Quy hoạch nhà ở khu tái định cư Tân Tập

Khu tái định cư Tân Tập được chủ đầu tư và đơn vị xây dựng kết hợp tạo nên một khu dự án với nhiều ưu điểm. Quy hoạch tổng thể dự án được phân chia chi tiết cho từng khu vực. Những người có nhu cầu mua đất dự án có thể dễ dàng tham khảo, so sánh và lựa chọn. 

Tổng quan diện tích đất ở

Khu tái định cư Tân Tập có tổng diện tích dự án khoảng 271.955,0 m² và có 140.430,9 dành cho đất ở. Khu tái định khu tái định cư Tân Tập có một vị trí địa lý thuận lợi, có điều kiện thuận lợi về cả kinh tế và văn hóa. Dự án được các chuyên gia hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. 

Chi tiết quy hoạch nhà liền kề 

Diện tích đất dành cho các căn nhà liền kề được Ban đầu tư tỉnh Long An thiết kế và quy hoạch 1 cách chi tiết nhất. Các căn nhà liền kề đều sẽ được thi công thiết kế bởi các đơn vị uy tín đảm bảo mang đến các sản phẩm chất lượng nhất. 

Nhà liền kề loại 1

Loại nhà liền kề loại 1 trong khu tái định cư Tân Tập được bổ trí chủ yếu ở phần phía Nam của khu dự án, có vị trí tiếp giáp với rạch Cầu Chiêm. Có 6 lô được đánh số là I-1, I-10-11-12, I-14, I-19 trên bản đồ quy hoạch được sử dụng để xây dựng các căn hộ liền kề loại này. Tổng diện tích của nhà liền kề loại 1 đạt 21.230,5 m2 với tổng số 134 căn tương đương với khả năng lưu trú cho 536 cư dân. 

Khu nhà liền kề của dự án được quy hoạch tập trung, hiện đại để mang đến không gian xanh thoáng đãng nhất cho khu vực bằng cách lùi công trình để lấy khoảng sân xanh. Tầng cao tốt đa của các nhà liền kề là 4 tầng trong đó có 1 tầng trệt, 2 lầu và tầng mái. 

Nhà liền kề loại 2

Nhà liền kề loại 2 được bố trí tập trung ở vị trí trung tâm khu tái định cư Tân Tập, gồm có 22 lô đất được đánh số I-2, I-4, I-5, I-6, I-7, I-9, I-15, I-17, I-18, I-20, I-21, I-23, II-1, II-2, II-3, II-4, II-5, II-6, II-10, II-11, II-12, II-13 trên bản đồ quy hoạch tổng mặt bằng của dự án. Với tổng diện tích quy hoạch là 71.382 m2, tổng số 592 căn tương đương với 2368 cư dân. Nhà liền kề loại 2 được quy hoạch với các diện tích lo tiêu chuẩn vào khoảng 120 m2. 

Nhà liền kề loại 3

Nhà loại 3 được bố trí tập trung vào phần phía Bắc của khu dự án gồm có 7 lô là III-2, III-5, III-6, III-8, III-9, III-11, III-13, III-14. Tổng diện tích đất sử dụng cho phần quy hoạch hơn 42.000 m2 với tổng số 452 căn có khả năng lưu trú cho 1808 cư dân. 

Mỗi loại căn hộ liền kề đều được thiết kế hiện đại với không gian tốt nhất mang đến cuộc sống an cư lập nghiệp cho cư dân. Từ chi tiết phân lô quy hoạch của các loại căn hộ liền kề trên, quý khách có thể tự lựa chọn vị trí phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cá nhân. 

Quy hoạch nhà ở khu tái định cư Tân Tập

Quy hoạch nhà ở trong khu hỗn hợp 

Nhà ở trong khu hỗn hợp là một trong những loại căn hộ sở hữu vị trí đẹp nhất trong dự án, xung quanh là các tiện ích nội khu đều dễ dàng tận hưởng. Loại căn hộ này được bố trí tập trung tại phần phía Bắc của khu tái định cư Tân Tập, ngay vị trí tỉnh lộ 830 là tuyến đường di chuyển nối Long An và thành phố Hồ Chí Minh. 

Tổng diện tích dự án được sử dụng cho căn hộ này là khoản gần 6000 m2, có 424 căn nhà tương đương với khoảng 1738 người. Mật độ xây dựng của từng lô được các đơn vị quản lý khống chế 50%, phần còn lại dành cho cảnh quan và các tiện ích nội khu chất lượng. Số tầng tối đa là 9 tầng. 

Bố cục của toàn bộ không gian sống trong khu tái định cư Tân Tập đều được thiết kế, quy hoạch 1 cách rõ ràng để phát huy hết những thế mạnh của dự án. Các kiến trúc sư đã có sự tính toán kỹ lưỡng để có thể tổ chức không gian một cách hoàn hảo nhất, không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Giá đất dự án hiện đang ở mức thấp, chỉ khoảng từ 4 triệu trở lên với 1 m2 đất. Tùy vào mỗi vị trí và loại nhà đất trong dự án mà mỗi diện tích sẽ có giá khác nhau. Tuy nhiên nhìn tổng quan mức giá bán của khu tái định cư Tân Tập rất tốt. Bạn nên sở hữu ngay một vị trí đẹp để có thể tận dụng thời cơ phát triển trong tương lai, nhất là khi mức giá của dự án hiện đang rẻ. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn