn 2 sẽ hoàn thành nút giao và xây dựng thêm 2 cầu vượt, 2 hầm chui nhằm góp phần hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Nam và các tỉnh miền Tây phát triển.

Theo đánh giá của các chuyên gia, chỉ trong vòng 2-3 năm tới khi hai trường đại học cùng hệ thống hạ tầng giao thông được hoàn thiện, khu vực Nhơn Đức sẽ ngày càng sôi động khi trở thành một “đô thị đại học”. Dân cư gia tăng nhanh chóng sẽ là tiền đề thuận lợi cho thị trường BĐS trong khu vực phát triển mạnh mẽ để hướng tới những khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở.

Nhà Bè đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn với quy hoạch lên quận vào năm 2025 cùng rất nhiều dự án hạ tầng, đường xá, cầu cống đã và đang thực hiện, giúp giải quyết triệt để điểm yếu hạ tầng của khu Nam Sài Gòn thúc đẩy nhà đất phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn