Có nên mua dự án căn hộ Grand Sentosa không?

Grand Sentosa là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn Novaland đầu tư tại Nhà Bè. Dự án được quy hoạch trở thành khu phức hợp khách sạn 5 sao và căn hộ 4 sao duy nhất tại khu Nam với nhiều tiện ích nổi bật như: trường Quốc tế, phòng khám quốc tế, trung tâm thương mại…

Dự án căn hộ Grand Sentosa phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm cuộc sống yên bình, trong lành tại TP. HCM. Vậy liệu có nên mua dự án căn hộ Grand Sentosa không? Để hiểu rõ hơn những lý do nên mua căn hộ này, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Toàn cảnh dự án căn hộ Grand Sentosa trên cao - ảnh 1

Vị trí vàng để đầu tư

Sở hữu vị trí cực đẹp ngay bên cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chỉ cách sông Rạch Đĩa. Theo chúng tôi, mặt bằng giá Grand Sentosa sẽ tăng cao nhờ ăn theo sự phát triển khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tính đến thời điểm hiện tại Phú Mỹ Hưng vẫn tăng đều mỗi năm > 10%.

Ngoài ra, vị trí dự án còn được hưởng lợi lớn nhờ nằm gần những công trình hạ tầng quan trọng của khu Nam như: Hầm chui đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ lên 6 - 8 làn xe. Đây chính là 2 yếu tố chờ tăng giá trị cho Grand Sentosa Novaland trong tương lai gần.

Thêm vào đó, trong tương lai dự án còn tăng giá mạnh khi có tuyến đường sắt trên cao Metro số 4 đi ngang qua dự án căn hộ Grand Sentosa.

Sở hữu vị trí giao thông thuận tiện vừa thừa kế tiềm năng phát triển mạnh của khu Nam. Chắc chắn giá trị của Grand Sentosa Nhà Bè sẽ tăng mạnh trong tương lai.

Môi trường sống trong lành

Dự án sở hữu vị trí 2 mặt giáp với sông Rạch Đĩa nên không gian sống tại đây luôn thông thoáng và mát mẻ. Ngoài ra, bên trong dự án được chủ đầu tư dành 70% diện tích để phát triển tiện ích, mật độ cây xanh và mặt nước nhằm giảm hàm lượng bụi trong không khi mang đến một môi trường trong lành cho cư dân.

Đây là điều mà giới trung - thượng lưu Sài Gòn đang quan tâm, bởi điều họ quan tâm nhất chính là chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Bố cục căn hộ Grand Sentosa rất hợp phong thủy - ảnh 2

Tiện ích đẳng cấp

Dự án Grand Sentosa Nhà Bè sở hữu hệ thống tiện ích rất đỉnh dành cho giới thượng lưu. Đáp ứng mọi nhu cầu từ cuộc sống thường ngày cho đến thư giãn, nghỉ dưỡng ngay chính trong ngôi nhà của mình.

Tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Grand Sentosa như: Nhà hát treo, Phòng khám Quốc tế, Trường học Quốc tế, Trung tâm thương mại, Công viên dạo bộ ven sông và Sân khấu nhạc nước

Ngoài tiện ích chuẩn resort trong nội khu, cư dân Grand Sentosa còn được tận hưởng tất cả các tiện ích sống cao cấp trong khu Phú Mỹ Hưng mà không phải đi đâu xa cả.

Đầu tư cho thuê tốt

Dự án tích hợp nhiều loại hình như văn phòng, thương mại, khách sạn, dịch vụ nên giàu tiềm năng cho thuê, đầu tư và kinh doanh dài hạn. Bên cạnh đó, vị trí dự án có kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích nội khu đẳng cấp, môi trường sống trong lành. Nên khi hoàn thành, dự án căn hộ Grand Sentosa chắc chắn sẽ thu hút lượng lớn khách thuê ở.

Chưa kể đến việc, mặt bằng giá cho thuê tại khu vực này có giá thấp hơn so với những dự án tại khu vực Quận 7. Nên khách hàng nếu mua cho thuê sau này sẽ có dòng thu nhập thụ động hàng tháng.

Xem thêm : Căn hộ hoàng anh An Tiến

Lễ khởi công dự án căn hộ Grand Sentosa - ảnh 3

Grand Sentosa được quy hoạch bài bản, đa dạng sản phẩm

Với quy mô rộng 10.8 ha, Grand Sentosa Nhà Bè được xây dựng với 9 block chung cư cao cấp, có độ cao từ 23 – 44 tầng và được chia thành 3 phân khu để quản lý gồm: Plaza, Residences và Sky Villa.

Trong đó, căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ chiếm số lượng chủ yếu với 1.637 căn có diện tích từ 61 – 145m2. Cùng với 586 căn Condotel và 288 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao, nhằm phục vụ tốt nhu cầu khách hàng.

Toàn bộ sản phẩm căn hộ Grand Sentosa đều khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, lối kiến trúc độc đáo châu Âu mang đến sự khác biệt rõ rệt. Chủ đầu tư cho thiết kế hệ thống thang máy hiện đại giúp cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng và thoải mái. Vì thế, đây chắc chắn là nơi an cư lý tưởng, mang đến cho dân cư cuộc sống trọn vẹn tại Grand Sentosa Nhà Bè.

Bên du thuyền tại căn hộ Grand Sentosa - ảnh 4

Vậy có nên mua dự án căn hộ Grand Sentosa không?

Qua những ưu điểm đã nêu ở trên, có thể thấy được Grand Sentosa là một sự lựa chọn rất hoàn hảo cho những ai muốn an cư hoặc đầu tư lâu dài. Nhưng để có thể trả lời được câu hỏi “Có nên mua Dự án căn hộ Grand Sentosa không?” thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn về dự án trước khi quyết định.

Vừa rồi là những chia sẻ khách quan của chúng tôi về những ưu điểm nổi bật của dự án Grand Sentosa từ đó giải đáp cho câu hỏi có nên mua dự án căn hộ Grand Sentosa không? Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giải đáp được câu hỏi mà bạn đang thắc mắc và giúp bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.