Pháp lý và ngân hàng tại Sunrise Riverside

Hiện nay bên mua dự án bất động sản đều yêu cầu pháp lý hoàn chỉnh và có hỗ trợ vay vốn tư ngân hàng. Những không phải dự án nào cũng đảm bảo hai vấn đề này. Vậy tình hình pháp lý Sunrise Riverside và ngân hàng cho vay Sunrise Riverside – dự án hấp dẫn nhất nhì của chủ đầu tư Novaland  nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ xã Phước Kiển huyện Nhà Bè thành phố Hồ Chí Minh như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Pháp lý Sunrise Riverside

Là dự án của chủ đầu tư NovaLand – hiện chỉ xếp sau VinGroup trong dãy danh sách những tập đoàn đầu tư và kinh doanh bất động sản lớn tại Việt Nam, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm pháp lý Sunrise Riverside rõ ràng minh bạch, đồng thời khách hàng nhận giấy chứng nhận quyền sở huyện nhà ở, sổ đỏ đầy đủ khi thực hiện giao dịch mua bán căn hộ Sunrise Riverside.

Pháp lý và ngân hàng tại Sunrise Riverside

Ngân hàng cho vay Sunrise Riverside

>>> Xem thêm : Mở bán dự án Zeitgeist Nhà Bè

Dưới đây là các ngân hàng cho vay Sunrise Riverside với lãi suất hấp dẫn

+ Ngân hàng TechcomBank

Ngân hàng TechcomBank vốn là một trong các ngân hàng cho vay trả góp căn hộ Sunrise Riverside nói riêng và đa số các dự án bất động sản nói chung với mức lãi suất cực thấp, thậm chí được đánh giá là lãi suất nhất nhì so với tuyến ngân hàng cho vay. Hơn 25 năm thành lập và phát triển, TechcomBank có mặt trong danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, ngân hàng sở hữu mạng lưới dịch vụ đa dạng và rộng lớn, có 315 chi nhát toàn quốc, hệ thống ngân hàng TechcomBank thuộc top hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến nhất. Đặc biệt, ngoài việc cung cấp các sản phẩm tín dụng cho cá nhân, doanh nghiệp, ngân hàng còn liên kết với các chủ đầu tư bất động sản nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện vay mua nhà đất dưới dạng trả góp.

Đối với sản phẩm vay mua nhà, mua căn hộ Sunrise Riverside, TechcomBank đang áp dụng nhiều ưu đãi kết hợp mức lãi suất thấp nhất có thể. Cụ thể lãi suất cho vay mua căn hộ trả góp 7,79%/năm; thời gian lãi suất cố định là 12 tháng; lãi suất sau ưu đãi là 12,09%/năm; tỷ lệ vay mua căn hộ tối đa là 80%; thời gian vay tối đa là 25 năm; phí trả nợ trước hạn là 0.

+ Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam VIB

VIB cũng là một trong những ngân hàng cho vay Sunrise Riverside với lãi suất hợp lý và đầy ưu ái. Được thành lập từ năm 1996, ngân hàng VIB hoạt động hơn 25 năm. Đến nay, VIB đã khẳng định được uy tín và trở thành một trong các ngân hàng hàng đầu Việt Nam với hơn 4000 cán bộ nhân viên làm việc tại 160 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước. Ngân hàng cho vay Sunrise Riverside với lãi suất 9,99%/năm; lãi suất sau ưu đãi là 11,4%/năm; thời gian lãi suất cố định 12 tháng; thời hạn vay vốn tối đa 25 năm; tỷ lệ vay tối đa là 80% giá trị căn hộ; phí trả trước hạn 1.

+ Ngân hàng VP Bank

Ngân hàng VP Bank – Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng được thành lập vào năm 1993, trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển. Tính tới năm 2019, VPBank đã phát triển mạng lưới lên đến 219 điểm giao dịch cùng đội ngũ 24.000 cán bộ nhân viên. Đặc biệt VPBank 2019 được đánh giá là ngân hàng cho vay trả góp lãi suất thấp nhất với quá trình thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Chứng minh thu nhập linh hoạt, phê duyệt trong vòng 2 ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được nhân viên ngân hàng và nhân viên bất động sản tư vấn giải pháp tài chính phù hợp. Khách hàng được miễn phí trả nợ trước hạn từ sau năm thứ 4 trở đi; ngân hàng cho vay mua nhà đất có giấy tờ sở hữu, nhà dự án; khách hàng được nhận ngay bộ dụng cụ bếp thương hiệu Elmic của Đức khi thực hiện giải ngân thành công; lãi suất ưu đãi 7,9%/năm; lãi suất sau ưu đãi là 11.8%; thời gian lãi suất cố định là 12 tháng; thời gạn vay tối đa là 25 năm; tỉ lệ vay tối đa là 70%; phí trả nợ trước hạn 1.

Với pháp lý Sunrise Riverside và ngân hàng cho vay Sunrise Riverside rõ ràng và uy tín, quý khách hàng và các nhà đầu tư sinh lời hoàn toàn yên tâm thực hiện mua mua bán dự án Sunrise Riverside đầy tiềm năng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn