Thị trường đất nền hẻm 1651 Lê Văn Lương

Thị trường đất nền hẻm 1651 Lê Văn Lương, xã Nhơn Đức, Nhà Bè nằm gần uỷ ban xã, chợ, trường học các cấp. Lô đất vuông vức, mặt tiền ngay đường hẻm lớn 855 Nguyễn Bình thông ra đường Lê Văn Lương, thuộc khu dân cư hiện hữu, xây dựng nhà tự do.

Tiềm năng thị trường đất nền hẻm 1651 Lê Văn Lương

Lê Văn Lương là một trong ba tuyến đường chính yếu nhất trong sự kết nối giữa huyện Nhà Bè và quận 7. Đối với vị trí cách xa trung tâm thành phố như huyện Nhà Bè thì điều này có ý nghĩa hết sức quan trọng khi mang đến nhiều tiện ích cho cư dân hơn, tạo điều kiện phát triển kinh tế và giúp thu nhỏ khoảng cách với các vùng lân cận.

Đúng vậy, thông qua Lê Văn Lương, thời gian đến quận 7 chỉ mất khoảng 7 phút, từ đó, tuyến đường đến trung tâm thành phố cũng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nhờ vào tuyến đường huyết mạch này, sự kết nối đến các tỉnh miền Tây cũng trở nên đơn giản. Nhờ vậy, cơ hội phát triển đến với huyện Nhà Bè mỗi lúc một nhiều hơn, quá trình thay da đổi thịt so với các quận trung tâm ngày càng rút ngắn.

Song song đó, huyện Nhà Bè cũng có nhiều tiềm năng phát triển khi nằm tại vị trí chiến lược, có lợi thế khai thác cảng nước sâu đáp ứng tàu trọng tải lớn. Bên cạnh đó, Nhà Bè đang dần trở thành một khu vực “hot” khi tập trung nhiều “đại công trình” như: hầm chui, cầu vượt Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức – Long An, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái,…

Nhờ vậy, huyện Nhà Bè đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn. Bởi các bất động sản tại đây đang dần “nóng” lên và thị trường buôn bán nhà đất cũng sôi động hơn trước. Bên cạnh đó, việc được đầu tư đáng kể về mặt cơ sở hạ tầng đã giúp đời sống người dân được cải thiện, thúc đẩy quá trình phát triển mạnh mẽ của Nhà Bè và gia tăng tốc độ chuyển mình từ huyện lên quận.

Xã Nhơn Đức huyện Nhà Bè là một trong những khu vực quan trọng được các trường đại học lớn lựa chọn và tích cực triển khai công tác xây dựng để di dời, tranh thủ đón đầu và hưởng lợi từ hàng loạt công trình hạ tầng đang được xây dựng, tuyến tàu điện ngầm cùng các trục giao thông kết nối thuận lợi đến khu vực trung tâm đang từng bước hình thành một cách đồng bộ.

Hiện tại, khu vực Nhơn Đức cũng đang "thay da đổi thịt" từng ngày với hàng loạt tuyến đường trọng điểm đã và đang được triển khai xây dựng như tuyến metro 4, các tuyến đường chính như Lê Văn Lương, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, Nguyễn Bình đều được nâng cấp và triển khai các hạng mục đi kèm nhằm gia tăng đối đa ưu thế về kết nối vùng giữa khu vực trung tâm về phía Nam.

Vào năm 2014, giá đất nông nghiệp tại huyện Nhà Bè chỉ 1 - 2 triệu đồng/m2, đất thổ cư ở mức trên dưới 10 triệu đồng/m2. Sau khi khởi công tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, làn sóng “săn” đất nông nghiệp cũng diễn ra mạnh mẽ, khu vực xung quanh tuyến đường Nguyễn Văn Tạo, giá đất vườn từ 4 triệu đồng/m2, nay đã tăng lên mức 7 - 8 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, tuyến đường Lê Văn Lương thuộc xã Nhơn Đức, giá bán loại hình đất thổ vườn đạt mức 9 - 10 triệu đồng/m2. Hiện tại ở thị trường đất nền hẻm 1651 Lê Văn Lương đất thuộc dân bán là chính, giá từ 29tr/m2.

Thị trường đất nền hẻm 1651 Lê Văn Lương

Tiện ích ở hiện tại hẻm 1651 Lê Văn Lương

Tuyến đường Lê Văn Lương Nhà Bè tập hiện tại đã hình thành nhiều tiện ích đẳng cấp. Có thể kể đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng – đây là dự án nằm trong tầm di chuyển ngắn. Dự án mang đến hệ thống tiện ích đẳng cấp như: , sân golf, nhà hàng, công viên, hồ bơi, trường học … Cư dân nơi đây có thể tiếp cận và hưởng thụ những tiện ích này một cách dễ dàng.

>>> Xem thêm : Bán đất đường Lê Thị Tám Nhơn Đức

Tiện ích hình thành trong tương lai

Theo quy hoạch của TP, nâng cấp tuyến đường Lê Văn Lương trở thành tuyến đường trọng điểm kết nối. Bởi thế, trong tương lai các dự án cơ sở hạ tầng được đồng bộ và nâng cấp.

Cụ thể, một số công trình được kể đến như: Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ. Mở rộng đường Lê Văn Lương lên 40m. Đồng thời cho xây dựng một số cầu lớn nối đường Nguyễn Khoái sang quận 7 và quận 1.

Như vậy, những cư dân có ý định hoặc đang sinh sống tại khu vực đường Lê Văn Lương sẽ đón đầu được nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Bên cạnh đó sở hữu hệ thống tiện ích mới và đủ đầy giúp cuộc sống thêm phần hiện đại hơn.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn