Phân tích điểm mạnh yếu chung cư Hoàng Anh An Tiến

Chung cư Hoàng Anh An Tiến được phát triển bởi tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai có tên gọi khác là Hoàng Anh Gold House nằm tại địa chỉ 187A Lê Văn Lương thuộc xã Phước Kiển huyện Nhà Bè. Đến nay chung cư đã được đưa vào sử dụng và ở kín các block, dân cư nhộn nhịp, đông đúc, đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu cộng đồng dân cư của chung cư. Đây là chung cư có giá thành tốt nhất của khu vực Nhà Bè được nhiều người lựa chọn đến để định cư sinh sống và làm việc. 

Địa Ốc Nhà Bè chuyên chung cư trong nhiều năm, từ lúc khởi đầu dự án, nằm rỏ từng căn tơ chỉ tóc của dự án nên xin được phân tích các ưu điểm và nhược điểm của chung cư An Tiến để khách hàng có cái nhìn tổng quát và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

Phân tích điểm mạnh yếu chung cư Hoàng Anh An Tiến

1. Điểm manh (ưu điểm)

Vị trí thuận lợi - nằm ngay tại xã Phước Kiển, nơi tập trung hàng loạt các căn hộ, chung cư cao cấp xung quanh, được đánh giá là xã phát triển mạnh nhất của huyện Nhà Bè, dân cư vô cùng đông đúc. Chỉ cần 2 phút là kết nối được với Nguyễn Hữu Thọ, 4 phút đến Nguyễn Văn Linh liên kêt với Phú Mỹ Hưng, Vivo City .... khu vực tập trung nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ sầm uất.

Giá thành tốt nhất của khu vực - với giá từ 2.2 tỷ / căn hộ có diện tích từ 94 m2 gồm 2 phòng ngủ được thiết kế khoa học đủ để một gia đình sinh sống một cách thỏa mái nhất. Các căn hộ từ 3 phòng ngủ với diện tích 121 m2 trở lên chỉ có giá từ 2.4 tỷ, gồm các nội thất cơ bản của chung cư đang có đủ để một gia đình 3 thế hệ sinh sống. Ngoài ra, với các căn hộ thông tầng rộng rải, hay các căn hộ nhà vườn diện tích lớn hoặc penhouse giá chỉ từ 15tr/m2 đến 20tr/m2 thuộc vào loại tốt nhất của thị trường chung cư tại khu Nam Sài Gòn.

Hệ thống hạ tầng ổn định - sau nhiều năm đi vào hoạt động, chung cư Hoàng Anh An Tiến vần bền bỉ với thời gian, không có bất kỳ dấu hiệu nào hư hỏng về mặt cấu trúc hạ tầng, được đánh giá cao về chất lượng.

Tiện ích - bao gồm hồ bơi ở mỗi block A và B của dự án, phục vụ như cầu bơi lội với dân cư, ngoài ra còn có các siêu thị mini, tiện lợi, phòng tập gym, spa ... 

An ninh - được bảo vệ 24/24 bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn hoạt động hết công suất và lịch sự

Phí quản lý - đây là một trong những vấn đề khách hàng quan tâm rất nhiều, với chi phí quản lý từ 8.000 VNĐ / 1 m2 được đánh giá vô cùng nhẹ và tốt nhất so với các căn hộ, chung cư bên cạnh, đây cũng là một ưu điểm của chung cư Hoàng Anh Gold House giảm bớt gánh nặng chi phí hàng tháng.

Hầm giữ xe  được thiết kế rộng rải, đảm bảo cho xe máy và ô tô đậu xuyên suốt mà không bị kẹt, mang lại cảm giác thỏa mái cho khách hàng.

2. Điểm yếu (Nhược điểm)

Với việc nằm giữa khu B và khu C làng đại học, hiện tại chưa thể kết nối trực tiếp với Nguyễn Hữu Thọ theo đường thông thẳng, nên giao thông đi lại có phần khó khắn, riêng mảng bên Lê Văn Lương thì đường nhỏ, hay có tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai từ căn hộ sẽ được thông thẳng ra Nguyễn Hữu Thọ sẽ khắc phục được điểm yếu giao thông.

Chung cư Hoàng Anh An Tiến là chung cư tầm trung, được quản lý bằng các chốt bảo vệ đi ra vào chung cư, không quản lý bằng thẻ từ như các chung cư thế hệ mới và hiện đại, đôi lúc cũng mang lại vài sự bất tiện.

Chúng tôi với nhiều năm làm môi giới căn hộ An Tiến theo dõi kỹ và phục vụ khách hàng chu đáo, nắm bắt được các điểm yếu mạnh của dự án nêu lên cho khách hàng tiện tham khảo để đưa ra quyết định chính xác nhất cho mình.

Nhận mua bán, ký gửi chung cư Hoàng An An Tiến Gold House một cách nhanh nhất cho khách hàng có nhu cầu, cập nhật thông tin, giá và giỏ hàng mới nhất. Hỗ trợ ngân hàng khi khách có nhu cầu lên đến 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ đăng bộ sang tên, tất tần tật về pháp lý của dự án căn hộ An Tiến, mang đến sự hài hòng tuyệt đối, an tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn/