Thế mạnh từ vị trí và tiềm năng tăng giá của dự án căn hộ Grand Sentosa

Dự án căn hộ Grand Sentosa do Novaland phát triển sở hữu vị trí đắc địa tại phía Nam Sài Gòn, khu vực được quy hoạch, đầu tư phát triển hạ tầng mang lại tiềm năng gia tăng giá rất lớn trong tương lai.

Grand Sentosa Nhà Bè có sức hút mạnh mẽ với những ưu điểm tuyệt vời mà dự án sở hữu. Đặc biệt là vị trí với tiềm năng tại khu vực ngày càng phát triển. Vậy thế mạnh của dự án căn hộ Grand Sentosa có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cụ thể qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Phối cảnh dự án căn hộ Grand Sentosa - ảnh 1

Đánh giá vị trí tọa lạc của Grand Sentosa

Grand Sentosa được đánh giá là thuận lợi về vị trí, đắc địa về phong thủy được ôm trọn bởi con sông Rạch Đĩa. Mang đến tài lộc vượng khí và không gian mát mẻ, lộng gió, được điều hòa khí hậu bởi dòng sông và mảng thực vật xanh sinh thái.

Khu căn hộ Grand Sentosa tọa lạc ngay giao lộ đường Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Hữu Thọ, trục nút giao thông trọng điểm quan trọng của TP. Hồ Chí Minh. Là khu cửa ngõ tiến vào Sài Gòn từ khu Nam và tương lai dự án sẽ kết nối cầu nối đường Khu Him Lam với đường Nguyễn Khoái vào trung tâm thành phố dễ dàng.

Ngoài ra, khi tuyến Metro số 4 – Đường vành đai 3 đi vào hoạt động, cư dân tại dự án Grand Sentosa sẽ thuận tiện hơn khi về các tỉnh Đông Nam Bộ, đặc biệt là đến sân bay Long Thành, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu.

Với vị trí “nhất cận lộ, nhị cận giang”, căn hộ Grand Sentosa sở hữu tiềm năng rõ ràng và được khẳng định vững chắc cùng với uy tín nhà phát triển BĐS Novaland.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai của Grand Sentosa

Vị trí Grand Sentosa có tiềm năng ra sao?

Vị trí đắc địa và hiếm có của dự án chính là yếu tố không thể bỏ qua. Trong đầu tư BĐS, vị trí dự án- Grand Sentosa Nhà Bè là dự án hiếm hoi còn sót lại trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ đắc địa.

Đến thời điểm hiện tại, Phước Kiển – Nhà Bè là thị trường bất động sản giàu tiềm năng khi sở hữu quỹ đất rộng lớn, hệ thống sông ngòi dày đặc cùng với không gian sinh thái thông thoáng. Vì thế, nơi đây đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tập đoàn lớn, mở ra những cơ hội đầu tư vô vàn tiềm năng.

Mô tả hình ảnh 3D căn hộ Grand Sentosa trên cao - ảnh 2

Theo đó, hạ tầng giao thông nơi đây còn đang nhận được những sự đầu tư lớn từ chính quyền. Càng giúp cho BĐS trong khu vực có khởi sắc hơn trong thời gian qua, nổi bật như:

  • Mở tuyến Metro số 4.

  • Hầm chui tại giao lộ đường Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Hữu Thọ.

  • Nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ,  Nguyễn Văn Lương.

  • Xây dựng Cầu Long Kiển, Rạch Đỉa , Rạch Tôm và Rạch Dơi.

Với sự hoàn thiện của hạ tầng các dự án bất động sản tại khu vực Nhà Bè đang có sự tăng trưởng vượt bậc về giá trị. Trong đó, Grand Sentosa Novaland chính là sự lựa chọn tiềm năng, mang đến cho giới đầu tư những cơ hội sinh lời hấp dẫn trong những năm tới.

Grand Sentosa có thiết kế độc đáo, đẳng cấp

Dự án có thiết kế giống một Resort thu nhỏ, biến không gian sống của cư dân thành một không gian đáng sống và đẳng cấp, khẳng định được vị thế của chủ nhân sở hữu.

Thiên nhiên ưu đãi ngay tại căn hộ Grand Sentosa

  • Dự án tọa lạc trên 2 mặt sông với không gian thoáng đãng và được ưu ái bởi sự mát mẻ quanh năm.

  • Nằm ngay sông và cầu Rạch Đĩa, tầm nhìn thoáng rộng, gần trung tâm thành phố, không gian sống xanh, mát mẻ, thông thoáng quanh năm.

  • Lý do chọn một nơi để sinh sống của cư dân thường về những nơi có nước, không khí trong lành và mát mẻ, nên Grand Sentosa chính là địa điểm không thể bỏ qua.

Khu tiện ích đẳng cấp

Tiện ích nội khu hiện đại, phong phú và đẳng cấp. Special là nơi sẽ diễn ra những buổi nhạc nước phục vụ dân cư tại đây. Bên ngoài dự án có đầy đủ điện, đường, trường, các trung tâm thương mại, sức khỏe, thể thao  nhằm đáp ứng yêu cầu của dân cư.

Cảnh về đêm căn hộ Grand Sentosa - ảnh 4

Dự án đa dạng sản phẩm

  • Dự án hợp nhất khối văn phòng, thương mại, dịch vụ và khách sạn giàu tiềm năng, bạn có thể đặt văn phòng, cho thuê, đầu tư, kinh doanh dài hạn.

  • Căn hộ với 3 loại phòng ngủ từ 1PN đến 3PN đáp ứng đầy đủ nhu cầu dân cư.

Một trong những tư tưởng đáng giá nhất Grand Sentosa là Novaland

  • Với thương hiệu gần 30 năm và có hơn 40 dự án thành công, Novaland sẽ làm nên tên tuổi của Grand Sentosa trở thành khu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao đáng mua nhất tại Khu Nam Sài Gòn.

  • Hơn nữa với Novaland, hầu hết các khách hàng của dự án đầu tư đều mang lại lợi nhuận lớn với số tiền bỏ ra không hề lớn.

Căn hộ tại Grand Sentosa theo phong cách không gian mở, tiện nghi đem lại sự khác biệt nhằm tạo những trải nghiệm mới mẻ cho chủ nhân lựa chọn nơi an cư, đầu tư. Mọi thông tin về tiến độ xây dựng của dự án Grand Sentosa sẽ được cập nhật thường xuyên, liên tục tại đây. Quý khách hàng vui lòng truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật nhanh chóng tin tức về dự án Grand Sentosa nhé.