Tại sao dự án căn hộ Grand Sentosa lại được các chuyên gia BĐS đánh giá cao?

Grand Sentosa là dự án chung cư được tập đoàn Novaland cho ra mắt tại khu vực Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Dự án được triển khai với tổng thể diện tích là 10.8 ha, kèm theo đó là chuỗi tiện ích được thiết kế ấn tượng. Do đó, ngay từ khi có những thông tin được công bố ra thị trường đã lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Vậy tại sao nên đầu tư dự án căn hộ Grand Sentosa? Những giá trị mà Grand Sentosa đem lại cho khách hàng và các nhà đầu tư BĐS là gì? Cùng tham khảo những chia sẻ của chúng tôi để nắm bắt thêm được nhiều khía cạnh chi tiết hơn về dự án Grand Sentosa trong nội dung dưới đây nhé!

Tại sao dự án căn hộ Grand Sentosa lại được các chuyên gia BĐS đánh giá cao? - ảnh 1

Sở hữu vị trí giàu tiềm năng và không gian sống đẳng cấp

Grand Sentosa tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh. Đây được xem là trục đường huyết mạch, đóng vai trò cực kỳ quan trọng tại khu vực phía Nam Sài Gòn nói riêng và cả thành phố nói chung. Vì thế, khả năng liên kết vùng rất nhanh chóng, thuận tiện trong việc đi làm, đi học hàng ngày của dân cư.

Không chỉ vậy, dự án còn nằm tiếp giáp với sông Rạch Đĩa, giúp không gian sống nơi đây trở nên mát mẻ hơn. Đặc biệt, khi phân khúc nhà ở ven sông đang trở thành xu hướng thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho giới thượng lưu.

Nằm trong khu dân cư hiện đại, cao cấp bậc nhất Sài thành, hạ tầng giao thông xung quanh dự án cực kỳ phát triển và tiện ích tương đối đầy đủ. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng cho mình một không gian sống hoàn hảo nhất tại Sài Gòn hoa lệ.

Grand Sentosa Nhà Bè được quy hoạch bài bản, sản phẩm đa dạng

Với quy mô rộng 10.8 ha, Grand Sentosa được xây dựng với 9 block chung cư cao cấp với độ cao từ 23 – 44 tầng, được chủ đầu tư chia thành 3 phân khu để quản lý gồm: Plaza, Residences và Sky Villa.

Trong số đó, căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ chiếm số lượng chủ yếu với hơn 1.637 căn có diện tích từ 61 – 145m2. Cùng với đó là 586 căn Condotel và 288 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao, nhằm phục vụ được cho đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Tại sao dự án căn hộ Grand Sentosa lại được các chuyên gia BĐS đánh giá cao? - ảnh 2

Toàn bộ sản phẩm đều khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, với lối kiến trúc độc đáo châu Âu để mang đến sự khác biệt. Chủ đầu tư cũng sẽ thiết kế hệ thống thang máy hiện đại giúp cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng và thoải mái nhất. Vì thế, đây chắc chắn là chốn an cư lý tưởng, mang đến cho dân cư một cuộc sống trọn vẹn tại khu vực TPHCM hiện nay.

Xây dựng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại, theo xu hướng quốc tế

Ngay từ khi ra mắt, Grand Sentosa được đánh giá cao bởi giới chuyên môn khi sở hữu chuỗi tiện ích không hề thua kém với bất kỳ dự án cao cấp nào tại khu vực trung tâm Thành phố. Với mức sống ngày càng cao, tiện ích dần trở thành những yêu cầu tối thiểu phải có nhằm đáp ứng nhu cầu sống thường ngày cho cư dân.

Tại dự án, chủ đầu tư sẽ xây dựng thành một New Downtown hiện đại, nơi quy tụ nhiều công trình tiện ích đẳng cấp. Mang đến cho dân cư cuộc sống hoàn hảo khi mọi vấn đề trong cuộc sống đều nhanh chóng được thỏa mãn khi vừa bước chân ra khỏi ngôi nhà.

Tất cả tiện ích tại dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng, mang đến không gian trải nghiệm hoàn mỹ nhất cho cộng đồng dân cư.

Xem thêm : Chung cư Hoàng Anh An Tiến

Không gian sống trong lành

Bao quanh dự án là 2 mặt sông lớn Rạch Đĩa và 70% dự án sẽ được phủ xanh bởi cây cối nên không gian sống rất trong lành. Phù hợp cho những khách hàng chọn căn hộ Grand Sentosa làm nơi an cư.

Tại sao dự án căn hộ Grand Sentosa lại được các chuyên gia BĐS đánh giá cao? - ảnh 3

Hệ thống quản lý và hạ tầng đảm bảo an toàn

Dự án được thiết lập hệ thống quản lý Building Management System hiện đại để điều khiển và giám sát các hạng mục như: Phân phối điện, máy phát điện dự phòng, hệ thống điều hòa và thông gió, hệ thống báo cháy và chữa cháy, hệ thống chiếu sáng, hệ thống thang máy, hệ thống âm thanh công cộng, hệ thống thẻ kiểm soát ra vào và hệ thống an ninh. Đặc biệt, tất cả các hệ thống trên đều được Novaland liên tục kiểm tra và cập nhật phiên bản mới nhất, đảm bảo hoạt động suôn sẻ, có hiệu quả tốt nhất.

Hầm của dự án được thiết kế cao 6,2m, các máy phun nước tự động được lắp đặt khắp các nơi. Trong trường hợp có đám cháy, hệ thống sẽ thể hiện khả năng vượt trội khi có thể tự động dập tắt, hạn chế đám cháy lan rộng. Bên cạnh đó, toàn bộ dự án còn thể hiện được sự cao cấp khi trang bị vách chống cháy, tường chống cháy và cửa chống cháy.

Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có đầu báo khói, đầu phun nước. Tất cả hệ thống quản lý đều hoạt động tự động và có đội ngũ nhân viên liên tục túc trực phòng trường hợp khẩn cấp.

Vừa rồi là những chia sẻ khách quan của chúng tôi về những điểm nổi bật của dự án Grand Sentosa từ đó giải đáp cho câu hỏi tại sao nên đầu tư dự án căn hộ Grand Sentosa. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giải đáp được câu hỏi mà khách hàng đang thắc mắc và có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.