Mở bán dự án Zeitgeist Nhà Bè

Chờ đợi mở bán dự án Zeitgeist Nhà Bè chính là tâm trạng mong ngóng của nhiều khách hàng trong giới bất động sản. Dự tính quá trình mua bán dự án Zeitgeist Nhà Bè sẽ diễn ra trong quý 3 năm 2021. Dự án này có gì đặc biệt mà lôi cuốn nhiều sự quan tâm đến vậy?

Cùng Địa Ốc Nhà Bè tìm hiểu và phân tích nhé.

Mở bán dự án Zeitgeist Nhà Bè với nhiều điểm lôi cuốn

+ Vị trí đầy tiềm năng

Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè thành phố Sài Gòn, bao quanh bởi 3 nhánh sông lớn.

Hiện nay, xu hướng phát triển khu Nam đang dịch chuyển về trục đường Nguyễn Hữu Thọ khi khu công nghiệp Hiệp Phước, Long Hậu, cản SPCT…lần lượt ra đời. Số lượng cư dân dọn về sinh sống ngày càng đông đúc, ánh đèn đã bừng sáng dọc tuyến đường huyết mạch khu Nam Hồ Chí Minh.

Không dừng lại ở đó, cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ đi vào khai thác năm 2020. Liên kết vùng phía Tây và Đông Nam Bộ mà không cần đi qua trung tâm thành phố Sài Gòn. Cao tốc có điểm giao ngay tại huyện Nhà Bè đem tới nhiều thuận tiện trong việc di chuyển kết nối hệ thống giữa cảng biển Hiệp Phước, Thị Vải – Cái Mép và sân bay Quốc tế Long Thành.

Mở bán dự án Zeitgeist Nhà Bè

Với vị trí đẹp như này, dự án Zeitgeist Nhà Bè nhận được nhiều đánh giá cao, đối thủ cạnh tranh chất lượng nhất của dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Trong tương lai, thị trường bất động sản quanh khu vực sẽ xuất hiện nhiều diễn biến theo hướng ngày càng bùng nổ và phát triển mạnh.

+ Chủ đầu tư dự án nhất nhì giới bất động sản

Nhắc tới chủ đầu tư dự án Zeitgeist Nhà Bè, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay tới tên tuổi GS Engineering và Construction Corp (GS E&C). Tập đoàn thành lập vào năm 1969 tại Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực phát triển nhà máy, xây dựng dân dụng, nhà ở và môi trường. Mọi hoạt động đều đạt kết quả rất tốt, đạt thành công mà nhiều tập đoàn trong bất động sản phải mơ ước.

Một số dự án nổi bật của tập đoàn Hàn Quốc phải kể đến là Riverview Palace, khu sân Golf 36 lỗ tại Củ Chi, tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai Ngoài… Trong năm 2019, ngoài dự án Zeitgeist , chủ đầu tư còn ra mắt dự án Thủ Thiêm Xi.

GS E&C hãnh diện khi xuất hiện trong danh sách tập đoàn lớn thứ 7 về vốn hóa thị trường tại Hàn Quốc.

Trong tất cả các dự án của tập đoàn, có lẽ Zeitgeist Nhà Bè là sản phẩm đầu tư ngoại không liên doanh với bất cứ công ty trong nước vì giám đốc điều hành GS E&C đã phản đối vì lo ngại nguy cơ xung đột trong tương lai.

+ Tiện ích sống tuyệt vời khỏi bàn tán

Tiện ích sống tại khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè hứa hẹn đem tới một thiên đường thực thời kỳ 4.0. Với quy mô lên đến 350ha, dự án này là khu đô thị lớn thứ 2 khu Nam Sài Gòn hiện nay.

Tổng quan, 40ha dành cho mảng xanh và công viên ven sông, công viên trong mỗi phân khu. Và khu công cộng rộng 34 dành cho giáo dục, bệnh viện, thương mại và văn phòng.

Xem thêm >>> Vị trí dự án Zeitgeist Nhà Bè

Tiến độ dự án Zeitgeist Nhà Bè

Tính tới thời điểm hiện nay, dự án vẫn đang trong quá trình thi công. Dự kiến vào quý 3 năm 2021, dự án sẽ ra mắt khi hoàn thành. Mặc dù chưa mở bán nhưng đã có nhiều giá tham khảo và phương thức thanh toán được đưa ra.

Cụ thể:

+ Giá thành phố dự kiến từ 6 -8 tỷ/căn

+ Giá nhà phố liền kề dự kiến từ 7-8 tỷ

+ Giá Shophouse dự kiến từ 9 – 12 tỷ

+ Giá biệt thự ven sông từ 26 tỷ

Phương thức thanh toán dự tính được chia thành 7 đợt với các bước cơ bản gồm làm hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán, bàn giao nhà và nhận sổ hồng. Và một điều chắc chắn là quý khách sẽ được nhận nhiều ưu đãi cũng như hỗ trợ khi thực hiện mua bán ngay sau khi chủ đầu tư bắt đầu mở bán dự án Zeitgeist Nhà Bè.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, mời quý bạn liên hệ Địa Ốc Nhà Bè theo địa chỉ phía dưới.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn