Thị trường đất nền đường Phan Văn Bảy xã Hiệp Phước

Đất nền đường Phan Văn Bảy xã Hiệp Phước vị trí đẹp, đường 12m mặt tiền rạch dộp đâm ra đường Phan Văn Bảy, trục đường đi vào Thiên Thanh Park với quy mô 6ha, sắp tới mở rộng thêm 40ha, đây là khu vực ăn chơi, du lịch của khu công nghiệp và Cảng... Hiệp Phước đang là khu vực rất tiềm năng trong tương lai, nơi đây sẽ là quyết định sáng suốt nhất cho các nhà đầu tư bất động sản

Vị trí đất tại đây thuận tiện kinh doanh nhà hàng sân vườn, cafe quy mô lớn hoặc cũng có thể xây nhà trọ cho thuê Giá rẻ hơn 1/2 giá thị trường

Tiềm năng thị trường đất nền đường Phan Văn Bảy xã Hiệp Phước

  • Tiện ích xung quanh:
  • Di chuyển về KCN Hiệp Phước, KCN Long Hậu chỉ 5 phút
  • Gần trường học các cấp, trường Qtế Mỹ 
  • Tuyến đường cao tốc Bến Lức- Long Thành tiện đi về các tỉnh miền tây (Bến Lức, Long An, Cần Giờ)
  • Ngay khu vui chơi Thiên Thanh Park 

Ở đây chỉ có đất dân, giá đất thổ cư mặt tiền từ 35tr/m2, đất hẻm từ 18tr/m2, đất nông nghiệp từ 6tr/m2. Trục đường xương sống kết nối cụm KCN Long Hậu và KCN Hiệp Phước đang mở rộng nên rất tiện mua đầu tư làm mặt bằng kinh doanh.

KCN Hiệp Phước là khu công nghiệp lớn nhất Thành phố, sở hữu vị trí chiến lược với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ tiện ích đa dạng, hệ thống 3 cảng biển quốc tế nội khu, dễ dàng kết nối đến đường cao tốc, sân bay quốc tế… Khu công nghiệp Hiệp Phước ngày càng trở thành điểm đầu tư lý tưởng của các chủ đầu tư trong và ngoài nước.

Theo chủ đầu tư, IPC đây sẽ là một khu đô thị chính với các con đường tạo thành trục giao thông chính và cách đường Nguyễn Văn Linh sầm uất chỉ 10 phút di chuyển. Khu đô thị ở gần bến cảng, các trục giao thông chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêu thụ sản phẩm, cung cấp các dịch vụ phục vụ  trực tiếp cho sản xuất… Trong các yếu tố này, vị trí của cảng biển là quan trọng nhất nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh.

Thị trường đất nền đường Phan Văn Bảy xã Hiệp Phước

Có thể khẳng định rằng BĐS công nghiệp chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. BĐS công nghiệp luôn được đánh giá là thị trường hấp dẫn bậc nhất bởi nhiều chính sách do chính phủ đưa ra như: miễn giảm và ưu đãi thuế cho các nhà đầu tư.

Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành được xem là con đường thương mại triệu USD, giúp các doanh nghiệp giảm thời gian, chi phí vận chuyển hàng hóa, tận dụng lợi ích từ nhiều hệ thống hạ tầng giao thông đang phát triển tại khu vực. Cùng với những lợi ích kinh tế mang lại, cao tốc Bến Lức - Long Thành sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của bất động sản lẫn mức sống của người dân dọc hai bên tuyến đường. Nắm bắt cơ hội đó, Thắng Lợi Group đầu tư và phát triển khu đô thị vệ tinh The Sol City với các tiện ích sống - làm việc - giải trí hiện đại, hướng đến sự cân bằng và gần gũi với thiên nhiên.

>>> xem thêm : bán đất khu công nghiệp Hiệp Phước

Trong bối cảnh đà tăng giá đất cho thuê chưa dừng lại khi quỹ đất của các khu công nghiệp tại Long An xung quanh Khu công nghiệp Long Hậu 3 đang cạn kiệt do đền bù giải phóng mặt bằng chậm, nguồn cung cho thuê ngày càng giảm, trong khi nhu cầu thuê đất gia tăng, Long Hậu 3 lại có lợi thế so với các khu công nghiệp khác trong vùng trong việc thu hút nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa kế cận TPHCM, kết nối nhiều tuyến đường giao thông quan trọng hiện hữu, kết nối với nhiều cảng Logistics, cùng một loạt các dự án hạ tầng giao thông đang được triển khai xây dựng...

Dự án Long Hậu Residence mặt tiền đường Long Hậu, nối giữa đường Nguyễn Văn Tạo và Lê Văn Lương thuận tiện kết nối về các Quận Huyện TpHCM. Cách Phú Mỹ Hưng Q.7 14km, di chuyển về trung tâm thành phố HCM chỉ mất 30 phút theo tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ dễ dàng.
Cạnh 3 khu công nghiệp lớn gồm KCN Hiệp Phước 1 & 2, KCN Long Hậu và kết nối nhanh chóng với cụm cảng nước sâu Hiệp Phước Nhà Bè, Cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Thiên Thanh Park có tổng diện tích trên 7ha với kinh phí đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Đây là mô hình khu du lịch vui chơi giải trí với nhiều trò chơi độc đáo bậc nhất TPHCM.

Nằm trên địa bàn huyện Nhà Bè, với không gian rộng lớn, liền kề Phú Mỹ Hưng, gần các khu trung tâm thương mại, các trường đại học: RMIT, Tôn Đức Thắng, An Ninh và cách trung tâm thành phố chỉ gần 15km, Thiên Thanh Park là điểm đến thuận lợi, thoải mái và hiện đại của các gia đình và các bạn trẻ trong những ngày nghỉ.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn